Kỳ Duyên: Trang web sex lợi dụng hình ảnh làm tổn hại đến danh dự của tôi

Kỳ Duyên: Trang web sex lợi dụng hình ảnh làm tổn hại đến danh dự của tôi

Thứ 3, 08/03/2016 | 19:00
0
Hình ảnh của Kỳ Duyên bị một số trang web đen nước ngoài lợi dụng để quảng cáo sex khiến Hoa hậu cảm thấy “bị hạ thấp, bôi xấu”.

Mới đây, nhiều người phát hiện ra hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên bị lợi dụng làm hình quảng cáo trên poster của một phòng khám phụ khoa nam và làm hình ảnh quảng cáo cho một bìa băng đĩa sex của Nhật Bản.

Trên các tờ quảng cáo này còn giới thiệu những thông tin thất thiệt về Kỳ Duyên như cô là một diễn viên nổi tiếng và “một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông” kèm với hàng loạt thông tin nhạy cảm khác như các y tá xinh đẹp sẽ dốc lòng chăm sóc tận tình từ A đến Z cho các bệnh nhân.

Giải trí - Kỳ Duyên: Trang web sex lợi dụng hình ảnh làm tổn hại đến danh dự của tôi

Hình ảnh Kỳ Duyên bị lợi dụng để quảng cáo cho một trang web sex và phòng khám phụ khoa nam.

Khi biết được sự việc này, Kỳ Duyên cảm thất rất sốc, cô chia sẻ rằng: "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu".

Đây là ồn ào thứ hai liên tiếp trong những ngày gần đây nhất mà Hoa hậu Việt Nam 2014 gặp phải. Trước đó Kỳ Duyên và mẹ bị “tố” “văng tục, chửi bậy”, có thái độ thiếu tôn trọng người khác.

Trên mạng xã hội, một tài khoản có tên T.M đã có một chia sẻ khá dài kể về câu chuyện của chồng cô bị một cô Hoa hậu và mẹ có thái độ thiếu tôn trọng. Tài khoản T.M kể rằng có hai người phụ nữ đi taxi từ đường Đường Biên Phủ về một tòa nhà ở TP. HCM. Trên đoạn đường, người mẹ đã to tiếng, xúc phạm khi người lái xe đi đường vòng. Theo đó, facebook này cho biết cô con gái đi thẳng mà không đóng cửa, còn người mẹ đóng cửa trúng tay tài xế mà không xin lỗi.

Giải trí - Kỳ Duyên: Trang web sex lợi dụng hình ảnh làm tổn hại đến danh dự của tôi (Hình 2).

Kỳ Duyên bị sốc khi biết về việc lợi dụng hình ảnh.

Qua những lời miêu tả và hình ảnh tài khoản T.M đưa ra thì cô Hoa hậu được nhắc đến không ai khác chính là Kỳ Duyên. Sự việc xảy ra, mẹ của Kỳ Duyên c

Tag: Facebook z
Cùng chuyên mục

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.