Ký kết biên bản hợp tác đầu tư giữa Đà Nẵng và KPMG

Ký kết biên bản hợp tác đầu tư giữa Đà Nẵng và KPMG

Thứ 7, 23/04/2016 | 10:21
0
Công ty KPMG Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác xúc tiến đầu tư, cung ứng dịch vụ hỗ trợ các nhà đầu tư tại Đà Nẵng.

Phát biểu trong lễ ký kết, ông Lê Cảnh Dương, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng (IPC Đà Nẵng), trong những năm qua Đà Nẵng đã có những bước tăng trưởng đáng khích lệ, liên tục được xếp hạng cao về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, chỉ số ứng dụng Công nghệ thông tin, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, trở thành đầu tàu trong sự phát triển kinh tế, công nghiệp hóa hiện đại hóa của khu vực.

Và với biên bản thỏa thuận hợp tác này, giữa IPC Đà Nẵng và KPMG sẽ kết hợp và phát huy tối đa năng lực chuyên môn của mỗi bên để trao đổi, cung cấp thông tin và tổ chức các hoạt động nhằm quảng bá môi trường và chính sách đầu tư tại Đà Nẵng, đồng thời cùng phối hợp triển khai các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp.

“Công ty KPMG là tập đoàn cung cấp dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, tư vấn kiểm toán, thuế hoạt động trên phạm vi toàn cầu và cũng là 1 trong 4 tập đoàn tư vấn kiểm toán, thuế của nước ngoài có mặt tại Việt Nam. Tháng 12/2015 vừa qua, KPMG cũng đã mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng và có rất nhiều khách hàng tại Đà Nẵng.

Việc hợp tác sẽ giúp Đà Nẵng vừa tiếp cận được với mạng lưới khách hàng trong hệ thống kinh doanh của KPMG và thông quá đó sẽ có thể truyền tải đến thông tin đầu tư, chính sách đầu tư của thành phố Đà Nẵng đến với bạn hàng, đối tác của KPMG nhằm giới thiệu thiệu và mời gọi đầu tư vào Đà Nẵng. Góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố.

Xã hội - Ký kết biên bản hợp tác đầu tư giữa Đà Nẵng và KPMG

Đà Nẵng kỳ vọng sự hỗ trợ của KPMG sẽ giúp thành phố thu hút thêm nhiều nhà đầu tư.

Ngược lại, KPMG sẽ tiếp cận với các đối tác, các nhà đầu tư và các doanh nghiệp đang hoạt động tại TP Đà Nẵng và thông qua đó, hỗ trợ các doanh nghiệp trong vấn đề tư vấn kiểm toán, thuế, tài chính…”, ông Dương chia sẻ.

Ông Hoàng Thùy Dương (Phó Tổng giám đốc KPMG tại Việt Nam, Trưởng đại diện Văn phòng KPMG tại Đà Nẵng) cũng nhận đ

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.