Kỳ lạ người phụ nữ có ‘thiên nhĩ thông’, đoán bệnh bằng ánh nhìn?

Kỳ lạ người phụ nữ có ‘thiên nhĩ thông’, đoán bệnh bằng ánh nhìn?

Thứ 4, 06/05/2015 | 16:04
0
Sở dĩ, bà Loan “nhìn” thấy tương lai, bệnh tật của người khác là vì bà thấy có tiếng nói vang vọng trong đầu mỗi khi ngồi trước mặt họ.

Thực hư khả năng đặc biệt đến từ giấc mơ

Từ đầu năm 2013, người dân tỉnh Hòa Bình đã xôn xao bàn tán về một người đàn bà có khả năng đặc biệt khi “nghe” được tiếng nói của người mất, bệnh tật của người khác. Đó là bà Ngô Thị Mai Loan hiện đang làm việc tại viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Hòa Bình. Người dân địa phương gọi bà là người phụ nữ sở hữu “thiên nhĩ thông” vì nghe được mọi thứ trên đời và đoán được vận mệnh cũng như tai ương của người đối diện.

Pháp luật - Kỳ lạ người phụ nữ có ‘thiên nhĩ thông’, đoán bệnh bằng ánh nhìn?

Bà Loan – người được mệnh danh sở hữu “thiên nhĩ thông” ở Hòa Bình.

Theo tìm hiểu của PV từ những người hàng xóm của bà Loan thì trước năm 2013, bà Loan là người phụ nữ hoàn toàn bình thường. Khả năng đặc biệt của bà chỉ xuất hiện từ giữa năm 2013. Mọi chuyện bắt đầu từ một giấc mơ kỳ lạ. Khi ấy, bà Loan cùng gia đình đi tìm hài cốt người bác hy sinh ở Vĩnh Linh (Quảng Trị). Đang đi trong rừng, bỗng nhiên bà Loan cảm thấy người lâng lâng, rồi chìm vào cảm giác mơ hồ như đang ngủ. Từ trong đầu, bà Loan bỗng nghe tiếng thì thầm trong tai chỉ dẫn đến nơi mà người bác ruột đã an nghỉ.

Theo tiếng nói hư hư thực thực đó, cuối cùng gia đình bà Loan cũng tìm được mộ của liệt sỹ qua chiếc bình nước có khắc tên người bác ruột. Câu chuyện đó không biết thực hư thế nào nhưng đã khiến người dân nơi đây cảm thấy vô cùng kỳ lạ. Liên tiếp những lần sau đó, bà Loan lại khiến người khác đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Theo lời kể của chị V., hàng xóm của bà Loan, vào tháng 6/2013, có một cậu bé tên Tú (11 tuổi, ngụ ở phường Chăm Mát, TP. Hòa Bình) bỗng nhiên mất tích. Dù gia đình đã tỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có thông tin gì về cậu bé. Cuối cùng, gia đình Tú đến nhà bà Loan xin trợ giúp. Nhìn vào mẹ cậu bé, bà Loan bỗng nhiên giật mình và vô cùng hoảng sợ. Bà “nhìn” thấy cậu bé tên Tú kia

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.