Người đàn ông bị cấm huýt sáo khi giao sữa

Người đàn ông bị cấm huýt sáo khi giao sữa

Thứ 6, 12/07/2013 | 16:42
0
Kevin Gifford thường xuyên bắt đầu một ngày làm việc với thói quen huýt sáo. Tuy nhiên những khách hàng của ông lại cảm thấy phiền toái vì điều này.

Công việc của Kevin Gifford là giao sữa đến cho các gia đình vào buổi sáng. Nhưng thói quen huýt sáo khi làm việc của Gifford vô tình gây ra sự phiền hà cho khoảng 340 gia đình.

Nhiều người cho rằng  Kevin phá vỡ bầu không khí yên tĩnh vào mỗi sáng của họ. Kết quả, Gifford đã bị ông chủ kỷ luật, tuy nhiên ông không bị sa thải.

Kelvin Young, là tổng giám đốc của hãng sữa, cho biết: "Kevin đã được yêu cầu không làm ồn khi làm việc. Nhưng ông đã không chú ý đến những cảnh báo và chúng tôi đã buộc phải kỉ luật ông. Tôi tin rằng quyết định này là công bằng".

Lạ & Cười - Người đàn ông bị cấm huýt sáo khi giao sữa

Ông Kevin Gifford

Kevin Gifford đã phải chấp nhận hình phạt. Tuy nhiên ông nói thêm: "Tôi cho rằng họ vô lý khi nói tôi đánh thức họ. Họ chỉ cần nằm và ngủ trở lại. Tại sao họ không phàn nàn về tiếng chim hót? Có lẽ nó còn ồn hơn tiếng huýt sáo của tôi".

"Tôi thường hát những bài hát và huýt sáo khi đến đoạn không thuộc lời. Rất nhiều khách hàng đồng tình và cổ vũ hành động này của tôi. Một người phụ nữ đã nói với tôi là nó rất tuyệt vời", ông Gifford phân trần.

Linh Ngân (Theo Daily Mail)

Vợ tắm tiên, đánh lạc hướng cho chồng ăn trộm

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:42
Cảnh sát thành phố Crossville, bang Tennessee, Mỹ cho biết họ đang điều tra một vụ trộm, mà nạn nhân báo cáo ông đã bị “đánh lừa” bằng màn tắm khỏa thân của cô hàng xóm ở bể bơi.

5 nam sinh tuổi 12 bị nghi hiếp dâm bạn gái cùng lứa

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:05
Năm nam sinh tuổi từ 12 đến 13 đã bị bắt vì liên quan đến cáo buộc hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Bé trai bị mẹ đâm hơn 90 nhát vì cắn khi đang bú

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:39
Bé Tiểu Bảo 8 tháng tuổi được phát hiện ra khi đang nằm trên vũng máu bởi người chú của mình.