Kỷ luật cô giáo đánh hàng loạt học sinh: Phản ứng phụ huynh thế nào?

Kỷ luật cô giáo đánh hàng loạt học sinh: Phản ứng phụ huynh thế nào?

Thứ 7, 31/10/2015 | 21:30
0
Đã có nhiều luồng ý kiến từ các bậc phụ huynh sau khi Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học Thuận Hòa thống nhất mức kỷ luật với cô Thảo là cảnh cáo.

Liên quan đến sự việc cô Phạm Thị Thanh Thảo, giáo viên chủ nhiệm lớp 2/1, trường Tiểu học Thuận Hòa, xã Hương Phong, TX Hương Trà (Thừa Thiên- Huế) có hành vi dùng thước gỗ đánh nhiều em học sinh bị bầm tím thân thể, ngày 30/10, Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học Thuận Hòa đã họp và biểu quyết hình thức kỷ luật đối với cô Thảo là cảnh cáo .

Đồng thời, hội đồng cũng đã hoàn tất hồ sơ gửi lên Phòng GD&ĐT thị xã Hương Trà để Hội đồng kỷ luật thị xã có hình thức kỷ luật cuối cùng đối với hành vi đánh học sinh của cô Phạm Thị Thanh Thảo.

Xoay quanh mức kỷ luật mà nhà trường đề xuất đối với cô giáo này, PV đã liên hệ với các phụ huynh để nắm bắt phản ứng của họ. Qua trao đổi, đã có nhiều luồng ý kiến từ các bậc phụ huynh.

Chị Đặng Thị Hương, trú ở thôn Thuận Hòa B, mẹ của cháu Đặng Thị Bảo Trâm vẫn chưa hết bức xúc: “Tôi vẫn mong muốn hình thức kỷ luật với cô Thảo là nghỉ dạy, không chuyển trường khác nữa. Không thể để một giáo viên như thế tiếp tục công việc dạy học.”

Xã hội - Kỷ luật cô giáo đánh hàng loạt học sinh: Phản ứng phụ huynh thế nào?

Chị Đặng Thị Hương và cây thước được cho là cô Thảo dùng để đánh các em.

Được biết, nhà trường đã buộc cô Thảo phải đến lớp học xin lỗi các em học sinh lớp 2/1. Đồng thời, vào thứ 2 (ngày 2/11), yêu cầu cô Thảo đến từng nhà phụ huynh của các em học sinh bị đánh để xin lỗi . Về chuyện này, chị Hương cho biết: “Tôi không muốn nhìn mặt cô Thảo nữa…”

Qua trao đổi chị Hương cũng cho biết, tình hình sức khỏe của cháu Bảo Trâm cũng đã dần ổn định. Phía gia đình đã đưa Bảo Trâm đi khám và các vết máu bầm đang tan dần. Chị Hương cho hay, gia đình cũng không đòi hỏi gì về việc buộc cô Thảo phải bồi thường về mặt vật chất liên quan đến việc làm tổn hại sức khỏe của con mình. Điều duy nhất, chị mong muốn là cô Phạm Thị Thanh Thảo sẽ không còn đứng lớp.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những phụ huynh cho

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.