Kỹ nghệ “săn tình” bi hài tại bể bơi

Kỹ nghệ “săn tình” bi hài tại bể bơi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Không còn phải cắm đầu vào máy tính, lang thang 24/24 trên “thế giới ảo” để tìm “rau sạch”, nhiều “dân chơi” đã la cà đến tận các bể bơi để thể hiện kỹ nghệ “săn tình” của mình.

Mục đích không gì khác ngoài việc kiếm “hàng” ngon, chộp những em mặc bikini nóng bỏng “đem” về khoe chiến tích và nếu có cơ hội thì giắt túi cho mình vài em “thỏ non ngơ ngác”.

Lộ mặt những gã họ Sở chuyên săn tình bể bơi

Nghe quảng cáo về “thế giới tình” chốn bể bơi từ lâu, nhưng mới đây tôi mới có dịp được mục sở thị. Sự là, buổi chiều thứ bảy, đang ngồi nhâm nhi cốc cà phê với đám bạn, tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần; một cậu bạn có máu họ Sở tên Nam thuộc hàng “đẳng cấp” trong nhóm lên tiếng: “Anh em đến bể bơi “rửa mắt” một chuyến đi, nhiều “hàng” ngon lắm. Chỗ đó nhiều em xinh tươi, các chú thích thì làm quen, vớ vẩn “chăn” được em rau sạch thì ngon…”. Nghe lời giới thiệu khá ngọt tai, anh em bèn lao ngay lên xe xuống “địa bàn” thâm nhập một chuyến.

Sự kiện - Kỹ nghệ “săn tình” bi hài tại bể bơi

Ảnh minh họa

Theo sự dẫn đường của Nam, 10 phút sau, chúng tôi có mặt tại bể bơi Thái Hà, Đống Đa (Hà Nội). Quả không ngoa, hình ảnh những cô nàng trong bộ bikini mỏng manh, hấp dẫn đang vùng vẫy dưới làn nước mát khiến chúng tôi “bỏng mắt”. Theo lời Nam, chiêu bài của những “thợ săn” như cậu chỉ đơn giản là đứng trên bờ quan sát, xác định mục tiêu. Khi “chấm” được “con mồi”, cậu sẽ tìm cách tiếp cận làm quen. Đối tượng được lựa chọn chủ yếu là những em teen mới lớn vẫn còn bồng bột và thích thể hiện. “Để “đánh gục” những “con gà” này, cách tiếp cận dễ nhất là lân la gợi ý dạy bơi”, Nam bật mí.

Cũng theo lời kể của Nam, quan trọng nhất vẫn là “bước khởi đầu”. Chỉ cần được các em gật đầu đồng ý cho mình dạy, coi như “sự nghiệp chăn hàng” đã thành công một nửa. Lúc dạy bơi, hãy cố gắng tỏ ra mình là người ga lăng, lịch thiệp, chỉ bảo tận tình, các em sẽ say như điếu đổ. Công đoạn làm quen coi như xong, chuyện xin số điện thoại và hẹn hò chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nam cho biết, sự nghiệp “chăn rau bể bơi” của cậu từ khi làm quen đến lúc “no xôi chán chè” không bao giờ kéo dài quá 2 tuần. Cậu bạn tôi kể lại “thành tích” “bóc tem” được một em tên Thanh, sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chỉ sau 3 ngày làm quen. “Lần đó, làm quen em ấy ở bể bơi Thái Hà rồi xin được số điện thoại. Sau vài lần nhắn tin, gọi điện đá đưa, tớ hẹn được nàng đi cà phê nghe ca nhạc. Tớ hát tặng em ấy mấy bài làm em “phê như con tê tê”. Đôi mắt em nhìn tớ chằm chằm, đắm đuối. Biết cá đã cắn câu, tớ đột ngột kêu đau bụng rồi ngỏ ý về nhà gần đó nghỉ ngơi. Để em ấy không nghi ngờ, tớ đưa cả chìa khóa xe, nhờ em ấy “xế” về. Và chuyện gì đến cũng đã đến, về nhà tớ em ấy khác gì cá nằm trên thớt, mình chỉ việc “hưởng” thôi…”, cậu bạn tôi cười khoái trá đầy vẻ đểu giả.

Không chỉ các chàng họ Sở là thợ săn, đôi khi quý bà cũng khoái qua bể bơi săn tình. Một nhân viên tên T. làm công tác cứu hộ tại bể bơi Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội), kể cho chúng tôi nghe trường hợp của một cô nàng tên Nga, từng làm nhân viên kinh doanh của một công ty môi giới bất động sản tại Thanh Xuân. Mỗi ngày, đều đặn sau giờ tan ca, Nga lại xuất hiện ở bể bơi với bộ sưu tập bikini nhiều màu sắc, vô cùng gợi cảm. Cô nàng chỉ bơi tầm 10 phút, sau đó lượn lòng vòng quanh hồ để gây sự chú ý cho các đấng mày râu bơi thì ít mà ngắm giai thì nhiều. Sau gần 1 tuần “thả mồi bắt bóng”, cuối cùng Nga đã “câu” được “con mồi” là một cậu giám đốc còn khá trẻ. Với thân hình nóng bỏng, cách nói chuyện khá có duyên, chàng ta đã say Nga như điếu đổ. Những buổi sau, đều thấy Nga xuất hiện bên cạnh chàng giám đốc trẻ bên chiếc xe hơi đời mới. Cô nhân viên kinh doanh ngày nào đã nhanh chóng đổi đời thành quý cô sành điệu, chịu chơi.

Thế giới ngầm” của dân gay

Theo lời kể của nhân viên phục vụ tại bể bơi, nơi đây không chỉ là “địa bàn” để các nam thanh nữ tú “săn tình”, mà còn là “thiên đường” của dân đồng tính. “Hồi mới đi làm, nhiều lần vào dọn phòng thay đồ, chúng tôi suýt té ngửa khi chứng kiến cảnh hai nam thanh niên đang… cuốn lấy nhau không một mảnh vải che thân. Chẳng hiểu nghĩ gì mà họ còn không thèm khóa cửa, chắc tự tin hôm nay đầu tuần không ai thèm đi bơi”, nhân viên T. làm việc tại bể bơi Nguyễn Quý Đức kể lại.

T. cũng được bạn bè kể lại, bể bơi trên phố Đặng Tiến Đông (quận Đống Đa, Hà Nội) mới thực sự là “thiên đường” của những người đồng tính nam. Không ít người chọn khu vực thay đồ trong bể bơi để “tình tự” vô tư mà chẳng sợ ai dòm ngó. Vào các ngày đông khách, “phim nóng” lại diễn ra liên miên trong các phòng thay quần áo. Nhiều đối tượng thậm chí còn gan lì đứng ngâm mình dưới vòi sen cả tiếng đồng hồ. Không ít người trong số họ cố tình quay người ra và để lộ “100%” cơ thể cùng những động tác kích dục đầy trơ trẽn. Nhiều kẻ, không mặc gì, cứ tự nhiên đi lại để “show hàng” cho mọi người cùng chiêm ngưỡng… Ngoài bể bơi, có những đôi đồng tính thoải mái ôm ấp, kỳ cọ trước con mắt đầy kinh ngạc của những người xung quanh.

Trò chuyện với chúng tôi, anh Hoàng Văn Thế, (ngụ tại ngõ 372 Khương Đình, Thanh Xuân) vẫn còn chưa quên “ác mộng” trong lần đi bơi tại bể bơi trên phố Đặng Tiến Đông. Lần đó, anh Thế vừa bơi được một lúc bỗng có người đàn ông tiến tới bắt chuyện. Người này hỏi thăm và giới thiệu đang làm trưởng phòng một công ty xây dựng tại Từ Liêm. Anh Thế vốn đang mở một cửa hiệu kinh doanh nhôm kính, cửa cuốn nên thấy đây có thể là cơ hội hợp tác.

Sau một hồi nói chuyện hợp cạ, người đàn ông kia hỏi anh có biết bơi hay không, rồi lại tận tình hướng dẫn cách bơi bướm, bơi ếch… Tuy nhiên, mỗi lần chỉ dẫn cách bơi, người đàn ông này cứ dí “súng” vào lưng khiến Thế sợ xanh cả mặt. Chưa hết, gã này còn xoa xoa vào người, khám phá khắp cơ thể khiến Thế sởn cả da gà. Cuối buổi bơi, người này còn xin số điện thoại anh để hôm sau rủ đi bơi cùng. Ngay ngày hôm sau anh Thế nhận được một cuộc điện thoại của người đã gặp hôm trước với lời mời đi bơi nhưng chàng trai trẻ này đã sợ chạy mất dép.

Nhân viên tên T. cũng tiết lộ, có gã đồng tính còn thường xuyên lượn lờ ở khu vực thay đồ của bể bơi để thỏa mãn nhu cầu sinh lý và tranh thủ… kiếm khách. Chỉ cần lượn lờ quanh hồ bơi phát tín hiệu, đối tượng nào nhận được sóng sẽ ra hiệu để làm quen. Sau hồi trao đổi và ngã giá cả hai sẽ dẫn nhau vào phòng thử đồ để thoải mái… hành sự. “Do chẳng có ai để ý quan tâm nên ngày càng có nhiều dân đồng tính đến đây đóng “phim nóng”. Nếu có phát hiện ra, nhân viên phục vụ tại bể bơi như chúng tôi cũng chỉ nhắc nhở chứ không dám làm trái ý khách. Nhiều tên bặm trợn, không cẩn thận chúng tôi bị ăn đánh oan”, T cho biết thêm.

Quý cô cũng thích làm “thợ săn tình”

Theo chia sẻ của nhân viên tên T. làm công tác cứu hộ tại bể bơi Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội), không chỉ riêng đấng mày râu mà nhiều quý cô cũng chọn các bể bơi làm “địa bàn” để “săn tình”. Anh T. từng chứng kiến không ít em đến bể bơi với tần suất dày đặc, đến bơi thì ít mà “săn giai” thì nhiều. Các em này hầu hết có chút nhan sắc, ăn mặc khêu gợi đứng ngồi ngả ngớn trên bờ để tìm đối tượng. “Con mồi” của các nàng chủ yếu là “giai đẹp” hoặc “giai sộp”, không thuộc hàng đại gia thì ít nhất cũng phải tiền bạc rủng rỉnh. Chỉ cần xác định được mục tiêu, họ sẽ lân la làm quen và bám đến cùng đến khi anh chàng đổ gục thì thôi.

Anh Văn