Kyo York phân trần sự cố làm mất giải 100 triệu của Thúy Uyên

Kyo York phân trần sự cố làm mất giải 100 triệu của Thúy Uyên

Thứ 3, 05/03/2013 | 13:49
0
Nam ca sĩ nước ngoài đã lên tiếng về việc đồng nghiệp không nhận được điểm nào từ các thí sinh khác trong tập 8 "Gương mặt thân quen".

Trong số mới nhất của chương trình, Thúy Uyên đã bị vụt mất chiến thắng dù cô nhận được điểm tuyệt đối từ 3 vị giám khảo. Lý do cho "cú ngã ngựa" là cô không nhận được 5 điểm từ một trong số các thí sinh còn lại, khiến tổng điểm của nữ ca sĩ thấp hơn so với Đại Nghĩa .

Việc Thúy Uyên bỏ lỡ chiến thắng đã khiến búa rìu dư luận chĩa thẳng về phía Kyo York. Nếu vào tối thứ 7 tuần trước, anh dành tặng 5 điểm cho Thúy Uyên, sau đó Thúy Uyên cho lại Chí Thiện 5 điểm, kịch bản "mỗi thí sinh đều có quà" sẽ thành hiện thực. Thế nhưng, anh chàng người Mỹ lại ưu ái cho nam ca sĩ Chí Thiện và khi chỉ còn lại Thúy Uyên, cô không thể tự cho điểm chính mình.

Sự kiện - Kyo York phân trần sự cố làm mất giải 100 triệu của Thúy Uyên
 
Thúy Uyên có màn hóa thân xuất thần thành Michael Jackson nhưng cô phải xếp thứ 2.

Quá bức xúc thay cho Thúy Uyên, nhiều độc giả dành lời lẽ không hay cho Kyo York. Ngày 4/3, chàng trai người Mỹ đã lên mạng xã hội giải thích về sự việc: "Kyo không muốn nói nhiều về điều này nhưng có một vài bạn đã xúc phạm Kyo và các thí sinh khác một chút. Kyo cho điểm Chí Thiện vì thật sự thích tiết mục đó, cậu ấy diễn rất nỗ lực nhưng vẫn nhỏ điểm (lúc Kyo cho điểm Chí Thiện, cậu ấy vẫn chưa có điểm và Kyo không tính được là phải cho Thúy Uyên trước vì ban tổ chức lần này đã thay đổi cách cho điểm là thí sinh cho trước và không theo thứ tự). Chương trình cũng hoàn toàn không có kịch bản sắp xếp. Tập 1 Thúy Uyên cũng được Kyo cho điểm 2 lần vì Kyo thấy tiết mục cô ấy thật sự hay và cô cũng đoạt giải.

Các bạn ơi! Tất cả thí sinh từ tập đầu cho đến tập này và về sau chắc một điều là không ai muốn hơn nhau để đoạt giải nhất. Tất cả chúng tôi nỗ lực cho tiết mục của mình vì muốn có tiết mục hay cho khán giả là tôn trọng các bạn. Giải thưởng lớn nhất của nghệ sĩ đó là sự cống hiến và được khán giả đón nhận.

Chúng tôi - những người trong cuộc chơi này coi nhau như người một nhà, rất hiểu, hỗ trợ và yêu thương nhau, không có ghét nhau. Chúng tôi đã rơi nước mắt khi ôm nhau. Vì vậy,  Kyo rất mong những bạn đang hiểu lầm đừng nhận xét và đánh giá vội bằng những lời lẽ không đẹp lắm lúc này".

Sự kiện - Kyo York phân trần sự cố làm mất giải 100 triệu của Thúy Uyên (Hình 2).
 
Kyo York chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo như lời của Kyo York, Gương mặt thân quen hoàn toàn không có kịch bản và anh cho điểm dựa trên chính tình cảm, sở thích riêng. Anh khẳng định, không có chuyện Thúy Uyên bị "tẩy chay, dìm hàng" bởi các thí sinh rất thân thiết, xem nhau như người trong gia đình.

Với tiêu chí "vui là chính", Thúy Uyên cũng không cay cú khi bị mất oan chiến thắng vì một suất vào đêm gala chung kết sẽ khó lọt khỏi tay nữ ca sĩ đa tài này. Gương mặt thân quen cũng chỉ còn 1 số là chính thức bước vào đêm gala được truyền hình trực tiếp.

> Đọc thêm: Vì sao phái đẹp thích chụp ảnh khỏa thân?

Hà Giang (Theo Megafun)

Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn

Thứ 2, 04/03/2013 | 10:32
Chương trình đang dần vượt ra khỏi giới hạn của sự vui vẻ, giải trí.

'Gương mặt thân quen' dàn xếp kết quả suốt 6 tập phát sóng?

Thứ 2, 18/02/2013 | 15:38
Qua 6 tập phát sóng, lần lượt 6 người chơi đều giành chiến thắng ở mỗi tập, người xem hoài nghi về một kết quả được dàn xếp trước và kém thú vị của chương trình Gương mặt thân quen.

Nghi án lộ kết quả của 'Gương mặt thân quen'

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:05
Sau Vietnam's Next Top Model, The Voice thì giờ đây chương trình truyền hình mới nhất vừa mới lên sóng "Gương mặt thân quen" lại bị nghi ngờ bị lộ kết quả từ trước.