Lạ lùng quán bar hút khách bởi văn hóa... chửi bới

Lạ lùng quán bar hút khách bởi văn hóa... chửi bới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Nằm bên bờ biển thành phố du lịch Cullera gần Valencia (Tây Ban Nha), quán bar Casa Pocho thu hút rất đông khách ghé thăm bởi văn hóa chửi bới lạ lùng.

Anh Michal Lotocki, chủ quán bar Casa Pocho cho rằng, sáng kiến cho khách hàng được tha hồ chửi bới, cãi cọ trong cửa hàng một cách thoải mái, vui vẻ giúp khách hàng xả được stress khi họ đang trọng trạng thái ức chế, mệt mỏi và bế tắc.

Xã hội - Lạ lùng quán bar hút khách bởi văn hóa... chửi bới

Một điều vô cùng thú vị là đồ uống và thức ăn nhẹ nơi đây luôn miễn phí cho bất cứ ai bước vào quán bar với một tràng chửi bới tung trời. Thậm chí, những lời lăng mạ đạt tiêu chuẩn sẽ được tặng một cốc bia và đĩa đồ nhắm có giá trị 1,2 USD.

Tuy nhiên, mặc dù được chửi bới thỏa thích nhưng quán bar Casa Pocho không ủng hộ những từ ngữ thô bỉ, bậy bạ và có ý nghĩa lăng mạ, làm nhục người khác, những từ ngữ như đồ ngốc, gàn dở, hèn nhát... được khuyến khích.

Một vị khách có tên Mariusz cho biết, ông rất thích văn hóa chửi bậy ở quán bar này, nghe chúng thật thoải mái, bất kể ai từ thanh niên đến cụ già 80 đều có thể chửi được.

Hai người sáng lập ra quán bar, Mariusz và Michal Lotocki, cho biết, họ muốn làm việc gì đó giúp khách hàng thư giãn trong thời buổi kinh tế khủng hoảng như hiện nay.

Mariusz và Michal Lotocki kêu gọi mọi người ra quán và trút bực tức lên đầu họ, thay vì ngồi nhà cãi cọ với các bà vợ về chuyện tiền nong.

Lan Ngọc