Lady Gaga được vinh danh Nghệ sĩ của năm

Lady Gaga được vinh danh Nghệ sĩ của năm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
2011 tiếp tục trở thành một năm gặt hái được nhiều thành công của Lady Gaga khi cô được các nhà phê bình đánh giá là một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất. Nữ ca sĩ "quái dị" đã được hãng tin AP vinh danh là Nghệ sĩ của năm.

Khi biết mình giành được giải thưởng trên, Lady Gaga đã xúc động cho biết: "Tôi cảm thấy vừa biết ơn vừa vinh dự khi được AP vinh danh là Nghệ sĩ của năm. Xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới giới truyền thông đã ủng hộ tôi trong suốt năm qua và giờ đây đang ủng hộ tình yêu của cuộc đời tôi: các fan của tôi. Cảm ơn mọi người đã đặt niềm tin vào album Born This Way. Các bạn sẽ tiếp tục cổ vũ những giấc mơ trong Showbiz chứ?".

Xã hội - Lady Gaga được vinh danh Nghệ sĩ của năm

Năm 2011 quả thực là một năm thuận buồm xuôi gió của Lady! Nữ ca sĩ lắm chiêu đã phá kỷ lục doanh thu ngay tuần đầu tiên với album "Born This Way", tiếp tục chuyến lưu diễn toàn cầu "Monster Ball", cô đã mang về một loạt các giải thưởng đáng thèm muốn, trong đó có ba giải Grammy, và không ngừng làm từ thiện.

Lady đã nhanh chóng giành được danh hiệu mà năm ngoái đã được trao cho Betty White. Lady nhận được tổng cộng 135 phiếu bầu từ tổ chức báo chí Mỹ, cô đã đánh bại huyền thoại Steve Jobs - CEO quá cố của hãng Apple khi hơn ông 3 phiếu bầu.

Một số nhân vật nổi tiếng khác cũng nhận được nhiều phiếu bầu từ các thành viên AP như Charlie Sheen, Adele và dàn diễn viên của loạt phim "Harry Potter". Taylor Swift, người được vinh danh trong năm 2009, cũng là một trong những ứng cử viên năm nay.

P.V (tổng hợp)