Lady Gaga lại

Lady Gaga lại "tụt đồ", lộ ngực nhảy sexy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Trong trang phục ma quái xuất hiện tại FDA Fashion Awards, Lady Gaga lại một lần nữa gây sốc cho khán giả khi cô trút bỏ bộ xiêm y và nhảy sexy một cách điên dại.

Chiến thắng tại hạng mục Biểu tượng thời trang Mỹ 2011 nhờ phong cách quái dị có một không hai trên thế giới, Lady Gaga được mời đến tham dự sự kiện FDA Fashion Awards, một giải thưởng nhằm vinh danh những nhà thiết kế hàng đầu cũng như những cá nhân có sự sáng tạo đóng góp to lớn cho ngành thời trang.

Tạo dáng chuyên nghiệp như siêu mẫu

Lady bị tụt váy lộ ngực trần (Ảnh: DM)

Cô nàng trút bỏ xiêm y, chỉ che chỗ nhạy cảm, nhảy sexy

Khoe thiết kế lạ với những chiếc gai nhọn đâm tua tủa (Ảnh: DM)

Cô "ca sĩ quái dị" nổi bật với bộ tóc giả xanh lét, đôi giày khủng cao tới 20 phân và son môi đỏ chót. Cô nàng diện bộ váy đen dài thườn thượt "hở trên, hở dưới". Sự cố xảy ra khi Lady đang tạo dáng trước ống kính phóng viên, bỗng nhiên bộ váy của người đẹp tụt xuống để lộ nguyên gò bồng đảo.

Sau pha "lộ hàng", Lady quyết định trút bỏ xiêm y và chỉ mặc nguyên một bộ đồ mỏng manh nhìn xuyên thấu, đầy gai góc từ sống lưng xuống dưới mông. Nữ ca sĩ chỉ che đi những chỗ nhạy cảm trên người, mặc cho sự chú ý hướng về mình, cô nàng say sưa nhảy múa sexy trong bữa tiệc tại khách sạn The Standard ở New York.

Bùi Huế