Cháy lớn liên tiếp ở Hợp tác xã vận tải-công nghiệp Động Lực

Cháy lớn liên tiếp ở Hợp tác xã vận tải-công nghiệp Động Lực

Chủ nhật, 02/06/2013 | 21:10
0
Ngọn lửa bốc lên khá nhanh, các phương tiện nhanh chóng được sơ tán và tình hình trở nên khá hỗn loạn khi đám cháy bùng phát ngày một lớn.

Vào hồi 17h30 hôm nay (2/6), Hợp tác xã vận tải-công nghiệp Động Lực tiếp tục xảy ra hỏa hoạn. Hôm qua 1/6, tại đây đã bùng phát một đám cháy tại hai dãy nhà kho lân cận của HTX, hơn 10 chiếc xe cứu hỏa được điều đến để chữa cháy ngay lập tức. Đám cháy được khống chế khá khó khăn, điều này làm khu dân cư tại Đầm Trấu trở nên hỗn loạn. Thế nhưng ngày hôm nay  Hợp tác xã vận tải-công nghiệp Động Lực tiếp tục bị bà Hỏa ghé thăm.

Xã hội - Cháy lớn liên tiếp ở Hợp tác xã vận tải-công nghiệp Động Lực

Ngọn lửa bốc lên khá nhanh, các phương tiện nhanh chóng được sơ tán

 

Ngọn lửa bốc lên khá nhanh theo như quan sát của phóng viên, các phương tiện nhanh chóng được sơ tán và tình hình trở nên khá hỗn loạn khi đám cháy bùng phát ngày một lớn. Theo ghi nhận của phóng viên, phải đến 15' sau khi đám cháy xảy ra, lực lượng cứu hỏa mới tiếp cận được hiện trường. Tại hiện trường, đám cháy vẫn tiếp tục lan rộng. 

Xã hội - Cháy lớn liên tiếp ở Hợp tác xã vận tải-công nghiệp Động Lực (Hình 2).

Đám cháy lan rộng khiến tình hình trở nên hỗn loạn

Sau khoảng 45 phút lực lượng chữa cháy đã khống chế được ngọn lửa. Trong quá trình phát hỏa, dân cư xung quanh rất hỗn loạn, nhất là các hộ dân sống liền kề khu nhà kho của HTX, một số ô tô chở hàng lẫn ô tô tư nhân được gửi tại bãi xe sát vách với HTX đã được khẩn trương di dời ngay khi đám cháy bùng phát. Người dân trong khu vực này tỏ ra rất hợp tác để lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường.

Xã hội - Cháy lớn liên tiếp ở Hợp tác xã vận tải-công nghiệp Động Lực (Hình 3).

45 phút sau, ngọn lửa mới được khống chế 

Câu hỏi đặt ra là chỉ trong hai ngày, hỏa hoạn lại liên tiếp xảy ra tại cùng một địa điểm, các biện pháp an toàn về PCCC của HTX vẫn là dấu hỏi lớn theo như thắc mắc của các hộ dân sống xung quanh.

> Video: Đám cháy nghi ngút và lan rộng khiến LLCN khó khống chế

B.L

Hàng nghìn công nhân khốn đốn sau hỏa hoạn kinh hoàng

Chủ nhật, 07/04/2013 | 22:08
Xe cháy, việc làm bỗng dưng mất theo vụ hỏa hoạn khiến những công nhân làm việc tại Công ty Hà Phong thắc thỏm cho tương lai của cả gia đình vốn trông vào đồng lương ít ỏi.

Hỏa hoạn ở Bắc Giang thiêu rụi cả nghìn xe máy

Thứ 7, 06/04/2013 | 20:40
Ngọn lửa xuất phát từ khu phát điện của xưởng may thuộc Công ty Hà Phong (ở huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang), sau đó lan rộng khiến khoảng 2.000 xe máy, xe đạp bị nổ và cháy rụi. Hàng nghìn công nhân bỏ chạy náo loạn.

Người vợ giành giật sự sống sau vụ hỏa hoạn thương tâm

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:04
Trời nhá nhem tối, anh Hà Văn Hiệp (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) lấy can xăng dự trữ trong nhà đổ vào xe máy đi đón con trai lớn gửi ở nhà ông bà nội thì bất ngờ can xăng bén lửa bốc cháy ngùn ngụt. Người vợ lao vào cứu chồng cũng bị bỏng nặng "chết đi sống lại", cô con gái nhỏ đang ngủ may mắn được người hàng xóm cứu sống trong gang tấc.