Hai cha con lái siêu xe đâm nhau không thương tiếc

Hai cha con lái siêu xe đâm nhau không thương tiếc

Thứ 3, 09/07/2013 | 11:53
0
Hãng CCTV vừa ghi lại được cảnh người cha lái chiếc xe Mercedes đen hạng sang có giá khoảng 70.000 bảng Anh (hơn 2 tỉ đồng Việt Nam) đâm thẳng một cách không thương tiếc vào chiếc xe thể thao BMW cũng siêu sang của con, sau khi hai bố con nhà này tranh nhau dùng xe.

Hai chiếc siêu xe rượt đuổi trên đường phố Trung Quốc không khác gì phim hành động. Người cha cố gắng rượt đuổi con trai trên đường phố đông đúc nhộn nhịp. Cậu con trai dường như đã tìm cách để chạy trốn cha mình. Ông này đã bị dừng lại ở một đoạn đường. Tuy nhiên, người cha quyết không chịu từ bỏ, tiếp tục bám đuổi sát con trai, khiến cậu này không thể trốn thoát được, ITV News đưa tin.

Lạ & Cười - Hai cha con lái siêu xe đâm nhau không thương tiếc

Hai siêu xe đâm nhau giữa đường phố đông đúc

Sau đó, giữa một đoạn ngã tư đông đúc, người cha đâm thẳng chiếc xe đắt tiền của mình vào chiếc siêu xe của con trai trước khi nhảy ra khỏi xe. Người con cũng lao ra khỏi xe và hai cha con đã có cuộc đuổi nhau ngoạn mục bằng chân trần giữa đường phố đầy xe cộ đi lại ở Ma'anshan tỉnh An Huy, phía đông Trung Quốc. Cả 2 để lại 2 chiếc xe giữa đường khiến cảnh sát phải đến và đưa chúng đi. 

Lạ & Cười - Hai cha con lái siêu xe đâm nhau không thương tiếc (Hình 2).

Chiếc BMW của người con trai bị đâm móp méo

Cuối cùng cảnh sát bắt giữ chủ nhân xe, tại đây 2 người khai báo họ có quan hệ cha con. Sở dĩ họ đuổi nhau như vậy là vì tranh cãi. Theo cảnh sát khu vực, cặp cha con trên có thể phải đối mặt với cáo buộc lái xe gây nguy hiểm.

Phương Linh 

Xe ben đâm xe khách rồi tự lật nhào

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Tài xế cố gắng đạp phanh khẩn cấp nhưng do đang đi với tốc độ cao nên đã tông thẳng vào đuôi xe khách rồi đổ lật nhào ra đường.

Xe khách đâm xe tải, hành khách hoảng loạn

Chủ nhật, 19/05/2013 | 09:40
Chiếc xe khách giường nằm chạy với tốc độ cao thì một chiếc xe tải bất ngờ sang đường khiến lái xe không làm chủ được tay lái nên đã tông thẳng vào. Cú tông mạnh khiến hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn.

Ôtô du lịch đâm xe cứu thương, 6 người nguy kịch

Thứ 6, 31/05/2013 | 09:06
Tối 30/5, trên quốc lộ 14 đoạn qua huyện Đăk Mil (Đăk Nông), xe du lịch chở gia đình về quê chịu tang người thân đã đâm trực diện vào xe cứu thương làm 6 người nguy kịch.