Lại Thanh Hương và loạt sao vướng scandal những ngày đầu năm 2018

Lại Thanh Hương và loạt sao vướng scandal những ngày đầu năm 2018

Thứ 4, 31/01/2018 | 20:00
0
Trong những ngày đầu năm 2018, làng giải trí Việt liên tục dậy sóng với những lùm xùm. Từ việc chiếm sóng trực tiếp để cầu hôn đến trình diễn bikini trên máy bay, các khổ chủ đều lao đao vì bị chỉ trích dữ dội.

Lại Thanh Hương bị chỉ trích dữ dội vì màn trình diễn bikini

Những ngày qua, Lại Thanh Hương là cái tên phải nhận gạch trên các diễn đàn và mạng xã hội. Màn trình diễn bikini trên chuyến bay đưa các tuyển thủ U23 Việt Nam về nước và vóc dáng kém săn chắc đã khiến Lại Thanh Hương phải đón nhận những luồng ý kiến trái chiều. Trong đó, đa số cư dân mạng ném đá, thể hiện sự bức xúc và dành cho cô người mẫu này những ngôn từ khó nghe.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Lại Thanh Hương cho biết, hiện tại, cô rất bối rối và  hoang mang. Cô không nghĩ sự việc lại trở nên nghiêm trọng đến vậy. Tuy nhiên, khi đọc lại những ý kiến góp ý của cư dân mạng, cô thấy những nhận xét của họ rất đúng.

Nữ người mẫu cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người. “Dù bất kỳ lý do gì thì qua đây, Hương chân thành xin gửi lời xin lỗi tới mọi người vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23.

Hương xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá, vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. Hương gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của Hương đã khiến danh xưng “người mẫu” bị ảnh hưởng”, Lại Thanh Lương cho biết.

Nhật Kim Anh bị vu khống ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz

Những ngày đầu năm 2018, làng giải trí dậy sóng khi Nhật Kim Anh bị một tài khoản facebook tố cáo. Người này đã đưa ra những thông tin vô cùng sốc về Nhật Kim Anh như tố cô "đập đá, chơi thuốc lắc, thậm chí ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz".

Trước những cáo buộc vô căn cứ này, Nhật Kim Anh đã rất bức xúc. Để làm rõ, nữ diễn viên đã nhờ công an vào cuộc để tìm người vu khống và đến tận nhà người này để giải quyết sự việc.

Chia sẻ sau buổi gặp gỡ người vu khống, Nhật Kim Anh cho biết: Người này đã rất sợ, hoảng loạn và nói đó không phải là tài khoản của mình mà là do ai đó muốn hại. Hiện tại, những lời lăng mạ, chửi bới đã được gỡ xuống.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nữ diễn viên cho biết, mọi chuyện đã được giải quyết và không muốn chia sẻ thêm điều gì vì không muốn câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Màn cầu hôn dậy sóng của Trường Giang ở lễ trao giải Mai Vàng

Việc chiếm sóng trực tiếp tại lễ trao giải Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương đã khiến Trường Giang phải đón nhận những luồng ý kiến trái chiều, trong đó đa số là bức xúc. Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng thể hiện sự bất mãn với hành động của Trường Giang.

Trước những phản ứng gay gắt của khán giả và các đồng nghiệp, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nam ca sĩ xin lỗi quá muộn và hình ảnh của anh đã bị “sứt mẻ”.

Lệ Quyên nhận xét giọng hát của Giang Hồng Ngọc có vấn đề

Trong một bài phỏng vấn, Lệ Quyên nhận xét giọng hát của Giang Hồng Ngọc có nhiều vấn đề. Trước phát ngôn này của đàn chị, Giang Hồng Ngọc đã rất bức xúc và chia sẻ trên trang cá nhân rằng, cách góp ý của "đàn chị" thiếu thiện cảm, dễ khiến công chúng có cái nhìn lệch lạc về cô. Đồng thời, cô nàng cũng không quên khi dẫn dắt câu nói của danh ca Phương Dung để nói lên cảm nhận của bản thân về dòng nhạc Bolero.

"Ngọc cũng đọc một bài phỏng vấn mới đây của danh ca Phương Dung nói về việc "Ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào hát tốt Bolero cả, họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi, theo tôi Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc Bolero"".

Vụ việc lùm xùm này đã khiến tên tuổi của Lệ Quyên bị ảnh hưởng. Fan của Giang Hồng Ngọc đã thể hiện sự bất mãn bằng những cụm từ khó nghe khi nói đến Lệ Quyên. Vụ việc này cũng trở thành đề tài nóng trên các trang mạng và diễn đàn. 

Tuyết Anh  

 

 

Lại Thanh Hương nói gì về chuyện tan vỡ với Vũ Mạnh Hiệp?

Thứ 2, 07/03/2016 | 19:00
Mới đây, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 Lại Thanh Hương đã có cuộc hẹn với Báo điện tử Người đưa tin để nói về câu chuyện tan vỡ của cô và bạn trai Vũ Mạnh Hiệp.

Lại Thanh Hương nổi loạn trong thiết kế của Trang Khiếu

Thứ 5, 07/01/2016 | 11:00
Khai màn năm 2016, Lại Thanh Hương tự tin thể hiện 4 BST thời trang xuân "độc-chất".
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.