Lại thêm ca sĩ Hàn Quốc tự vẫn

Lại thêm ca sĩ Hàn Quốc tự vẫn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Nam ca sĩ Hàn Quốc Chae Dong Ha đã được phát hiện trong tình trạng treo cổ tự tử tại nhà riêng vào sáng qua 27/5 và qua đời ngay sau đó. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến ca sĩ 30 tuổi này tìm đến cái chết.

Theo IS Sports đưa tin, sáng 27/5, đội cứu hộ Eunpyung-gu ở Seoul đã nhận được tin báo từ người quản lý của Chae Dong Ha rằng, nam ca sĩ này đang trong tình trạng nguy kịch sau khi treo cổ tự tử tại nhà riêng ở khu Bulkwang-dong. Tuy nhiên, đội cứu hộ và cảnh sát cho biết: “Chae Dong Ha đã qua đời ngay tại hiện trường”.

Nam ca sĩ Chae Dong Ha (Ảnh: kpop)

Quản lý của ca sĩ 30 tuổi này cho biết: “Chae Dong Ha đã mắc chứng trầm cảm từ 2 năm nay sau cái chết của một người quản lý thân cận. Anh ấy vừa trở lại Hàn Quốc sau một thời gian phát triển sự nghiệp ở Nhật Bản. Sáng 27/5, chúng tôi không thể liên lạc với anh ấy nên đã gọi đội cứu hộ 911, nhưng anh ấy đã chết ngay sau đó”.

Chae Dong Ha là cựu thành viên nhóm nhạc SG Wannabe thành lập năm 2004, đến năm 2008, anh tách nhóm ra hát solo. Chae Dong Ha từng học Đại học Kyung Hee chuyên ngành Tài chính quốc tế và Học viện Nghệ thuật Seoul chuyên ngành truyền thông. Anh bước chân vào làng giải trí từ năm 2002.

Chỉ cách đây 5 ngày, MC nổi tiếng Hàn Quốc Song Ji Sun, 30 tuổi cũng tự kết liễu cuộc đời sau khi cô nhảy từ tầng 19 của tòa nhà nơi cô đang sống. Nguyên nhân cái chết của MC này được cho là tuyệt vọng trong tình yêu với cầu thủ bóng chày Im Tae Hoon.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của nam ca sĩ Chae Dong Ha.

Bùi Huế