Lái xe khi say rượu, còn đánh vào mặt CSGT

Lái xe khi say rượu, còn đánh vào mặt CSGT

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
– Tham gia giao thông trong tình trạng say khướt, một thanh niên đã ném ví vào xe lực lượng tuần tra và đánh vào mặt một CSGT.

Sáng 22/5, công an phường Lê Hồng Phong (TP Quảng Ngãi) đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Sơn (SN 1983) ở xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Xã hội - Lái xe khi say rượu, còn đánh vào mặt CSGT

Tên Sơn tại trụ sở công an phường Lê Hồng Phong. Ảnh: V.V

Trước đó, vào khoảng 21h20 ngày 20/5, Nguyễn Ngọc Tiến (SN 1984) điều khiển xe máy biển số 76F1 - 8321, chở theo người yêu, khi đến ngã ba Bà Triệu và Trần Công Hiến, phường Lê Hồng Phong (TP Quảng Ngãi) thì bị CSGT công an TP Quảng Ngãi ra hiệu tạm dừng xe để xử lý về hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ.

Thay vì hợp tác làm việc với các chiến sĩ CSGT, Sơn đã có những lời nói xấc xược, lăng mạ cảnh sát, tiếp đó y đã dùng ví ném vào kính xe ô tô của tổ tuần tra, rồi đánh vào mặt đại úy Lê Minh Hoàng, đội CSGT công an TP Quảng Ngãi.

Được biết, khi bị bắt, Sơn đang điều khiển phương tiện trong tình trạng say rượu. Hiện, đối tượng và phương tiện đã được tạm giữ tại trụ sở công an phường Lê Hồng Phong để phục vụ điều tra.

Ngọc Hồ