Làm đẹp: Phẫu thuật hay không phẫu thuật?

Làm đẹp: Phẫu thuật hay không phẫu thuật?

Thứ 4, 14/08/2013 | 11:17
0
Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là một thủ thuật xa lạ và ‘nguy hiểm’ với đa phần những người yêu cái đẹp. Viện Thẩm mỹ Quốc tế Hà Nội là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là một thủ thuật xa lạ và ‘nguy hiểm’ với đa phần những người yêu cái đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn đôi chút e dè, hãy tham khảo thêm những dịch vụ thẩm mỹ được cung cấp bởi Viện Thẩm mỹ Quốc tế Hà Nội.

Tại đây, các chuyên gia thẩm mỹ - những người luôn cập nhật xu hướng hiện đại nhất của thế giới sẽ giới thiệu và tư vấn các phương pháp thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ ưu việt và phù hợp nhất để bạn có được những kiến thức và hiểu biết chung về làm đẹp, từ đó, sẽ đưa ra quyết định chính xác.

1. Thẩm mỹ Nội khoa (hay còn gọi là Thẩm mỹ không phẫu thuật)

Đây là các phương pháp làm đẹp không phần phẫu thuật. Bạn sẽ không phải đối diện với nỗi e ngại phải “đụng dao kéo”, không đau, không chảy máu, giảm thời gian hồi phục. Thẩm mỹ Nội khoa bao gồm: Các kỹ thuật sử dụng các yếu tố vật lý để làm đầy mô, trẻ hóa da, giảm mỡ không xâm lấn; Công nghệ sử dụng tế bào gốc tự thân làm đầy các nếp nhăn do tuổi tác; Công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage, giảm mỡ bằng Laser ILipo; Công nghệ nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân,…

2. Thẩm mỹ Ngoại khoa (hay còn gọi là Phẫu thuật thẩm mỹ)

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ phải được thực hiện tại các cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn, đội ngũ bác sỹ - chuyên gia lành nghề, được cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi lẽ, song hành cùng với những lợi ích dễ nhìn thấy là bạn có thể đẹp hơn – hoàn thiện hơn, thì phẫu thuật thẩm mỹ cũng có không ít những nguy cơ tai biến tiềm ẩn.

Từ đơn giản là tay nghề của bác sỹ kém dẫn đến ‘kết quả’ sau phẫu thuật không đạt được yếu tốc thẩm mỹ mà khách hàng mong đợi, cho đến các biến chứng nặng hơn do cơ sở cung cấp dịch vụ không đạt các tiêu chuẩn an toàn y tế: tai biến sau phẫu thuật như tình trạng nhiễm trùng hay phản ứng dị ứng với các loại thuốc trong quá trình phẫu thuật không được xử lý kịp thời. Những sai sót trong quá trình phẫu thuật thậm chí còn có thể dẫn đến tử vong,…

Thương hiệu - Làm đẹp: Phẫu thuật hay không phẫu thuật?Viện Thẩm mỹ Quốc tế Hà Nội ngày khai trương.

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Hà Nội, với đội ngũ tiến sỹ bác sĩ, y tá giỏi - giàu kinh nghiệm và uy tín cao. Tất cả các bác sĩ của Viện đều có học vị tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên khoa cấp 2..., trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp từ các nước có nền y học phát triển nhất như Mỹ, Pháp và Hàn Quốc...

Họ là những người tâm huyết với nghề và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, laser thẩm mỹ, và thẩm mỹ nội khoa từ tại các bệnh viện có uy tín như Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương, Viện Da liễu Trung ương, và một số bệnh viện khác của Trung ương và Hà Nội. Hỗ trợ cho các bác sĩ là đội ngũ y tá lành nghề và điều dưỡng viên nhiệt tình chu đáo đã được bổ túc chuyên ngành tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Bạch Mai.

Đặc biệt, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Hà Nội hiện có một đội ngũ các bác sỹ hồi sức và gây mê chuyên nghiệp và uy tín, là yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho các khách hàng, bệnh nhân sử dụng dịch vụ tại đây

Các dịch vụ được cung cấp bao gồm: Chỉnh hình khuôn mặt (căng da mặt, chỉnh sửa mũi, mắt, môi, cằm, tai, xóa sẹo, tạo lúm đồng tiền,…); Chỉnh hình cơ thể (nâng ngực, thu gọn ngực, thu gọn bụng, lấy mỡ thừa, hút mỡ); Chỉnh hình bộ phận sinh dục (tầng sinh môn, bộ phận sinh dục,…); Phẫu thuật nội soi (trị hôi nách, trị ra mồ hôi vĩnh viễn,…)

Thương hiệu - Làm đẹp: Phẫu thuật hay không phẫu thuật? (Hình 2).‘Trẻ hơn, đẹp hơn và an toàn hơn là những gì khách hàng nhận được khi đến với các dịch vụ thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hà Nội.

Ngoài ra, các dịch vụ khác cũng được cung cấp, bao gồm: Cấy tóc, cấy lông mày, thu nhỏ vùng rụng tóc trong hói đầu,...

Điểm độc đáo, khác biệt của Viện Thẩm mỹ Quốc tế Hà Nội so với các cơ sở thẩm mỹ khác là khả năng sửa lỗi phẫu thật cho khách hàng kém may mắn đã lựa chọn sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở những địa chỉ khác, trong hoặc ngoài nước, chưa đủ uy tín và kinh nghiệm, dẫn đến hậu quả ‘tiền mất, tật mang’. Đây cũng là một dịch vụ chính thức mà Viện Thẩm mỹ Quốc tế Hà Nội (một trong số ít cơ sở, nếu không muốn nói là duy nhất) cung cấp tới khách hàng.

Điều này được khẳng định bởi khả năng chuyên môn cao của đội ngũ tiến sỹ - bác sĩ thẩm mỹ và hơn thế nữa là sự tâm huyết với nghề của các chuyên gia thẩm mỹ, với tiêu chí mang lại cho khách hàng vẻ: ‘Đẹp hơn - Đẳng cấp hơn’.

‘Trẻ hơn, đẹp hơn và an toàn hơn là những gì khách hàng nhận được khi đến với các dịch vụ thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hà Nội bởi cam kết của chúng tôi là: Hỗ trợ cho khách hàng những kiến thức về các phương pháp làm đẹp an toàn và phù hợp nhất’ – đại diện của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hà Nội chia sẻ.

Với phương châm ‘Vẻ đẹp hoàn hảo của khách hàng’ là thước đo thành công, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Hà Nội khẳng định: sẽ không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng về một dịch vụ đẳng cấp cao.

H.N

Sao nam đua nhau đi thẩm mỹ viện

Thứ 6, 19/07/2013 | 08:29
Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hoàng Việt, Quang Hà... đều thường xuyên lui tới các trung tâm thẩm mỹ để 'tút tát' vẻ bề ngoài.

Giới trẻ đổ xô đi thẩm mỹ để tìm việc làm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Ngày càng có nhiều người trẻ tìm đến thẩm mỹ viện như một cứu cánh để đẹp hơn, tự tin hơn trước khi vào vòng... phỏng vấn trong bối cảnh suy thoái kinh tế.

Mỹ nhân 'Tình người duyên ma' phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 5, 18/07/2013 | 13:18
Mai Davika Hoorne khẳng định nhan sắc của cô là tự nhiên, chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ

Thứ 5, 21/03/2013 | 11:22
Người nổi tiếng chịu áp lực về vẻ bề ngoài và sự hoàn hảo, vì vậy mà các nàng tìm đến dao kéo để kéo dài vẻ “xuân sắc”. Tuy nhiên, không nhiều người đủ can đảm thừa nhận việc sử dụng nó và sau đây là những người đẹp “dũng cảm”.

Can Lộ Lộ tới viện thẩm mỹ sau vụ bị đánh ghen

Thứ 3, 16/04/2013 | 11:21
Mẹ con diễn viên Trung Quốc bị bắt gặp khi tới một viện thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc.

Ca sĩ 62 tuổi truyền trực tiếp quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Bị vợ “cắm sừng”, ca sĩ Cao Lăng Phong quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cứu vãn hôn nhân.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.