Làm gái bán hoa để lấy tiền trả thù tình cũ

Làm gái bán hoa để lấy tiền trả thù tình cũ

Thứ 4, 04/09/2013 | 07:46
0
“Sau 4 năm trời yêu nhau, Quốc dứt áo ra đi, không vương vấn chút tình nào với tôi. Tôi khóc hết nước mắt, tưởng chết đi sống lại nhưng anh vẫn mặc kệ. Đau đớn hơn, 2 tháng sau, tôi nghe tin anh sắp thành hôn…”.

4 năm nuôi không người yêu

“Tôi và Quốc học cùng lớp cấp 3 trên tỉnh. Quốc không quá đẹp trai nhưng lại được nhiều bạn gái quý mến vì anh có nhiều tài lẻ, đàn hay, hát giỏi. Tôi cũng nằm trong số các cô nữ sinh ngày đêm mong nhớ người bạn trai này. Tốt nghiệp cấp 3, Quốc ra Hà Nội học đại học.

Tôi cũng đăng kí vào trường mà Quốc chọn. Tuy nhiên, vì không đạt điểm yêu cầu nên tôi bị chuyển sang học ở một khoa khác chứ không được học cùng khoa với Quốc như tôi đã chọn lúc ban đầu. Thế nhưng, được học cùng trường với anh, tôi cũng đã cảm thấy rất mãn nguyện.

Năm thứ nhất đại học, tôi và Quốc có nhiều dịp gặp gỡ, đi chơi với nhau bởi dù gì, trong một môi trường mới đầy xa lạ, tôi với Quốc vốn là bạn học cũ sẽ có nhiều thân quen hơn. Nhờ khoảng thời gian này mà chúng tôi đã trở thành một đôi.

Gia đình - Làm gái bán hoa để lấy tiền trả thù tình cũ

Được tay trong tay với người bạn trai cả thời cấp 3 mình thầm thương, thầm nhớ, tôi hạnh phúc không thể nào tả xiết. Vì quá yêu nên tôi đã làm nhiều điều dại dột, thiệt thân. Yêu nhau được 3 tháng, Quốc đề nghị chúng tôi dọn về ở chung. Thấy tôi ngập ngừng, anh hỏi: “Em không yêu anh sao?”.

Tôi lập tức dọn đồ, theo Quốc về phòng trọ mới. Sống chung với nhau, mọi khoản chi tiêu tiền trọ, tiền ăn uống, tiền dịch vụ đều do tôi lo, còn tiền hằng tháng bố mẹ gửi cho Quốc, anh tiêu riêng một mình. Anh nói anh cần tiền đi học thêm chỗ này, chỗ kia để đảm bảo sau này ra trường, anh sẽ có một công việc ổn định, tất cả là vì tương lai của chúng tôi. Tôi tin lời Quốc nên chẳng bao giờ kêu ca.

Để có thêm tiền trang trải cho cuộc sống của hai người, tôi đi làm thêm, lơ là việc học. Tôi chiều theo mọi sở thích của Quốc, Quốc muốn mua thứ gì, tôi cũng dành dụm tiền mua cho anh bằng được. Quốc mặc đồ đẹp, dùng điện thoại xịn, còn tôi lúc nào cũng lôi thôi, tất bật vì tôi nhận làm thêm ở nhiều nơi. Bạn bè nói tôi dại. Ở ngoài, Quốc ong bướm với bao nhiêu người, tôi cũng biết vậy nhưng tự nhủ, chỉ là vui chơi thoảng qua, tôi mới là người Quốc yêu mãi mãi.

Cứ như vậy, 4 năm trời, tôi nai lưng ra làm việc, kiếm tiền nuôi người yêu học hành và ăn chơi. Sau khi tốt nghiệp, Quốc không ở lại Hà Nội như lời anh nói mà lại về quê lập nghiệp. Tôi ra trường chậm 1 năm nên không thể về cùng anh. Quốc trấn an tôi cứ lo học hành, anh về đi làm sẽ gửi tiền cho tôi trang trải cuộc sống.

Thế nhưng, chỉ một tuần sau khi về quê, Quốc gọi điện nói chia tay. Tôi khóc hết nước mắt, bắt xe về quê, tìm đến nhà Quốc. Thế nhưng bố mẹ anh nói Quốc không về nhà mà ở trên Hà Nội. Hóa ra, anh đã lừa tôi. Tôi không tìm được Quốc. Hai tháng sau, nghe bạn bè cũ nói, tôi mới biết anh sắp kết hôn. Đó là một cô gái gốc Hà Nội, con một gia đình giàu có.”

Phá nát đời mình vì một tình yêu không xứng đáng

“Tôi không cam tâm đứng yên nhìn Quốc hạnh phúc. Giờ đối với Quốc, tôi vừa yêu vừa hận. Bốn năm trời, tôi chỉ biết đến anh, làm mọi việc vì anh nhưng từng ấy vẫn chưa đủ với người đàn ông tôi yêu. Quốc cần một người có thể giúp anh ta tiến thân trong sự nghiệp chứ không phải người góp nhặt từng đồng lẻ để lo cho cuộc sống của anh ta.

Quốc không mời tôi đến dự đám cưới nhưng tôi vẫn đến, ngồi ngay ngắn trong nhà hàng và cố tỏ ra thật bình thản. Anh ta sững người khi thấy tôi nhưng lại nhanh chóng lấy lại sự điềm tĩnh. Nhờ những người khách trong đám cưới, tôi đã nắm được những thông tin cơ bản về thân thế của vợ Quốc. Anh ta đã được ông bố vợ là trưởng phòng tổ chức của một công ty lớn xin cho một công việc đúng chuyên môn nơi ông làm việc. Tôi muốn phá ngang mọi chuyện. Tôi không thể để Quốc được hạnh phúc.

Bố vợ Quốc chỉ là chân trưởng phòng, vẫn có nhiều người chức cao hơn ông và tôi tìm đến họ. Tôi muốn khiến Quốc mất tất cả: công việc, danh dự, tiền bạc, và cả vợ của anh ta nữa. Chẳng ngần ngại, tôi nói mọi chuyện với giám đốc, xin ông giúp đỡ đẩy Quốc lên cao và đột ngột dìm anh ta xuống đáy.

Chỉ cần làm được như vậy, ông ta muốn gì, tôi cũng đồng ý. Chừng như thông cảm với câu chuyện của tôi, vị giám đốc gật gù: “Tôi đồng ý. Có điều, cô đừng nghĩ sẽ ngủ với tôi là xong mọi chuyện. Cô có còn gì đâu. Bốn năm sống chung với một người đàn ông không ra gì, thật phung phí.

Cô đưa tôi 200 triệu và mọi việc sẽ như ý cô”. 200 triệu? Tôi lấy đâu ra số tiền lớn đến thế. Vậy mà tôi vẫn gật đầu đồng ý. Và rồi tôi đưa chân vào làm tiếp viên trong một quán karaoke trá hình. Tôi nhẩm tính sẽ nhận thật nhiều việc để tích tiền. Trong quá trình tôi tích góp thì giám đốc sẽ từng bước một chậm chạp đưa Quân lên đỉnh cao và khi nhận đủ tiền, ông ta sẽ dìm Quân xuống.

 Những việc tôi vẫn thường làm thêm chỉ giúp tôi tích được khoảng 1 triệu mỗi tháng, còn làm tiếp viên thì khác. Có đêm, nếu gặp khách sộp, tôi có thể được boa đến vài triệu. Rồi tôi bỏ hẳn việc học, “chuyên tâm” vào làm tiếp viên. Tháng đầu tiên, tôi đã chuyển được cho vị giám đốc kia gần 20 triệu đồng.

Việc làm của tôi được nâng cấp lên một bậc, khi khách hàng muốn “vui vẻ”, tôi sẵn sàng chiều lòng. Quân đã được giám đốc cho lên giữ vị trí đội trưởng của một tổ sản xuất. Mọi thứ đang diễn ra theo đúng ý tôi. Cứ như vậy, tôi chắt bóp, gửi tiền rồi lại chắt bóp. Một năm trôi qua, tôi đã thực sự trở thành gái “bán hoa” chuyên nghiệp, kiếm tiền trên thân xác mình.

Việc làm ăn không phải lúc nào cũng thuận lợi nên tôi mới chỉ đưa cho vị giám đốc kia được gần 100 triệu. Tôi tự nhủ, cứ cố gắng thêm một, hai năm nữa, kế hoạch trả thù của tôi sẽ thành công. Nhưng tất cả vỡ vụn khi vị giám đốc kia lật mặt, đòi tăng tiền “hợp đồng”.

Ông ta đòi 500 triệu cho những yêu cầu của tôi. 500 triệu? Tôi phải ngủ với bao nhiêu người đàn ông nữa thì mới có thể có được từng ấy tiền? Rồi tôi lại tự hỏi, tại sao tôi phải làm những việc này? Tại sao tôi đi phá chính đời mình chỉ vì một tình yêu không xứng đáng, vì một gã đàn ông đểu giả? Thế nhưng tay tôi đã nhúng chàm, có gột rửa đến thế nào, vết đen đúa vẫn còn nguyên.

Tôi từ bỏ kế hoạch của mình bởi tôi biết nó sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực và nếu cứ như thế, đời tôi sẽ tan tành. Tới giờ, tôi vẫn là gái “bán hoa” bởi tôi đã có một kế hoạch khác. Tôi sẽ gom góp đủ tiền để mở một quán ăn nhỏ rồi về quê sống. Đã đến lúc tôi phải sống cho tôi và bù đắp cho chính tôi…”.

Theo Pháp luật Xã hội

Em phản bội vì tôi nghèo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Tôi không cầu chúc cho em hạnh phúc cũng không bao giờ mong em quay lại bởi em đã phản bội tình yêu của tôi vì tiền.

Phản bội chồng vì vướng... hợp đồng tình dục

Thứ 3, 07/05/2013 | 17:20
Tôi yêu anh không cần có ngày mai, bởi chúng tôi chưa bao giờ có ý định phá nát gia đình mình, thế nên chỉ cần những giây phút sảng khoái bên nhau là đủ. Cuộc tình này giống như một hợp đồng tình dục.

Mang bầu, bồ cũ của Ronaldo bị phản bội

Thứ 5, 13/06/2013 | 17:09
Bồ cũ của Ronaldo là Kim Kardashian đang sốc thật sự khi bị ông chồng Kanye West phản bội trong thời gian cô đang mang thai.

Nghi bị phản bội, cho chồng uống thuốc ngủ rồi đâm chết

Thứ 6, 03/05/2013 | 10:10
Nghi ngờ người chồng lén lút quan hệ với người phụ nữ khác, Quý đã pha thuốc ngủ vào bia cho chồng uống. Khi thấy anh Tuấn ngủ say, Quý đã dùng dao đâm chết.

Phá xe vì bị bạn gái phản bội

Thứ 3, 09/04/2013 | 09:34
Người đàn ông đã phá chiếc ô tô của bạn gái vì bị phản bội.

Yêu nhầm nàng WAGs... phản bội

Thứ 7, 23/03/2013 | 20:51
Theo trang elbalonrosa.com, trong trận đấu giữa Doxa và Olympiakos Nicosia tại giải vô địch Síp vừa qua, cầu thủ chạy cánh Carlos Andre của Doxa bị CĐV Olympiakos la ó rất dữ. Trước đây, Carlos Andre thi đấu cho Olympiakos và nguyên nhân chính khiến anh bị phản ứng là cầu thủ này vừa quyết định cầu hôn với nàng WAGs Sara Santos.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.