Làm gì khi bị chồng cũ cưỡng bức đến mang bầu?

Làm gì khi bị chồng cũ cưỡng bức đến mang bầu?

Thứ 2, 15/07/2013 | 20:06
0
Tôi nằm co quắp trên giường, ê chề, tê tái. Còn gã chồng cũ cười hả hê: “Béo như con lợn, rồi xem có thằng nào nó thèm rước không?” rồi đóng sập cửa bỏ đi.

Tôi năm nay 33 tuổi, làm kế toán. Hiện tại tôi đã ly hôn được 8 tháng. Tôi đã từng kết hôn 7 năm trước. Chồng cũng của tôi làm nhân viên văn phòng tại một cơ quan Nhà nước. Vợ chồng tôi không thể có con. Đi khám thì bác sĩ đều nói “máy móc” của tôi bình thường, nhưng tinh trùng của chồng tôi yếu.

Gia đình - Làm gì khi bị chồng cũ cưỡng bức đến mang bầu?

Nhưng chồng tôi khăng khăng là lỗi của tôi chứ anh ta khỏe như vậy, mỗi tuần “lao động” cả chục lần vẫn không hề hấn gì. Khi bác sĩ yêu cầu anh ta bỏ thuốc lá, bỏ rượu, chịu khó tập thể dục nhưng anh ta không hề tuân theo. Còn tôi vẫn nhẫn nại uống thêm thuốc bắc để hy vọng cơ thể khỏe hơn, có thể sinh con.

Do tôi uống thuốc bắc nên cơ thể cũng tăng cân khá nhiều. Không rõ vì chê tôi béo hay muốn chứng minh “hàng họ” tốt, khỏe mà chồng tôi đi lăng nhăng, cặp bồ ở ngoài. Không những thế, anh ta còn về nhà khoe thành tích với tôi, “nổ” rằng cô nọ khen ngợi, cô kia mê mẩn anh ta, chẳng qua anh ta chưa muốn có con chứ không thì phải được “cả đội bóng” rồi.

Khi tôi phản đối, anh ta mạt sát tôi không tiếc lời, sau đó đằn ngửa tôi ra, áp dụng các “cách thức” mà anh ta mới học được của gái làng chơi, bắt tôi làm theo. Anh ta vừa làm, vừa nhéo bụng, chê tôi béo như con lợn, béo lấp hết trứng… Tôi thực sự trải qua đủ cay đắng, tủi nhục.

Sau hai năm chịu đựng, tôi đã quyết định ly hôn với anh ta, cho dù anh ta phản đối, đe dọa, van xin tôi.

Tôi vẫn đơn phương ly hôn, ra đi tay trắng, không đòi chia sẻ bất cứ tài sản gì. Cho dù ly hôn nhưng anh ta vẫn tiếp tục lui tới chỗ tôi thuê trọ, quấy rối, chửi mắng tôi. Và trong một lần tôi sơ hở, anh ta đã đẩy cửa vào, bịt miệng và cưỡng bức tôi. Khu nhà trọ vào ngày 30.4, mọi người đi chơi, đi về quê hết nên tôi không thể kêu cứu… Hắn còn nói: “Nhìn cô thật tởm quá. Béo như con lợn, rồi xem có thằng nào thèm rước không”.

Tôi đã quá tủi hổ, quá đau đớn nên không thể đi tố cáo. Tôi chỉ muốn chôn chặt nỗi đau để làm lại cuộc đời. Rất may, hắn đã không quay lại lần nào nữa. Nhưng bây giờ, tôi lại đối mặt với nỗi đau khác. Do đau buồn, do sốc, nên tôi đã không để ý rằng tôi đã chậm kinh 2 tháng. Khi tôi ngất xỉu khi đang làm việc, được đồng nghiệp đưa đi viện thì mới phát hiện ra mình có thai được gần 3 tháng. Kết quả của lần tôi bị chồng cũ cưỡng bức.

Suốt 1 tuần nay, tôi đã không thể ngủ được. Tôi đã mong chờ đứa con này suốt 7 năm trời. Nhưng đến khi tôi ghê tởm chồng tôi, đến khi tôi bị cưỡng bức thì đứa con này lại xuất hiện. Tôi không biết nên giữ lại hay phá bỏ? Liệu tôi có nên sinh đứa con này? Liệu tôi sinh con anh ta mà biết thì có quấy rầy tôi? Tôi thề không bao giờ muốn nhìn mặt anh ta? Liệu tôi có thể nuôi đứa con - do bị cưỡng bức mà có - lớn lên khỏe mạnh, thông minh và giống tôi chứ không giống bố nó? Tôi không biết phải làm sao?

Theo Dân Việt

Nữ sinh lớp 11 bị ông già cưỡng bức mang bầu

Thứ 5, 03/01/2013 | 15:17
Khoảng 21h, khi cua đã được khá nhiều, M. mới sửa soạn quay về nhà. Đến đúng đoạn nghĩa trang, bất ngờ M. bị một bàn tay rắn chắc kéo ngược lại. Chưa kịp định thần, M. đã bị vật ngửa xuống đất...

10 năm địa ngục bị cưỡng bức tình dục

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Ngày 13/10 vừa qua, cả nước Anh phải rúng động khi một người phụ nữ có tên là Tanya Kach đã xuất bản cuốn tự truyện “ Hồi ức về những hộp sữa trẻ con”. Trong cuốn tự truyện có cái tên khá đặc biệt này, Tanya Kach đã kể lại quãng thời gian 10 năm bị một người đàn ông giam giữ và lạm dụng tình dục. “Đó là quãng thời gian đau đớn và tủi nhục nhất cuộc đời tôi” Tanya Kach đã viết như vậy trong lời mở đầu cuốn tự truyện.

Lộ diện chân dung nữ hầu phòng bị cưỡng bức

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Ngày 25/7, kênh truyền hình ABC của Mỹ đã có cuộc phỏng vấn độc quyền đầu tiên với nữ hầu phòng nhân vật chính trong vụ bê bối hiếp dâm của cựu tổng giám đốc IMF ông Dominique StraussKahn. Đây là lần đầu tiên nữ hầu phòng này lộ diện với nỗ lực “trả lại sự trong sáng cho cô”.

Nỗi đau người vợ chung sống với gã chồng loạn luân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Khi biết chồng có hành vi thú tinh với con ruột của mình, chị Biên đã đâm đơn tố giác với cơ quan công an. Sự việc đã gây chấn động dư luận xã Kim Giang, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Bạo lực trong sinh hoạt tình dục vợ chồng bị xử phạt

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:26
Đó là một phần nội dung dự thảo 3 của Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình... vừa được Bộ công an công bố.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...