Lâm Phong bị chộp cảnh 'sờ soạng' bồ 9x trên máy bay

Lâm Phong bị chộp cảnh 'sờ soạng' bồ 9x trên máy bay

Thứ 3, 05/03/2013 | 23:30
0
Nam diễn viên tận dụng tối đa mọi lúc để thể hiện cảm xúc yêu đương với người tình trẻ Ngô Thiên Ngữ.

Sau khi công khai tình yêu với người mẫu 19 tuổi Ngô Thiên Ngữ hồi đầu tháng 2, Lâm Phong không ngừng thể hiện tình cảm say đắm giành cho người đẹp. Trong vòng 1 tháng, tài tử nổi tiếng của đài TVB đã 3 lần đưa cô bồ kém 14 tuổi đi du lịch. Mới đây, báo chí Hồng Kông đã đăng tải loạt ảnh đôi tình nhân âu yếm nhau trên máy bay trên đường trở về từ chuyến du lịch Milan.

Báo chí đưa tin, khi vừa lên máy bay, Ngô Thiên Ngữ liền đắp chăn ngủ vùi. 2 tiếng đồng hồ sau, Lâm Phong không chịu được cô đơn, cầm tay bạn gái rồi dần dần trượt theo tay vào trong chăn. Vì khi đó máy bay không bật đèn nên hành động của cả hai không khỏi khiến người khác suy diễn.

Sự kiện - Lâm Phong bị chộp cảnh 'sờ soạng' bồ 9x trên máy bay

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ bị chụp trộm cảnh tình cảm suốt 13 tiếng trên máy bay mà không hề hay biết.

Vào ngày 3/3 vừa qua, tại buổi ký tặng album mới cho các fan, Lâm Phong thừa nhận rằng anh đã xem Ngô Thiên Ngữ là một thành viên trong gia đình. Phóng viên hỏi liệu Thiên Ngữ có phải là đối tượng kết hôn của anh hay không thì Lâm Phong khẳng định tình cảm lần này của anh thực sự nghiêm túc.

Sự kiện - Lâm Phong bị chộp cảnh 'sờ soạng' bồ 9x trên máy bay (Hình 2).

Sự kiện - Lâm Phong bị chộp cảnh 'sờ soạng' bồ 9x trên máy bay (Hình 3).

Sự kiện - Lâm Phong bị chộp cảnh 'sờ soạng' bồ 9x trên máy bay (Hình 4).

Sự kiện - Lâm Phong bị chộp cảnh 'sờ soạng' bồ 9x trên máy bay (Hình 5).

Báo chí đưa tin, Lâm Phong hết lòng chiều chuộng bồ trẻ, không chỉ bỏ tiền túi ra thuê căn hộ đắt tiền cho gia đình Ngô Thiên Ngữ ở mà còn đưa thẻ ngân hàng cho bạn gái. Có nguồn tin tiết lộ, Ngô Thiên Ngữ thoải mái sử dụng tiền của bạn trai, điên cuồng mua sắm hàng hiệu, mới đây cô người mẫu đã mạnh tay đặt hàng một lúc 5 chiếc túi Hermes đắt đỏ.

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ được cho là phim giả tình thật từ phim truyền hình Đàn ông như quần áo. Hè 2013, phim điện ảnh kinh dị Baby Blues 3D có sự góp mặt của cặp đôi sẽ ra rạp. Lâm Phong cho biết anh coi Ngô Thiên Ngữ như người nhà và là đối tượng tiến tới hôn nhân của mình. Trước Ngô Thiên Ngữ, Lâm Phong từng có tin đồn tình ái với Lý Thể Hoa, Phan Sương Sương, Lý Vũ Kỳ nhưng Ngô Thiên Ngữ là cô gái đầu tiên anh thừa nhận quan hệ tình cảm và ra mặt bảo vệ người yêu trước những tin đồn. Rất có thể, "lãng tử đa tình" đã tìm được bến đỗ cho mình rồi.

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Mai Nguyên (t/h)

Eva Longoria tiết lộ cách 'làm tình': 'Vào cuộc ngay và lên đỉnh'

Thứ 3, 05/03/2013 | 20:24
"Bà nội trợ kiểu Mỹ" thích một cuộc yêu cuồng nhiệt, Charlie Sheen luôn khiến các cô nàng mê mẩn khi lên giường với anh...

Sao hết thời: Không ăn xin cũng dặt dẹo qua ngày

Thứ 3, 05/03/2013 | 21:45
Đây là thực tế đã và đang diễn ra.

Ngọc Quyên: Kiếm nửa tỉ mỗi tháng, 1 triệu tiêu vặt mỗi ngày

Thứ 3, 05/03/2013 | 16:02
Dù có mức thu nhập là con số mơ ước của nhiều người, nhưng Ngọc Quyên chỉ được mẹ phát tiền tiêu mỗi ngày 1 triệu đồng và để dành cho cô “tậu” nhà bạc tỷ.