Làm rõ vụ va quẹt giao thông, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến

Làm rõ vụ va quẹt giao thông, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến

Chủ nhật, 18/06/2017 | 07:30
0
Sau khi va chạm xe máy, các thanh niên không bị thương nhưng lại có lời lẽ thách đố đánh nhau. Hai nhóm lao vào hỗn chiến làm 3 người bị trọng thương.

Ngày 18/6, Công an phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận, trên địa bàn phường đã xảy ra vụ ẩu đả do va chạm giao thông khiến 3 thanh niên bị thương nặng. Các nạn nhân được xác định là anh N.T. (25 tuổi), anh P.V. (30 tuổi) và một người bạn khác, cùng tạm trú tại TP.HCM.

Theo tin ban đầu, khoảng 23h ngày 16/6, công an nhận tin báo trên đoạn đường giao lộ Nguyễn Xí – Phạm Văn Đồng (phường 13) xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên. Khi tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 3 thanh niên bị thương tích nặng nên đưa đến bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh) cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

An ninh - Hình sự - Làm rõ vụ va quẹt giao thông, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến

 Đoạn giao lộ Nguyễn Xí - Phạm Văn Đồng, các thanh niên ẩu đả nhau.

Qua lời khai các nạn nhân tại bệnh viện, nhóm anh V. gồm 8 người đi nhậu khuya về đến giao lộ ngã tư thì va chạm xe với nhóm anh T.. Dù 2 xe máy va chạm đều chao đảo ngã xuống đường nhưng may mắn không ai bị thương.

Tuy nhiên, khi dựng xe đứng dậy, các thanh niên đi trên 2 xe máy lại có lời lẽ khiêu khích chửi nhau. Chỉ trong vài phút, nhóm 8 người của anh V. đã xông vào nhóm 2 người của anh T. xô xát.

Hầu hết các thanh niên đều có dấu hiệu bia rượu nên không làm chủ được hành vi. Họ đã xông vào đánh nhau theo sự kêu gọi hỗ trợ của bạn bè. Lúc xảy ra vụ việc đã khuya, một số người qua đường phát hiện sự việc nên xông vào can ngăn. Đến khi có ba người nằm xuống đường máu chảy ra nhiều, các thanh niên mới chịu dừng tay.

Cùng lúc, người dân và các thanh niên trong cả hai nhóm hỗn chiến đã gọi xe taxi đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó ít phút đồng hồ, công an cũng có mặt tại bệnh viện ghi lời khai của những người liên quan để phục vụ điều tra.

“Thời điểm xảy ra vụ đánh nhau, chúng tôi đang dọn quán để đóng cửa. Nghe tiếng chửi bới cùng những âm thanh nện nhau bằng nón bảo hiểm, nhiều người chạy lại hiện trường. Dù có đông người kêu gọi dừng việc đánh nhau nhưng các thanh niên này rất hung hãn”, anh Vũ Văn Q., một người bán quán ăn gần hiện trường kể lại.

Hiện vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên Công an quận Bình Thạnh để điều tra xử lý.

H.Trần

Cùng tác giả

Xuất hiện chiêu giả danh nhân viên điện máy để lừa đảo, bán hàng giả

Thứ 5, 13/09/2018 | 13:00
Các đối tượng tự nhận là nhân viên nhiều thương hiệu điện máy nổi tiếng đi bán hàng dạo, tiếp thị sản phẩm... để bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc với giá cắt cổ.

Phá đường dây vận chuyển 57kg cần sa từ Mỹ về Việt Nam

Chủ nhật, 26/08/2018 | 20:10
Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng cầm đầu đường dây vận chuyển cần sa đã chia nhỏ số lượng, giấu trong nhiều lô hàng thực phẩm, mỹ phẩm gửi về Việt Nam theo nhiều thời gian khác nhau.

Long An: Bắt đối tượng ghen tuông chém ba người thương vong

Chủ nhật, 26/08/2018 | 18:10
Dĩ tới quán hát karaoke gây sự tìm O. về thì chủ quán và bảo vệ tới can ngăn. Sau đó, đối tượng dùng dao chém khiến hai người này bị thương. Tiếp đó, Dĩ nhìn thấy người yêu toan bỏ chạy, gã lao vào vung dao chém khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm chết người vì cho rằng bị nhìn đểu

Thứ 2, 13/08/2018 | 18:45
Thấy người lạ dừng lại nói chuyện, Trường cho rằng mình bị nhìn đểu nên dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Những số phận éo le trong vòng xoáy tiền ảo Bitcoin

Thứ 7, 11/08/2018 | 11:25
Để “giăng lưới” người dân, các công ty kinh doanh tiền ảo quảng cáo, trả lợi nhuận cao gấp ba lần, không cần làm việc vẫn có lương. Hơn thế, khi trở thành nhà đầu tư tài chính sẽ có cuộc sống “đổi đời” như mơ.
Cùng chuyên mục

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.