Làm sản phẩm organic cho mẹ và bé – Thấy dễ mà khó khăn trăm bề

Làm sản phẩm organic cho mẹ và bé – Thấy dễ mà khó khăn trăm bề

Thứ 6, 05/01/2018 | 09:00
0
Lựa chọn dòng sản phẩm organic để kinh doanh vốn không hề dễ dàng, đặc biệt là làm sản phẩm organic dành cho mẹ và bé lại càng khó khăn gấp bội.

Trước những tác dụng tiềm tàng từ các hóa phẩm truyền thống có khả năng hủy hoại dần mòn sức khỏe con người, ngày nay, các sản phẩm xanh - organic (sản phẩm hữu cơ) được người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng. Lý do này góp phần làm cho thị trường kinh doanh sản phẩm organic vừa trở nên sôi động, đa dạng, phong phú ngành hàng nhưng cũng cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ. Và việc hình thành nên thương hiệu organic được khách hàng tín nhiệm là cả một vấn đề.  

Sức khỏe - Làm sản phẩm organic cho mẹ và bé – Thấy dễ mà khó khăn trăm bề


Sản phẩm xanh – organic ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng

 

Phải đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu ban đầu

Sản phẩm organic có chất lượng không chỉ cần loại bỏ các yếu tố liên quan đến hóa chất như chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo mùi hương nhân tạo mà còn phải đảm bảo từ khâu nguyên liệu ban đầu. Các cơ sở sản xuất sản phẩm organic cần có nguồn nguyên liệu gieo trồng theo tiêu chuẩn canh tác hữu cơ, không có sự can thiệp của các loại phân bón hay thuốc phun hóa học. Như vậy, việc tìm được nguồn nguyên liệu sạch cũng là vấn đề quan trọng mà các thương hiệu cần phải chú trọng đầu tiên.

Sản phẩm organic dành cho mẹ và bé – Đối tượng cực kì nhạy cảm

Trong vô số đối tượng khách hàng, mẹ bầu, mẹ sau sinh và bé là những đối tượng vô cùng nhạy cảm. Mẹ bầu, mẹ sau sinh thường gặp phải các vấn đề về sắc đẹp và sức khỏe do sự thay đổi lớn của cơ thể sau quá trình vất vả từ mang thai cho đến khi sinh nở. Bên cạnh đó, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ lại thường có sức đề kháng kém cùng làn da vô cùng mỏng manh, non nớt. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, là tuýp phụ nữ hiện đại, các mẹ thường chỉ sinh từ 1 - 2 con và được tiếp cận nhiều thông tin về sức khỏe sinh sản nên càng có sự tinh tế trong việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sau sinh cũng như có những đòi hỏi khắt khe hơn đối với ngành hàng đặc biệt này.

Sức khỏe - Làm sản phẩm organic cho mẹ và bé – Thấy dễ mà khó khăn trăm bề (Hình 2).

Tự tiện phối các nguyên liệu organic tại nhà để sử dụng không mang lại hiệu quả như mong đợi

 

Không phải chỉ cần kết hợp các nguyên liệu organic thì có thể dùng được

Rất nhiều người tiêu dùng cho rằng việc ra đời các sản phẩm organic là dư thừa bởi chúng chỉ là sự kết hợp đơn thuần của các loài nguyên liệu và có thể làm được tại nhà. Một vài ví dụ điển hình sau đây sẽ cho chúng ta cái nhìn khác hơn về vấn đề này.

Các mẹ sau sinh vốn không quá xa lạ với việc chườm muối nóng để đánh tan mỡ thừa và thu gọn vòng bụng sau sinh. Một số mẹ tự mua muối hột để rang chung gừng, ngải cứu rồi chườm bụng tại nhà. Tuy nhiên, nếu không phối đúng nguyên liệu thì bài thuốc chườm bụng này trở nên vô dụng thậm chí gây tác dụng ngược. Muối chườm bụng làm tại nhà có thể nóng hỗn rồi nguội đi rất nhanh. Nếu không cẩn thận, việc chườm muối này dễ gây phỏng vùng bụng chứ không thúc đẩy quá trình phân hủy mỡ thừa vùng bụng cho các mẹ sau sinh.

Một số mẹ sau sinh khác còn tự ngâm rượu gừng nghệ hạ thổ tại nhà để thoa bôi lên người nhằm dưỡng da xóa nám sau sinh. Tuy nhiên, đa phần các mẹ thường không phối đủ nguyên liệu cũng như không tìm được rượu đủ tuổi đủ nồng độ khiến cho rượu gừng nghệ hạ thổ không chất lượng. Sử dụng bôi lên người có thể gây cảm giác nóng rát, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, dị ứng, thậm chí làm cho tình trạng nám sau sinh ngày càng nặng hơn.

Như vậy, không phải chỉ cần kết hợp các nguyên liệu organic thì có thể dùng được. Và vấn đề các thương hiệu organic cần đối mặt là phải làm sao cho thấy sự khác biệt và tạo được lòng tin đối với khách hàng bằng chính chất lượng thật sự trong từng sản phẩm của mình.

Giá thành sản phẩm organic không rẻ hơn hóa phẩm truyền thống

Để định giá một sản phẩm organic chất lượng cần xét từ quá trình thu gom nguyên liệu ban đầu cho đến khi cho ra thành phẩm. Vì không sử dụng bất kì một loại phân bón hay thuốc phun hóa học nào nên quá trình gieo trồng vốn đã vất vả hơn. Tất cả các nguyên liệu trước khi vào sản xuất đều phải qua khâu kiểm định ban đầu. Khi đã hoàn thành, các sản phẩm organic tiếp tục qua một khâu kiểm định nghiêm ngặt hơn trước khi được mang ra thị trường và trao đến tay người tiêu dùng. Không ít khách hàng có suy nghĩ các sản phẩm organic đều được làm từ những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, vậy sao có thể bán đắt hơn các hóa phẩm trước nay, nên bán với mức giá rẻ mới là hợp lý. Điều này đã vô tình dựng nên rào cản cho quá trình tiếp cận các sản phẩm organic đến với khách hàng

Sức khỏe - Làm sản phẩm organic cho mẹ và bé – Thấy dễ mà khó khăn trăm bề (Hình 3).

Bộ chăm sóc toàn diện sau sinh – Sản phẩm 100% organic bán chạy của Bảo Nhiên

 

 

Là một trong những thương hiệu chuyên sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé, Bảo Nhiên tự hào trong việc tiên phong xây dựng hệ thống nhà máy đạt chuẩn CGMP-ASEAN do Bộ Y tế Việt Nam công nhận. Ngoài ra, Bảo Nhiên còn sở hữu vùng nguyên liệu tràm gió thuộc khu dự trữ tràm quốc gia tại Long An, vùng nguyên liệu chè vằng Quảng Trị, vùng nguyên liệu gừng, nghệ, một số thảo dược khác tại miền Trung với quy mô lớn, được gieo trồng và chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn canh tác hữu cơ, được khảo sát và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Vietgap. Tất cả tiềm lực này giúp Bảo Nhiên vượt qua nhiều trở ngại trên thị trường nhiều cạnh tranh và có thể vững vàng khẳng định bản thân – Một thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm 100% thành phần organic, cam kết tuyệt đối không sử dụng hóa chất, cam kết mang lại hiệu quả thiết thực và cực kì an toàn cho đối tượng mẹ và bé. Để tìm hiểu chi tiết về các dòng sản phẩm của Bảo Nhiên cũng như được tư vấn miễn phí, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp:

Website: www.baonhien.vn   

Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn   

Hotline: 0908 83 44 55

Điểm danh 3 phương pháp giảm béo cấp tốc giúp bạn eo thon đón Tết

Thứ 4, 03/01/2018 | 15:39
Để có vóc dáng thon gọn mà vẫn đảm bảo sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu những cách giảm cân cấp tốc dưới đây.

Những thói quen khi ngủ khiến bạn bị béo bụng

Thứ 3, 21/11/2017 | 09:56
Giấc ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, làn da và cả vóc dáng của bạn, vì vậy hãy tránh ngay những thói quen gây tăng cân sau đây.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.