Làm sao để phụ nữ trông thật quyến rũ trong mắt đàn ông?

Làm sao để phụ nữ trông thật quyến rũ trong mắt đàn ông?

Chủ nhật, 07/05/2017 | 09:46
0
Ngay cả khi còn độc thân hay đã có gia đình những người phụ nữ cũng nên bỏ túi cho mình những điều sau, để khiến cánh mày râu luôn phải ngước mắt nhìn.

Cuộc sống càng hiện đại con người càng có nhiều mối quan tâm, lo lắng... Các chị em phụ nữ cũng vậy, cũng có nhiều mối quan tâm nhưng đừng quên mình là một nửa khiến phái mạnh luôn phải để mắt tới. Chính vì vậy, hãy dành thời gian làm những điều dưới đây để mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ.

Là chính mình

Bạn đừng cố bắt chước một ngôi sao nào đó để được mọi người chú ý, thay vào đó bạn hãy sống là chính mình. Những người đàn ông tinh tế họ thường để mắt đến những người phụ nữ có cá tính, tính cách khác biệt đôi chút. Vì vậy, khi giao tiếp bạn hãy trò chuyện những câu chuyện gần gũi, thân quen với mình, điều này sẽ khiến bạn được tỏa sáng.

Gia đình - Làm sao để phụ nữ trông thật quyến rũ trong mắt đàn ông?

Để phụ nữ trông thật quyến rũ trong mắt đàn ông, bạn hãy luôn là chính mình (Ảnh minh họa).

Dành thời gian chăm sóc sắc đẹp

Một trong những nguyên do khiến đàn ông chán bạn là bởi, ngày nào cũng nhìn thấy bạn với bộ dạng như osin. Để cải thiện sắc đẹp của mình bạn có thể bớt chút thời gian chỉnh sửa lại đầu tóc, chăm sóc da mặt, toàn thân... Chăm chỉ đắp mặt bạn cũng sẽ thấy da mặt của mình thay đổi và khi xuất hiện trước mặt chàng, chắc chắn chàng sẽ vô cùng bất ngờ về sự thay đổi ngoại hình đáng kể của bạn.

Gia đình - Làm sao để phụ nữ trông thật quyến rũ trong mắt đàn ông? (Hình 2).

 Hãy dành thời gian khoang 30 phút mỗi ngày để làm đẹp (Ảnh minh họa).

Biết cách phối đồ

Để bản thân trở nên quyến rũ, xinh đẹp nhất bạn cũng cần lưu tâm về cách lựa chọn trang phục, ăn mặc. Nếu như ngày thường bạn hay xuề xòa “mặc gì cũng được” thì ít nhất trong những dịp đặc biệt bạn nên diện quần áo làm tôn dáng và cũng đừng quên thêm một chút phụ kiện đi kèm.

Bạn có thể diện một chiếc váy ôm dưới rộng hoặc trên rộng dưới ôm để có một phong cách quyến rũ, bên cạnh đó có thể mang giày cao gót, áo suông mềm mại hoặc quần jean ôm và thêm một chút son nhè nhẹ... Tất cả sẽ khiến bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Luôn nở nụ cười

Khi đi ra ngoài gặp mọi người, hay cả khi đi hẹn hò ăn tối cùng chàng, bạn đừng ngại khi dành cho nửa kia những nụ cười duyên. Đây không chỉ là phép lịch sự mà còn giúp bạn trở nên đáng yêu, quyến rũ hơn trong mắt người khác.

Gia đình - Làm sao để phụ nữ trông thật quyến rũ trong mắt đàn ông? (Hình 3).

Luôn nở nụ cười thật tươi trông bạn sẽ quyến rũ hơn là một cô nàng lúc nào cũng ủ rũ (Ảnh minh họa).

Ánh mắt biết nói

Người ta thường có câu: “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, nhìn vào đôi mắt của đối phương có thể biết được họ đang thích hay không thích mình. Trong các cuộc gặp bạn bè hay đối tác, bạn có thể sử dụng “vũ khí” này để khiến họ mãi nhớ về mình. Một ánh mắt trìu mến cũng sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ lạ thường.

Xem thêm:

Tâm sự của người con trai không được ở bên cha phút cuối

Bé gái 14 tháng chỉ nặng 3,5kg đã biết nghe lời mẹ nuôi 9X

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.