Lâm Tâm Như bị chỉ trích, Dương Tử ân cần giúp Triệu Lệ Dĩnh

Lâm Tâm Như bị chỉ trích, Dương Tử ân cần giúp Triệu Lệ Dĩnh

Thứ 7, 26/12/2020 | 19:05
0
Sao châu Á: Lâm Tâm Như bị chỉ trích vì tặng con gái 3 tuổi túi hiệu đắt tiền; Tiêu Chiến là minh tinh bị dân mạng Trung Quốc ghét nhất năm 2020...

Lâm Tâm Như bị chỉ trích vì tặng con gái 3 tuổi túi hiệu đắt tiền

Vì là những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, nên vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cũng sở hữu cho mình khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến hai vợ chồng, đặc biệt là Lâm Tâm Như có cách cưng chiều con gái rất riêng không phải gia đình nào cũng có thể làm.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh những món quà đắt tiền gồm túi xách, balo đến từ các thương hiệu thời trang lớn. Trong đó, chiếc túi xách màu hồng có giá gần 2000 USD (tương đương 46 triệu đồng) lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Được biết, chiếc túi là mẫu mới nhất cho trẻ em của một thương hiệu quốc tế cao cấp. Nhiều người cho rằng đây đều là những món quà đặc biệt Lâm Tâm Như dành cho cô con gái cưng, bé Cá Heo Nhỏ, nhân dịp Giáng sinh.

Ngôi sao - Lâm Tâm Như bị chỉ trích, Dương Tử ân cần giúp Triệu Lệ Dĩnh

Hình ảnh chiếc túi đắt tiền được Lâm Tâm Như chia sẻ.

Tuy nhiên, việc dành tặng cho con gái những món quá đắt tiền đã khiến Lâm Tâm Như nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ mọi người. Ai nấy đều cho rằng, nữ diễn viên không nên nuông chiều con và để con tiếp xúc với những món đồ đắt tiền từ khi còn nhỏ.

Bên cạnh đó cũng có một số người lên tiếng bênh vực Lâm Tâm Như và giải thích rằng, mỗi người đều có một cách yêu thương và bày tỏ tình cảm với con cái riêng, không ai có quyền phán xét.

Trước những chỉ trích, Lâm Tâm Như buộc phải lên tiếng giải thích rằng những chiếc túi đó không phải của con, mà của cô.

Ngôi sao - Lâm Tâm Như bị chỉ trích, Dương Tử ân cần giúp Triệu Lệ Dĩnh (Hình 2).

Lâm Tâm Như bị chỉ trích vì tặng con gái 3 tuổi túi hiệu đắt tiền.

Dương Tử ân cần giúp Triệu Lệ Dĩnh

Tinh quang đại thưởng đã kết thúc một thời gian, chủ đề cũng dần hạ nhiệt nhưng gần đây, hình ảnh liên quan đến sự kiện này lại được đăng tải và thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Khoảnh khắc 8 nghệ sĩ nổi tiếng bước lên sân khấu trong tiết mục vinh danh những ngôi sao VIP của năm, ai nấy đều diện trang phục đẹp mắt. Trong dàn nghệ sĩ nữ thì minh tinh sở hữu bộ váy lộng lẫy và bắt mắt nhất có lẽ là Triệu Lệ Dĩnh.

Khi Dương Mịch, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đi xuống bậc thang nhẹ nhàng thì Triệu Lệ Dĩnh lại có phần chật vật với bộ váy khá cồng kềnh của mình.

Lúc sân khấu hạ xuống, trợ lý của Dương Tử đã ngay lập tức có mặt để giúp nghệ sĩ của mình cầm cúp cũng như đỡ cô xuống. Nhưng Dương Tử lại ra hiệu cho trợ lý đỡ Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng cũng đứng bên cạnh giúp đàn chị nâng váy lên. Tiêu Chiến cũng không rảo bước đi trước, anh dừng lại để đỡ Dương Tử.

Ngôi sao - Lâm Tâm Như bị chỉ trích, Dương Tử ân cần giúp Triệu Lệ Dĩnh (Hình 3).

Dương Tử giúp Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi nhìn thấy hình động tuy nhỏ nhưng ấm áp của Dương Tử, rất nhiều cư dân mạng đều không tiếc lời khen cho cô, còn bày tỏ Dương Tử xứng đáng có được sự nổi tiếng như bây giờ.

Tiêu Chiến là minh tinh bị dân mạng Trung Quốc ghét nhất năm 2020

Mới đây, một số cư dân mạng đã đăng tải một đoạn video với nội dung: "Những ngôi sao bị cư dân mạng bình chọn là nghệ sĩ mà họ ghét nhất". Trong đó, Tiêu Chiến lọt top với thứ hạng dẫn đầu khiến dư luận bàn luận sôi nổi.

Theo cuộc khảo sát như video tiết lộ, cứ hỏi 1-2 người thì có 1 người ghét Tiêu Chiến. Thứ hạng tiếp theo có Trương Đại Đại, Quách Kính Minh và Thái Từ Khôn.

Ngôi sao - Lâm Tâm Như bị chỉ trích, Dương Tử ân cần giúp Triệu Lệ Dĩnh (Hình 4).

Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến gia nhập giới giải trí đã hơn 4 năm nhưng phải nhờ đến bộ phim với đề tài đam mỹ Trần tình lệnh phát sóng vào năm 2019 thì anh chàng mới trở nên nổi tiếng. Từ khi thành danh, Tiêu Chiến sở hữu dàn fan đông đảo. Với sự ủng hộ của người hâm mộ, sự nghiệp Tiêu Chiến như được trải hoa hồng, dự án phim ảnh liên tục tìm đến anh, hợp đồng quảng cáo đến tay không ngớt.

Thế nhưng vì bất mãn một bài viết có nội dung lệch lạc giới tính của thần tượng khiến fan Tiêu Chiến report (báo cáo) làm sập hoàn toàn trang AO3 tại Trung Quốc. Điều này làm cư dân mạng hết sức phẫn nộ và quay lưng chống đối anh chàng, họ cũng đặt tên cho chuyện này là sự cố 227.

Từ con cưng của giới giải trí, bỗng chốc Tiêu Chiến trở thành "kẻ thù" của toàn mạng xã hội, bị dư luận ra sức tẩy chay. 

Quốc Tiệp (t/h)

Thủy hử: Lý Quỳ cõng mẹ lên Lương Sơn Bạc và cái kết bị thương

Thứ 7, 26/12/2020 | 12:05
Lý Quỳ hiệu Hắc Toàn Phong, thường được gọi là Thiết Ngưu, được biết tới là một trong số những người khỏe nhất Lương Sơn Bạc.

Ngôi sao: Lệ Quyên bất ngờ khoe ảnh nóng bỏng với đường cong hút mắt

Thứ 6, 25/12/2020 | 19:00
Ngôi sao: Lệ Quyên bất ngờ khoe dáng gợi cảm táo bạo; Thúy Ngân và Trương Thế Vinh cùng nhau đón Giáng sinh; Vĩnh Thụy "tái xuất" sau 4 năm "ở ẩn".

Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bên nhau, Angelababy tự chê tên mình

Thứ 6, 25/12/2020 | 11:25
Sao châu Á: Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn bên nhau, Angelababy tự chê bai tên mình; Song Hye Kyo tiết lộ lý do vì sao không có tác phẩm điện ảnh nào trong năm.

Thủy hử: Lỗ Trí Thâm coi thường Lâm Xung tay bị xích và cái kết

Thứ 6, 25/12/2020 | 09:51
Lâm Xung dù chỉ có hai tay không và cả tay lẫn chân mang xiềng xích, nhưng có thể đánh ngang ngửa với Lỗ Trí Thâm mang vũ khí sở trường – Nhật Nguyệt quyền trượng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.