Làm thế nào để doanh nhân U90 vẫn "sung sức" kết hôn với người vợ kém 34 tuổi?

Thứ 7, 10/12/2022 | 20:08
0
Kết hôn ở tuổi ngoài 80 nhưng tỷ phú Robert Kraft vẫn vô cùng khỏe mạnh và hạnh phúc bên người vợ trẻ đẹp.

Robert Kraft là cái tên đã quá quen thuộc trong giới doanh nhân, tỷ phú người Mỹ. Ông là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Kraft Group, một công ty mẹ đa dạng với các tài sản trong lĩnh vực giấy và bao bì, thể thao và giải trí, phát triển bất động sản và danh mục đầu tư cổ phần tư nhân.

Vào năm 2022, khối tài sản của ông Robert Kraft được Forbes ước tính là 10,6 tỷ USD. Tỷ phú 81 tuổi này hiện là ông chủ của CLB bóng đá New England Revolution. Dù đã U90, tỷ phú người Mỹ vẫn rất nhanh nhẹn, khỏe mạnh và mới kết hôn với người vợ kém 34 tuổi.

Robert Kraft vẫn khỏe mạnh, phong độ dù đã bước sang tuổi 81.

Vậy đâu là "chìa khóa" để vị tỷ phú này vẫn còn rất nhiệt huyết ở tuổi 81?

Sự cố bất ngờ

Vào năm 1963, doanh nhân này kết hôn với người yêu đại học Myra Nathalie Hiatt. Cặp đôi lần lượt chào đón 4 người con: Jonathan A Kraft, Daniel A Kraft, Joshua M Kraft và David H Kraft. Tuy nhiên, vợ ông đã qua đời vào năm 2011 ở tuổi 68 vì bệnh ung thư buồng trứng. Sự ra đi của người vợ đã khiến vị tỷ phú này bị sốc trong một thời gian dài.

Ông từng chia sẻ trên truyền thông: "Bà ấy đọc 4 cuốn sách mỗi tuần, ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày. Chúng tôi luôn nghĩ vợ tôi sẽ sống lâu hơn tôi 30 năm".

Việc người mẹ đột ngột qua đời khiến 4 con trai của tỷ phú Kraft lo lắng cho cha mình. Ông Kraft làm việc với cường độ liên tục, không nghỉ ngơi điều độ và ông cũng không biết cách chăm sóc bản thân. Chính vì vậy, họ đã khuyên nhủ và hỗ trợ cho cha để ông có một sức khỏe tốt hơn. Họ khuyến khích tỷ phú Mỹ đi giao lưu với bạn bè, tham gia các hoạt động từ thiện và ăn ngủ khoa học hơn.

Tỷ phú Mỹ ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe sau khi vợ qua đời

Ở tuổi 81, ưu tiên hàng đầu của tỷ phú Mỹ là chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cho cộng đồng thông qua việc từ thiện. Ông từng gây xôn xao truyền thông khi gửi tặng 50 triệu USD tới Bệnh viện Đa khoa Massachusetts để tài trợ cho mạng lưới chăm sóc sức khỏe nhằm chống lại sự bất bình đẳng về màu da. Kể từ khi người vợ quá cố qua đời, ông hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Bất kỳ sự mất mát nào cũng gây ra những nỗi đau rất lớn.

Cuộc hôn nhân tuổi xế chiều

Vào tháng 10 vừa qua, tỷ phú 81 tuổi đã tái hôn với Blumberg, một nữ bác sĩ kém ông 34 tuổi. Bất chấp khoảng cách về tuổi tác, cặp đôi đang có một cuộc sống hạnh phúc. Tỷ phú Mỹ luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy sức sống bên người vợ trẻ xinh đẹp. 

Ông và nữ bác sĩ Blumberg lần đầu gặp nhau năm 2017 tại một sự kiện của Elton John AIDS Foundation - tổ chức từ thiện do ca sĩ Elton John sáng lập. Họ công khai hẹn hò hai năm sau đó và đính hôn vào tháng 4 năm nay. Từ khi công khai hẹn hò, tỷ phú thường sánh đôi trên thảm đỏ cùng bạn gái bác sĩ.

Vị tỷ phú bên người vợ trẻ đẹp

Được biết, Blumberg là bác sĩ riêng của tỷ phú Kraft, đồng thời là bác sĩ nhãn khoa nổi tiếng ở New York. Người phụ nữ đã nhận bằng y khoa năm 2000 từ Trường Y Đại học Saint Louis. Cô từng là phó giáo sư nhãn khoa tại Đại học Columbia ở New York và làm việc ở Trung tâm Y tế Irving thuộc Đại học New York-Presbyterian.

Tỷ phú Mỹ có lần tâm sự rằng, ông từng đi đi về về trong cô độc, ngôi nhà luôn thiếu vắng hơi ấm. Và giờ đây ông đã có một người bạn đồng hành kiêm bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho mình trong chặng đường còn lại của cuộc đời. 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Dwight School Hanoi chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh năm học 2024 – 2025

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Dwight School Hanoi là thành viên mới nhất của hệ thống Trường Dwight trên toàn cầu chính thức tiếp nhận đăng ký tuyển sinh cho năm học 2024-2025 tại Hà Nội.

Nữ Tổng giám đốc ngân hàng PGBank vừa từ nhiệm có xuất thân thế nào?

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:29
Chưa đầy nửa năm ngồi vào vị trí Tổng giám đốc của ngân hàng PGBank, nữ doanh nhân này đã bất ngờ có đơn xin từ nhiệm.

Xung đột Ukraine: Quốc gia thuộc EU ủng hộ kế hoạch hòa bình của Trung Quốc

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:23
Quốc gia thuộc EU bày tỏ sự ủng hộ với kế hoạch hòa bình của Trung Quốc, đồng thời bày tỏ lo ngại liên quan đến các hoạt động cản trở hòa bình của phe "ủng hộ chiến tranh" trên thế giới.

Cựu sĩ quan Anh nói về thách thức của Ukraine kể cả khi nhận viện trợ "khủng" từ Mỹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:03
Theo cựu sĩ quan Anh, viễn cảnh xấu mà Ukraine có thể sắp phải đối mặt có liên quan đến tình hình thực tế chiến trường và kết quả bầu cử ở các nước đồng minh, đặc biệt là Mỹ và Anh.

Hoảng hốt với tiền vé máy bay cho gia đình 4 người tới các điểm du lịch dịp nghỉ lễ

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:03
Dù các hãng hàng không đã tăng thêm nhiều chuyến bay nội địa đến các điểm du lịch, song nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã kín chỗ hoặc giá quá cao khiến nhiều người không thể kham nổi.