Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster với kiểu mui Targa

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster với kiểu mui Targa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Mẫu xe Lamborghini Aventador LP7004 Roadster đã được phát hiện khi đang chạy thử tại miền Bắc Thụy Điển. Theo những thông tin mới nhất, siêu xe mới của hãng xe Ý sẽ được thiết kế theo kiểu Targa với mui cứng có khả năng tháo rời.

Trái ngược với hệ thống mui bằng vải của phiên bản hiện hành, Aventador LP700-4 Roadster có mui được làm từ sợi carbon. Theo tạp chí Quattroruote của Italia, hệ thống mui trên Aventador LP700-4 Roadster được chia làm hai mảnh và có thể dễ dàng tháo rời.

Ô tô-Xe máy - Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster với kiểu mui Targa

Ưu điểm của mui dạng Targa là trọng lương nhẹ hơn so với mui bằng vải hay bằng kim loại như trên các phiên bản tiêu chuẩn. Bằng việc sử dụng sợi carbon trong thiết kế mui, Lamborghini có thể giữ động cơ của Aventador ở phía sau mà không cần thay đổi. Đồng thời còn giảm được chi phí và thời gian sản xuất siêu xe lừng danh này.

Ô tô-Xe máy - Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster với kiểu mui Targa (Hình 2).

Aventador LP700-4 Roadster sẽ được trang bị động cơ V12 sản sinh công suất 700 mã lực, kết hợp với hộp số bảy tốc độ tự động và hệ thống dẫn động 4 bánh như người anh em Coupe. Dự kiến, mẫu xe mới này của Lamborghini chọn Paris Auto show diễn ra vào tháng 9 tới làm nơi chính thức ra mắt.

Ô tô-Xe máy - Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster với kiểu mui Targa (Hình 3).

Hà Lê


Tag: mui cứng