Lamborghini của CR7 ‘lạc đường về’

Lamborghini của CR7 ‘lạc đường về’

Thứ 6, 27/01/2017 | 11:43
0
Vừa qua, Ronaldo đã cùng bạn gái đi dạo bằng siêu xe Lamborghini a mới tậu cách đây không lâu. Nhưng đáng buồn, siêu xe của siêu sao người Bồ không thể về cùng CR7 đến nhà.
Trong khi cùng bạn gái, cô người mẫu Georgina Rodriguez đi chơi ở một resort sang trọng với siêu xe Lamborghini, CR7 đã không thể tự mình lái xe về nhà mà phải bỏ lại xe giữa đường.
 
Tin tức xe - Lamborghini của CR7 ‘lạc đường về’

 Siêu xe Lamborghini của CR7 lúc mới mua.

Nguyên nhân được xác định là do tiền đạo của Real Madrid đã gặp phải một chấn thương ở cổ tay phải khiến anh không thể tiếp tục lái xe vì sợ gặp nguy hiểm cho bản thân và người bạn gái xinh đẹp.
 
Sau khi để lại siêu xe bên đường, Ronaldo đã gọi cảnh sát và cùng bạn gái trở về nhà bằng xe cứu hộ. Chiếc xe Lamborghini đã nhanh chóng lọt vào tầm mắt của người dân địa phương và cánh phóng viên khi những Fan hâm mộ thay nhau chụp ảnh cùng chiếc xe của thần tượng.
 
Tin tức xe - Lamborghini của CR7 ‘lạc đường về’ (Hình 2).

 Người dân chụp ảnh bên siêu xe của thần tượng.

Cũng chấn thương này mà trong thời gian vừa qua, CR7 luôn phải đeo băng tay mỗi khi ra sân thi đấu cho đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, nó cũng ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ kém cỏi thời gian gần đây của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016.

Mặc dù vậy, nhưng mới đây, CR7 đã lập siêu phẩm sút phạt từ khoảng cách 28,5m trước đối thủ Celta Vigo dù nó cũng không giúp Real vượt qua tứ kết trước đối thủ khó chơi này.

Được biết, đây là siêu xe Lamborghini Aventador LP 700-4 được CR7 mua với giá 318.000 USD nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của mình. Aventador LP 700-4 sở hữu khối động cơ V12 6.5 lít, công suất 750 mã lực tại 8.400vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, đi kèm hộp số ISR 7 cấp, hệ dẫn động 4 bánh Haldex thế hệ IV, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2.9 giây (bản SV Coupe mất 2.8 giây) và vận tốc tối đa trên 350km/h.
 
Xuân Khải