Lamborghini của hoàng gia Qatar bị bắt trên đường phố Anh

Lamborghini của hoàng gia Qatar bị bắt trên đường phố Anh

Thứ 6, 28/06/2013 | 16:20
0
Chiếc Lamborghini “phát sáng trong đêm” giống trong bộ phim Tron đã bị tạm giữ sau khi chủ nhân người Qatar lái xe không giấy phép.

Cảnh sát đã bắt giữ chiếc siêu xe “phát-sáng-trong-đêm” trên đường phố London sau khi ông chủ giàu có người Qatar bị chặn kiểm tra và cảnh sát phát hiện lỗi thiếu bằng lái cũng như không bảo hiểm.

Ô tô-Xe máy - Lamborghini của hoàng gia Qatar bị bắt trên đường phố AnhBiên bản phạt siêu xe

Hôm 26/6, chiếc Lamborghini Aventador trị giá 350.000 Bảng Anh với nước sơn như bước ra từ bộ phim viễn tưởng Tron đã bị tạm giữ gần trung tâm thương mại Harrod's ở Knightsbridge. Chủ nhân 24 tuổi của chiếc xe, Nasser Al-Thani, là một thành viên trong hoàng gia Qatar.

Cảnh sát đã dừng chiếc Lamborghini Aventador trên phố Brompton và cẩu nó đi sau khi chủ nhân Al-Thani không xuất trình được bằng lái hay bảo hiểm. Chiếc siêu xe còn bị thiếu mất biển số đằng trước.

Ô tô-Xe máy - Lamborghini của hoàng gia Qatar bị bắt trên đường phố Anh (Hình 2).

Đám đông đã tụ tập quanh chiếc Lamborghini có kiểu cửa cắt kéo ấn tượng do một hãng độ Nhật Bản chế tác, trong lúc ba sĩ quan cảnh sát đi trên xe mô-tô chờ xe cẩu đến.

Ô tô-Xe máy - Lamborghini của hoàng gia Qatar bị bắt trên đường phố Anh (Hình 3).

Khi xe chuyên dụng tới, một sĩ quan cảnh sát từ từ lái chiếc siêu xe lên phía sau trước khi nó được chuyển tới bãi tạm giữ địa phương.

Ô tô-Xe máy - Lamborghini của hoàng gia Qatar bị bắt trên đường phố Anh (Hình 4).Cảnh sát sẽ tạm giữ xe không có bảo hiểm cho tới khi chủ nhân đưa ra được giấy chứng nhận

Một người có mặt tại hiện trường cho hay: “Thật tuyệt khi vào mỗi mùa hè những vị khách du lịch ngoại quốc giàu có đến với London và bạn luôn luôn được chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe hoành tráng. Chiếc Lamborghini giống như vừa bước ra từ bộ phim Tron, trông nó tuyệt đẹp”.

Những tay lái Trung Đông giàu có đổ về thủ đô của nước Anh vào mỗi dịp mùa hè bên trong những chiếc siêu xe và điều này thậm chí đã trở thành chủ đề làm thành phim tài liệu trên Kênh 4. Bộ phim với cái tên "Những tay đua triệu phú trẻ tuổi" cho thấy người dân tức giận nói rằng phong cách lái xe của những tay chơi này đang hủy hoại môi trường sống của dân địa phương.

Gia đình Al-Thani nổi tiếng với những chiếc siêu xe lập dị và vốn nhẵn mặt báo từ ba năm trước đây khi chiếc Lamborghini màu xanh và chiếc Koenigseggs của họ bị khóa bánh bên ngoài trung tâm thương mại Harrods.

Ô tô-Xe máy - Lamborghini của hoàng gia Qatar bị bắt trên đường phố Anh (Hình 5).Bãi đỗ xe với những chiếc xe mang biển Ả-rập, trong đó có chiếc Lamborghini bên ngoài khách sạn Dorchester, phố Park Lane

Lamborghini Aventador là một trong những mẫu siêu xe nhanh nhất thế giới với động cơ V12 dung tích 6,5 lít, có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối là 350 km/h.

 Long Nguyễn

 Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Xem bản dịch song ngữ Anh - Việt và nghe audio news tại đây: oes.edu.vn

 

Ông chủ ZR Auto bọc vàng Lamborghini Diablo cho vợ ngồi

Thứ 5, 27/06/2013 | 19:58
Qua tay hãng ZR Auto, chiếc Lamborghini Diablo phiên bản hữu hạn trông nổi bật hơn hẳn với "bộ cánh" vàng và những điểm nhấn màu đen.

Clip siêu xe Lamborghini độ 2.000 mã lực đánh bại các đối thủ

Thứ 4, 19/06/2013 | 16:40
Chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 độ công suất động cơ lên hơn 2.000 mã lực đã dễ dàng vượt qua tất cả các đối thủ trong những cuộc đua "một đấu một".

Cảnh sát 'tậu' Lamborghini Aventador 10 tỷ đồng bắt cướp

Thứ 7, 13/04/2013 | 13:50
Siêu xe Lamborghini Aventador có giá gần 300.000 bảng Anh (tương đương gần 10 tỷ đồng) vừa được gia nhập hạm đội xe công vụ của lực lượng cảnh sát Dubai.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập Lamborghini Aventador

Thứ 7, 16/02/2013 | 07:51
Dù trong bộ cánh nào, Aventador vẫn mang đến vẻ đẹp "khó cưỡng" cho những ai chiêm ngưỡng.