Lan

Lan "cave" Thanh Hương: "Tôi đầu tư vào cuộc thi nhiều lắm, 500 triệu tiền thưởng vẫn... lỗ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 23/07/2019 | 19:51
0
Lan "cave" Thanh Hương vừa giành quán quân của cuộc thi Trời sinh một cặp. Trước tin đồn được ưu ái ở cuộc thi này, chị đã lên tiếng giãi bày.

Sự việc nào cũng có thông tin hai chiều

Cảm xúc của chị thế nào khi trở thành quán quân Trời sinh một cặp?

Tôi hạnh phúc và mãn nguyện khi những đầu tư nghiêm túc của mình cho cuộc thi được đền đáp xứng đáng. 

Chiến thắng này giúp tôi thỏa mãn tình yêu với nghề. Kể từ khi 18, đôi mươi bước chân vào Nhà hát kịch Hà Nội cho đến giờ phút này đã mười mấy năm trong nghề, tôi luôn tâm niệm "làm gì cũng phải hết sức" còn kết quả hay giải thưởng không quan trọng. Với người nghệ sĩ, phần thưởng lớn nhất là được khán giả yêu thương. 

Ngôi sao - Lan 'cave' Thanh Hương: 'Tôi đầu tư vào cuộc thi nhiều lắm, 500 triệu tiền thưởng vẫn... lỗ'

Thanh Hương thẳng thắn nói về tin đồn được ưu ái trong Trời sinh một cặp.

Giành được quán quân của Trời sinh một cặp, nhưng chị dính tin đồn được ưu ái ở chương trình này, chị nói về về thông tin trên?

Không có chuyện đó đâu, ngay từ đầu tôi còn không được anh Huy Tuấn thích, anh ấy đã từng nói rằng, có ác cảm với Thanh Hương ngay từ khi tôi bước vào chương trình. Trong chương trình còn có những bạn thí sinh tiềm năng như: Đồng Ánh Quỳnh, Huỳnh Anh... có thể do tôi cô gắng nhiều hơn các bạn nên mới được mọi người chú ý đến. Sự việc nào cũng có thông tin hai chiều, tôi cảm ơn vì khán giả đã dành cho mình sự quan tâm như vậy.

Trước đó, chị sắp xếp lịch làm việc ra sao để cùng lúc duy trì việc chạy show ở Hà Nội và bay vào TP HCM tham gia chương trình?

Tôi đến với cuộc thi nhờ chữ duyên. Khi nhận lời mời từ BTC, tôi bận tới mức liên tục khất lần. Sát ngày bắt đầu khoảng một tuần, phía chương trình gọi điện nhờ xác nhận với giọng... hơi bực. Tôi bước vào giai đoạn hoạt động với cường độ chóng mặt để đảm bảo công việc ở cả hai miền. Lúc đó, chuyện một tuần ra sân bay vài lần hay sáng sớm bay vào TP HCM, tối bay ra Hà Nội để làm phim là bình thường. 

Gia đình hỗ trợ chị thế nào thời gian đó?

Tôi may mắn vì có gia đình là điểm tựa. Chồng tôi dù bận rộn nhưng những lúc vợ mệt quá vẫn đi theo chăm sóc. Phải nói rằng con đường nghệ thuật của Thanh Hương luôn có ông xã đồng hành. Khi thì trực tiếp, lúc thì gián tiếp, bằng cách này hay cách khác nhưng nhờ có anh hỗ trợ tôi mới đi được chặng đường dài như vậy.

Trong quá trình thi Trời sinh một cặp, ông xã thỉnh thoảng đi theo tôi. Về kinh phí tham gia cuộc thi, anh cũng đầu tư hầu hết. Mọi người cũng biết cát-xê của diễn viên rất thấp, một mình diễn viên Thanh Hương không đủ khả năng trang trải mọi khoản từ ca khúc, phục trang, make-up... cho mỗi vòng thi. Tôi đầu tư rất nhiều nên có thể nói dù nhận phần thưởng 500 triệu đồng từ ngôi vị quán quân nhưng vẫn... lỗ.

Ngôi sao - Lan 'cave' Thanh Hương: 'Tôi đầu tư vào cuộc thi nhiều lắm, 500 triệu tiền thưởng vẫn... lỗ' (Hình 2).

Thanh Hương và Đinh Hương là "cặp bài trùng" trong Trời sinh một cặp.

Chồng tôi hay đi theo vợ nhưng không xuất hiện trước truyền thông

Ông xã sát cánh bên chị trong nhiều hoạt động nhưng vì sao khán giả chưa được thấy anh ấy?

Chính xác. Chồng tôi hay đi theo vợ nhưng không xuất hiện trước truyền thông. Showbiz phức tạp vô cùng, tôi xác định khi hoạt động trong làng giải trí sẽ không tránh khỏi những sự cố. Chưa cần nói đến scandal, chỉ sự cố thôi cũng đủ mang tổn thương đến cho những người tôi yêu thương. Tôi biết trước điều đó nên luôn giữ gia đình ở góc an toàn nhất. Nếu chuyện không hay xảy đến, tôi chấp nhận một mình chứ những người thân của tôi thì không có lỗi gì cả.

Tôi hãnh diện về gia đình, tôi cũng muốn chia sẻ với khán giả của mình chứ. Nhưng lúc vui vẻ, hạnh phúc thì không sao, lúc có chuyện thì họ là người phải gánh chịu áp lực nhiều nhất. Vậy nên tôi quyết định rạch ròi giữa gia đình và công việc. Khi hoạt động nghệ thuật, tôi không để chồng con mình xuất hiện.

Đời tư của nghệ sĩ là điều khán giả quan tâm. Tại sao chị không tận dụng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc để xây dựng hình ảnh? 

Tôi nghĩ người nghệ sĩ chia sẻ hay không chia sẻ cuộc sống riêng đều là lựa chọn được và mất. Khi tôi giữ kín về gia đình mình, khán giả sẽ luôn tò mò "chồng Thanh Hương là ai, con cái cô ấy thế nào"... nhưng không có câu trả lời. Một người hoạt động nghệ thuật giữ kín được đời tư của mình cũng tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, tôi cũng không giấu biệt chồng con mà chỉ công khai những gì tôi nghĩ là có thể.

Ngôi sao - Lan 'cave' Thanh Hương: 'Tôi đầu tư vào cuộc thi nhiều lắm, 500 triệu tiền thưởng vẫn... lỗ' (Hình 3).

Lan "cave" có phong cách sexy, táo bạo.

Vậy chị muốn tiết lộ điều gì về ông xã?

Tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa: Ông xã luôn đứng sau Thanh Hương, hậu thuẫn về tinh thần thì tất nhiên rồi, ngoài ra còn hỗ trợ 100% về vật chất. Những sản phẩm tôi ra mắt công chúng, những bộ phim có sự xuất hiện của Thanh Hương... đều có công anh. Ngay cả chiếc xe tôi đang đi cũng là ông xã mua cho. Tiền tôi kiếm được chi tiêu riêng cho các sở thích cá nhân như mua sắm, sưu tập đồ hiệu... Ông xã tuyệt vời vô cùng, lúc nào cũng muốn tôi được làm những điều tôi thích.

Mọi người hay nói Thanh Hương xinh đẹp và nổi tiếng nhưng nếu gặp chồng tôi sẽ thấy tôi mới may mắn khi lấy được anh ấy. Chồng tôi tử tế, rất đẹp trai, cao 180 cm và làm sếp. Để nói về nhan sắc, chồng tôi từng gặp nhiều cô gái đẹp hơn tôi. Vậy nên anh ấy trân trọng tôi là điều tôi thấy biết ơn. 

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Thanh Hương kể chuyện hôn người hơn 30 tuổi và tin đồn mắc bệnh ngôi sao

Thứ 5, 18/07/2019 | 10:00
Vừa dành quán quân của cuộc thi Trời sinh một cặp, Thanh Hương đã chứng minh được khả năng ca hát của mình. Chị cũng tâm sự về việc vào phim Nàng dâu Order, đóng cặp với NSƯT Trọng Trinh.

DV Thanh Hương: "Sau vai diễn nếu bị mọi người gọi là gái gọi, tôi cũng không sợ"

Thứ 4, 06/06/2018 | 07:09
Từng gây ấn tượng với vai diễn trong phim "Người phán xử" và nhận được nhiều phản hồi tích cực, mới đây, Thanh Hương vào vai Lan trong phim "Quỳnh búp bê". Chị đã tung bộ ảnh mới nhất cùng những tâm sự về vai diễn mới này.

DV Thanh Hương: "Tôi đã hát ca trù thật trong phim mà không cần lồng tiếng"!

Thứ 5, 26/10/2017 | 19:00
Diễn viên Thanh Hương chia sẻ, khi tham gia phim "Thương nhớ ở ai", chị đã phải đến nhà NSND Bạch Vân 3 tháng học hát ca trù, để có những cảm xúc thật phục vụ khán giả.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.