Lần đầu tiên show diễn 100% nghệ sĩ nam chuyển giới thành 'Nàng'

Lần đầu tiên show diễn 100% nghệ sĩ nam chuyển giới thành 'Nàng'

Thứ 7, 04/03/2017 | 17:16
0
Lần đầu tiên, khán giả Hà Nội và Sài Gòn sẽ được thỏa ước nguyện được trải nghiệm show diễn của những người chuyển với show "Nàng" vào tối 8/3 tới.

Alcazar Show, Tiffany Show, Simon Cabaret Show là show diễn độc đáo của những người chuyển giới thu hút hàng nghìn người đến xem ở Thái Lan. Hầu hết các vị khách nước ngoài khi đến Thái Lan đều cố gắng một lần xem các chàng trai chuyển giới biểu diễn và múa hát trên các sân khấu rực rỡ ánh đèn. Tuy nhiên, giờ đây, không cần phải sang Thái Lan, ngay tại Sài Gòn và Hà Nội, show ca nhạc đặc biệt mang tên Nàng sẽ khiến khán giả mãn nhãn và thỏa ước nguyện được trải nghiệm show diễn của những người chuyển giới giống như ở xứ sở Chùa Vàng.

Thời trang - Lần đầu tiên show diễn 100% nghệ sĩ nam chuyển giới thành 'Nàng'

Lần đầu tiên khán giả Hà Nội và Sài Gòn sẽ thỏa ước nguyện được trải nghiệm show diễn của những người chuyển giới.

Chương trình nhằm ca ngợi vẻ đẹp và sự sáng tạo của con người với những bài ca, điệu múa và những bộ trang phục lịch lãm, ấn tượng 2017. Chương trình được chỉ đạo bởi đạo diễn NSƯT Đức Hải, chịu trách nhiệm nội dung NSND Hà Thế Dũng cùng với sự tham gia của dàn ca sĩ và người mẫu đình đám như: Vũ Hà, Quốc Đại, Long Nhật, NSUT Minh Huyền, Như Hải Yến, Lâm Khánh Chi, Tân Hiệp, Lan Phương, Yến Mi, Vi Vi, Yến Quỳnh...

Lâm Khánh Chi – ca sĩ chuyển giới nổi tiếng sẽ góp mặt trong show Nàng mang đến những tiết mục nghệ thuật, màn trình diễn thời gian đẳng cấp, đặc sắc.

Không đảm nhận vai trò làm mẫu cho chương trình, Hoa hậu Diễm Hương sẽ đảm nhận một vai trò hoàn toàn mới, đó là MC. Cô sẽ là người dẫn dắt khán giả trải nghiệm sự mới lạ, khác biệt của Nàng.

Đặc biệt, Nàng đẹp, Nàng quyến rũ, Nàng tự tin và Hội nhập của NTK Việt Hùng là 4 màn trình diễn thời trang sẽ được trình diễn trong tối ngày 8/3. BST Nàng đẹp sẽ là những mẫu thời trang cho cả nam và nữ vừa thể hiện sự mềm mại, thanh thoát cho quý cô lại vừa thể hiện sự mạnh mẽ, thanh lịch cho quý ông. Với BST Nàng quyến rũ, bạn sẽ bắt gặp những cô nàng quyến rũ trong trang phục lịch lãm, những người khuấy động muôn vàn trái tim yêu cái đẹp và rung động với những sắc màu cuộc sống… Trái lại, mẫu thời trang Nàng tự tin sẽ thể hiện sự sáng tạo, khác biệt, sự cá tính, mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Còn với mẫu thời trang Hội nhập chính là sự giao thoa văn hóa với thế giới, kết hợp giữa hiện đại với thời trang của dân tộc để tạo ra một phong cách đặc biệt cho năm 2017.

Nàng Show sẽ được tổ chức vào 20h ngày 8/3 tại trường Múa TP.HCM.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.