Lan Phương đẹp như tượng, lộ đường cong mỹ miều không "tiểu xảo" nhờ vật đặc biệt ở bụng

Thứ 4, 16/11/2022 | 03:38
0
Lan Phương khoe dáng đẹp như tranh khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà nội 2022.

Lan Phương xinh đẹp như công chúa trên thảm đỏ sự kiện.

Lan Phương là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô thành công với nhiều vai diễn khi hoá thân vào nhiều tính cách nhân vật. Bên cạnh sự nghiệp ngày một thăng hoa, Lan Phương còn nhuận sắc hơn theo thời gian. 

Và, gần đây nhất, khi xuất hiện tại sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2022, Lan Phương xuất hiện xinh đẹp với đầm đuôi cá. Cách tạo dáng thông minh giúp mẹ một con khoe đường cong hình thể mềm mại, cuốn hút. Kiểu trang điểm nhẹ nhàng và cách búi tóc cùng chiếc kẹp, kết hợp phụ kiện trang sức lấp lánh làm tôn lên nước da trắng hồng của nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân, người đẹp bật mí được con gái khen ngợi xinh đẹp như công chúa Elsa của Disney. Đồng thời, dân mạng cũng dành nhiều lời có cánh về ngoại hình quyến rũ và vẻ đẹp ngày càng cuốn hút của Lan Phương. 

Nhận được những lời khen của người hâm mộ và con gái, nữ diễn viên vô cùng vui. Bởi, điều đó chứng tỏ được việc lựa chọn về trang phục và makeup của cô là phù hợp, để xuất hiện trước công chúng đẹp nhất có thể. Khi được hỏi có dùng "tiểu xảo" để có đường cong cơ thể hấp dẫn, nữ diễn viên tiết lộ: "Cũng như nhiều ca sĩ, diễn viên, người đẹp khác, tuỳ vào từng kiểu trang phục mà lựa chọn phụ kiện đi kèm. Với thiết kế này, tôi dùng thêm corset để có vòng eo thon gọn hơn. Ngoài ra, tôi không dùng thêm bất cứ thứ gì khác".

Lan Phương khoe đường cong mỹ miều với đầm dạ hội.

Chọn giảm cân khoa học 

Lan Phương chia sẻ, con gái cô đã 4 tuổi rồi và việc giảm cân của cô sau sinh là xuống từ từ. Cô không quá áp đặt bản thân về việc giảm cân và vóc dáng hiện tại đã tiệm cận với vóc dáng trước khi sinh. Nên, Lan Phương lựa chọn phương pháp tập luyện và chế độ ăn phù hợp để duy trì sắc vóc.

Mẹ một con khẳng định việc giảm cân của cô phần lớn dựa vào chế độ ăn. Nếu ăn ít và ăn vừa đủ, cô sẽ xuống cân khá nhanh. Những thói quen sinh hoạt được cô áp dụng là uống nhiều nước và hạn chế ăn tinh bột. Và, món ăn được cả cô và con gái yêu thích, tốt cho việc giữ dáng chính là táo. Táo có thể làm salad hoặc ép nước uống đều ngon và giàu dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, Lan Phương duy trì thói quen tập yoga và cardio để đốt năng lượng. Khi có lịch trình đi phim bận rộn thì việc tập luyện sẽ bị bỏ bê nên cô tranh thủ tập yoga vào buổi sáng từ 15 tới 30 phút.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, cô không thuộc tạng người quá gầy vì thế, cô không áp dụng công thức "giảm 3kg" so với số cân mong muốn để lên phim đẹp hơn. Thậm chí, việc đánh khối để có một gương mặt "ăn hình" cũng được cô áp dụng "sương sương". Bởi nếu đánh khối quá đậm và dày, gương mặt sẽ già hơn tuổi khá nhiều.

Cô tận dụng thời gian rảnh để tập yoga tại nhà.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Siêu mẫu Việt U40 diện váy áo ướt nước “bốc “ nhất ở lễ hội té nước Thái Lan

Thứ 4, 17/04/2024 | 03:11
Siêu mẫu Việt U40 chưng diện style trẻ trung như gái đôi mươi ở lễ hội Songkran 2024.

Clip: Chạy khó lường, tài xế xe máy khiến 2 ô tô gặp nạn

Thứ 4, 17/04/2024 | 00:31
Tài xế điều khiển xe máy chạy ngược chiều đảo hướng di chuyển liên tục khiến xe tải phải dừng lại để tránh tai nạn. Tuy nhiên, xe tải vừa dừng lại thì bị ô tô con tông vào đuôi.

Hàng trăm chú chó trốn ra ngoài do khách quên đóng cửa quán cà phê

Thứ 3, 16/04/2024 | 23:58
Cảnh tượng hiếm gặp này được mọi người chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Tin tức 24h qua: 24 người trong nhóm "Hóng Clip Hot" bị khởi tố

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:22
24 người trong nhóm "Hóng Clip Hot" bị khởi tố; Công an mời người tự nhận có khả năng "cầu mưa" lên làm việc;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Smartphone “quốc dân” Galaxy A giảm đến 1,8 triệu tại SamZone, khiến cặp đôi Ninh Dương mê mẩn

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:55
Bộ đôi Galaxy A55 | A35 5G mới đây đã khiến cặp đôi Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương mê mẩn cũng như thu hút hàng trăm nghìn bạn trẻ đến buổi ra mắt sản phẩm là minh chứng cho thấy sức “nóng” và ưu điểm vượt trội của dòng Galaxy A.