Lan Phương kể chuyện chồng Tây, hỏi đạo diễn vì sao lại khóc nhiều

Lan Phương kể chuyện chồng Tây, hỏi đạo diễn vì sao lại khóc nhiều

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 26/06/2022 | 19:19
0
Dù là nhât vật thứ chính trong phim Thương ngày nắng về nhưng Lan Phương đang được đánh giá cao bởi diễn xuất. Vì tâm lý nặng nên trong phim cô khóc khá nhiều...

Diễn viên Lan Phương gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất ấn tượng trong các dự án phim như Cô gái xấu xí, Bố già, Nàng dâu order, Cả một đời ân oán… Gần đây, cô đảm nhận vai Khánh trong Thương ngày nắng về, bộ phim đang nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Văn hoá - Lan Phương kể chuyện chồng Tây, hỏi đạo diễn vì sao lại khóc nhiều

Diễn viên Lan Phương.

Chia sẻ về nhân vật Khánh, Lan Phương cho hay: "Ban đầu khi nhận lời làm phim, tôi không mấy ấn tượng với nhân vật này. Ở phần 1, Khánh có sự đáo để, đanh đá giống với các vai trước đây tôi từng tham gia. Trong khi đó, bản thân Lan Phương đang muốn thể hiện hình ảnh khác. Vì tổng thể kịch bản tốt, đạo diễn tốt nên tôi nhảy vào làm. Tôi học cách yêu nhân vật từ từ. Thời gian đầu, tôi chưa yêu nhiều lắm. Theo thời gian tôi tìm được cái tốt, cái chưa được của Khánh để làm cho nhân vật trở nên sống động, có chiều sâu và nhiều tầng cảm xúc hơn.

Ở phần 2 của phim, tôi có nhiều đất diễn hơn khi bi kịch của gia đình Khánh - Đức đẩy lên tận cùng và dẫn đến ly hôn. Từ bi kịch đó, mình vừa thấy được sự đau khổ và sức mạnh của Khánh. Có thể nhiều người cho rằng Khánh là người nhẫn nhịn. Nhưng tôi nghĩ cô ấy là người có trái tim rất lớn. Phần này, tôi phải khóc rất nhiều. Tôi đã hỏi đạo diễn: Vì sao để Khánh khóc nhiều đến vậy? Em không muốn khóc nhiều vậy đâu. Anh ấy có trấn an tôi. Bản thân tôi thương Khánh và đồng cảm với cô trong phim".

Văn hoá - Lan Phương kể chuyện chồng Tây, hỏi đạo diễn vì sao lại khóc nhiều (Hình 2).

Lan Phương và Hồng Đăng vào vai vợ chồng trong phim.

"Lần này, tôi đóng cùng Hồng Đăng, chúng tôi cùng từng cùng nhau làm nhiều phim nên không ngại gì cả. Tôi và anh ấy chỉ gặp nhau và làm việc rất chuyên nghiệp trên phim trường. Và những cảnh phim trong Thương ngày nắng về cũng không có gì phải phân vân lắm vì đây là câu chuyện của cặp vợ chồng đã có hai con nhỏ nên thời gian họ dành cho nhau không có nhiều sự lãng mạn như khi hai người đang hẹn hò nhau.

Với mỗi vai diễn, tôi đều cố gắng để nhân vật của mình hay nhất, không để lặp lại hình ảnh cũ. Cách duy nhất mà tôi làm là cảm nhận kịch bản, hiểu nhân vật từ kịch bản" - Lan Phương tâm sự với Người Đưa Tin.

Văn hoá - Lan Phương kể chuyện chồng Tây, hỏi đạo diễn vì sao lại khóc nhiều (Hình 3).

Gia đình hạnh phúc của Lan Phương và chồng Tây.

Nữ diễn viên 8X chia sẻ thêm, thời gian cô đi làm phim, ông xã hỗ trợ cô rất nhiều. "Ông xã hiểu công việc làm phim của tôi nên giúp đỡ tôi chăm con, làm việc nhà những lúc bận. Chúng tôi ít cãi nhau lắm, nếu có giận nhau thì cả 2 người sẽ từ từ làm lành. Mỗi lần tôi căng thẳng, anh nói cứ nghỉ đi, mọi thứ để anh làm. Từ khi sống chung, vợ chồng tôi may mắn chưa có mâu thuẫn. Nếu có, chỉ là khi tôi quá mệt, cơ thể căng thẳng. Và, người to tiếng bao giờ cũng là tôi.

Thời gian gần đây tôi có kinh doanh thêm. Ngày nào mình cũng phải gồng mình để làm hết mọi việc nên không tránh khỏi việc tôi trở nên dễ cáu hơn, áp lực nhiều hơn. Cũng may mọi việc giải quyết rất là nhanh. Anh ấy hiểu được những áp lực của tôi nên cả hai dễ dàng vượt qua" - Lan Phương cho hay.

Lan Phương cũng kể, chồng cô không thoải mái khi cô làm phim có cảnh thân mật. "Anh ấy không ghen, vì anh hiểu được đó là công việc chứ không phải ngoài đời. Chồng tôi có một lần đến phim trường, đúng cảnh tôi và bạn diễn hôn nhau. Lúc đầu, tôi cứ nghĩ anh ấy không có vấn đề gì, nhưng đến khi quay, anh ra chỗ khác. Bấy giờ tôi mới hiểu, anh cũng không thoải mái khi thấy vợ đóng cảnh thân mật với người khác, nhưng anh hiểu và chấp nhận công việc của vợ..." - Lan Phương cho biết.

 

Lan Phương vui buồn cùng nhân vật Khánh của “Thương ngày nắng về”

Thứ 2, 30/05/2022 | 10:48
Vai Khánh do Lan Phương đảm nhiệm trong "Thương ngày nắng về" lấy nhiều nước mắt của khán giả.

Diễn viên Lan Phương: "Tôi khởi nghiệp một mình..."

Thứ 4, 29/12/2021 | 19:14
Lan Phương đang vào vai nàng dâu đầy cam chịu trong phim Thương ngày nắng về. Chị bảo, chị không chê vai diễn nào cả. Hiện tại, chị còn lấn sân sang kinh doanh nữa.

DV Lan Phương: "Nhiều khi mệt quá, tôi cũng hay trách móc chồng"

Thứ 4, 10/11/2021 | 16:47
Lan Phương Bắc tiến và thử sức với những vai diễn ghê gớm. Mới đây, chị gây bất ngờ khi vào một vai dịu dàng. Lan Phương cũng kể về cuộc sống của mình với chồng Tây.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Du khách sẽ ngập tràn trong lễ hội khi đến Tuyên Quang mùa hè này

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:30
Lãnh đạo UBND tỉnh Tuyên Quang muốn đưa hình ảnh quê hương cách mạng "Thủ đô khu giải phóng - Thủ đô kháng chiến" đến gần hơn với du khách và đồng bào cả nước.

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Về nơi đầu tiên được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch của Đắk Lắk

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:00
Với nhiều tiềm năng, thế mạnh, buôn Kuốp đã được công nhận là buôn du lịch cộng đồng và được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch đầu tiên của Đắk Lắk.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Về nơi đầu tiên được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch của Đắk Lắk

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:00
Với nhiều tiềm năng, thế mạnh, buôn Kuốp đã được công nhận là buôn du lịch cộng đồng và được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch đầu tiên của Đắk Lắk.