Lan Phương nói gì khi được hỏi về tin đồn từng hẹn hò với siêu mẫu Bình Minh?

Lan Phương nói gì khi được hỏi về tin đồn từng hẹn hò với siêu mẫu Bình Minh?

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 05/12/2017 | 16:00
0
Tại buổi họp báo phim Cả một đời ân oán, nữ diễn viên Lan Phương bất ngờ được hỏi về tin đồn từng hẹn hò siêu mẫu Bình Minh trong quá khứ.

Chiều ngày 4/12 tại Hà Nội, buổi họp báo bộ phim Cả một đời ân oán đã chính thức diễn ra.  Nhiều diễn viên tên tuổi như: NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Mỹ Uyên, Hồng Đăng, Lan Phương, Hồng Diễm, Mạnh Trường,... đã tham gia sự kiện. 

Sự kiện - Lan Phương nói gì khi được hỏi về tin đồn từng hẹn hò với siêu mẫu Bình Minh?

Lan Phương cùng dàn diễn viên đình đám tham gia phim Cả một đời ân oán.

Theo đó, bộ phim Cả một đời ân oán được mua kịch bản và chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) có tên Cô dâu bạc triệu nhưng có những thay đổi để phù hợp hơn với văn hóa Việt Nam. Ở đó, những mâu thuẫn, tranh chấp trong gia đình họ Vũ, những mối hiềm khích giữa vợ chồng, con cái, anh em liên tiếp bùng nổ. Để rồi kéo theo đó là những hiểu lầm không thể hóa giải, khiến những người thân thiết trở nên hận thù, xa cách.

Sự kiện - Lan Phương nói gì khi được hỏi về tin đồn từng hẹn hò với siêu mẫu Bình Minh? (Hình 2).

Lan Phương và Hồng Đăng trong họp báo phim mới của VTV.

Diễn viên Lan Phương xuất hiện tại sự kiện này với vai trò là một trong 4 nhân vật chính của phim. Lan Phương cho biết, cô rất thích đóng phim ngoài miền Bắc nên khi được mời đã đồng ý ngay.

Lan Phương chia sẻ, nhân vật Diệu của cô rất "quậy", "có độ điên rất cao" vì quá yêu chồng mà ghen tuông mù quáng.

Tại sự kiện này, khi được hỏi về thông tin từng hẹn hò với siêu mẫu Bình Minh, Lan Phương ngỡ ngàng, đến mức chỉ kịp thốt lên "Hả?". Sau đó cô khẳng định, đó chỉ là tin đồn trên báo mà thôi.

Sự kiện - Lan Phương nói gì khi được hỏi về tin đồn từng hẹn hò với siêu mẫu Bình Minh? (Hình 3).

Lan Phương khẳng định, chị và Bình Minh chỉ là đồng nghiệp của nhau.

Khi được hỏi, chị nhận xét thế nào về Bình Minh? Lan Phương chia sẻ: "Tôi và anh Bình Minh từng làm việc với nhau qua nhiều bộ phim như Cô dâu đại chiến 2, Lời nói dối ngọt ngào, Ông trùm... nên hay có những tin đồn nọ kia. Tuy nhiên, giữa chúng tôi không có gì cả. Bình Minh là một đồng nghiệp rất dễ thương, dễ gần. Anh ấy rất hòa đồng và đây cũng là tính cách mà Phương thấy mình nên học hỏi. Anh ấy cho Phương cảm giác rằng với bất cứ ai, anh ấy cũng có thể trở thành bạn bè được. Bình Minh rất dễ tính nên lại càng được mọi người xung quanh quý mến".

Sự kiện - Lan Phương nói gì khi được hỏi về tin đồn từng hẹn hò với siêu mẫu Bình Minh? (Hình 4).

Hai đạo diễn và các diễn viên tham gia phim Cả một đời ân oán.

Chuyện phim Cả một đời ân oán sẽ gay cấn với những mâu thuẫn trong một đại gia đình được đẩy lên đỉnh điểm, một hệ thống nhân vật có chiều sâu, tính cách đa dạng và rõ nét. Đề cập đến những mối quan hệ được coi là rất nhạy cảm vợ cả - vợ lẽ, con chung - con riêng, anh chồng - em dâu... Điểm khác biệt của Cả một đời ân oán chính là cách các nhân vật phải đối diện và giải quyết mâu thuẫn rất trực diện, quyết liệt, không dĩ hòa vi quý.

Cả một đời ân oán là bộ phim có cốt truyện kịch tính, lôi cuốn, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và có sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, âm thanh. Dưới bàn tay của hai đạo diễn tài năng - NSƯT Vũ Trường Khoa và NSƯT Trọng Trinh, Cả một đời ân oán được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt phim truyền hình Việt Nam trong thời gian tới.

Sự kiện - Lan Phương nói gì khi được hỏi về tin đồn từng hẹn hò với siêu mẫu Bình Minh? (Hình 5).

Lan Phương đóng vai Diệu trong phim Cả một đời ân oán.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Minh Phương, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương...

Phần 1 phim Cả một đời ân oán (32 tập) sẽ lên sóng VTV3 vào 21h50 các ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/12, ngay sau khi bộ phim Ghét thì yêu thôi kết thúc.

MC Bình Minh và hai lần gây "sốc" về lùm xùm tình ái

Thứ 2, 04/12/2017 | 15:20
Dù Bình Minh đã kết hôn với Anh Thơ và có 2 công chúa đáng yêu, nhưng anh đã hơn một lần vướng tin đồn tình ái với các mỹ nhân showbiz Việt. Lùm xùm gần đây nhất của Bình Minh liên quan đến Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh tắt máy sau khi lộ ảnh thân mật với Bình Minh

Chủ nhật, 03/12/2017 | 22:17
Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào chiều 3/12 khiến nhiều người bất ngờ.

Diễn viên Lan Phương quyết không sống chung với mẹ chồng

Thứ 7, 22/07/2017 | 18:33
Đến với chương trình Khẩu vị ngôi sao, diễn viên Lan Phương đã nêu rõ quan điểm về tình yêu và hôn nhân trong tương lai. Chị cương quyết không bao giờ sống chung với mẹ chồng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.