Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt

Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:26
0

Á vương Trương Nam Thành

Sự kiện - Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt

Nam Thành xin chúc chị em phụ nữ Việt Nam trong và ngoài nước , đặc biệt cho những ai yêu mến, ủng hộ và luôn dõi theo Thành trong suốt năm qua sẽ thật dồi dào sức khoẻ , gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hạnh phúc, sung túc , bình an trong ngày dành "riêng" cho phái đẹp nhé.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Sự kiện - Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt (Hình 2).

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ Noo Phước Thịnh xin được kính chúc chúc tất cả các bà , các mẹ và các bạn gái có một ngày 8/3 thật ý nghĩa , hạnh phúc và luôn nở nụ cười trên môi.

MC Phan Anh

Sự kiện - Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt (Hình 3).

Nhân ngày 8/3  Phan Anh xin chúc cho tất cả những người phụ nữ trên thế giới lúc nào cũng cảm thấy làm phụ nữ thật tuyệt.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh

Sự kiện - Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt (Hình 4).

Nhân ngày 8/3 Nhật Tinh Anh xin chúc các "tình yêu mang tên con gái " sẽ thật xinh tươi ,vui ,trẻ ,khỏe và tràn đầy sức sống nhé.

Lâm Vinh Hải – Quán quân Thử thách cùng bước nhảy

Sự kiện - Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt (Hình 5).

Nhân dịp 8/3, Vinh Hải xin chúc tất cả chị em phụ nữ có một ngày thật ý nghĩa bên gia đình, người thân và bạn bè. Chúc các người mẹ,người vợ có thật nhiều sức khỏe để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Chúc các bạn gái luôn xinh đep rạng rỡ ,vui vẻ và nhận được thật nhiều hoa và quà.

Ca sĩ Lê Việt Anh

Sự kiện - Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt (Hình 6).

Ngày Quốc tế phụ nữ đến rồi Việt Anh xin được chúc các "tình nhân" của phái mạnh sẽ luôn là những bông hoa đẹp, tràn đầy sức sống nhất , tô điểm nhiều sắc màu rực rỡ hơn cho cuộc sống của chúng tôi.

Người mẫu Lê Trung Cương

Sự kiện - Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt (Hình 7).
Nhân ngày đặc biệt của một nửa thế giới Trung Cươngmến chúc những người mẹ, người chị, người em, những người phụ nữ thân yêu sẽ nhận được những tình cảm, sự quan tâm săn sóc từ những người đàn ông yêu quý trong đời.

Ca sĩ Phan Ngọc Luân (The Voice)

Sự kiện - Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt (Hình 8).

Ngọc Luân chúc cho những người phụ nữ tuyệt vời của mình sẽ mãi mãi xinh đẹp, không chỉ hoa và quà mà tất cả những tình cảm yêu thương tuyệt vời nhất sẽ được dành đến cho những người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt Luân xin được gửi lời chúc tới Mẹ – người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc sống của mình.

Ca sĩ Đông Hùng ( Sao Mai Điểm Hẹn 2012)

Sự kiện - Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt (Hình 9).
Nhân dịp ngày 8/3 ngày của một nửa thế giới. Đông Hùng xin được chúc cho các mẹ, các Bác, các cô ngày càng xinh đẹp, có sức khỏe dồi dào, có nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Phía sau một người đàn ông thành đạt luôn luôn là bóng hình của một người phụ nữ.

Cảm ơn các Mẹ, các bác các cô đã luôn là chỗ dựa tinh thân vững chắc cho đấng mày râu. Đông Hùng luôn trân trọng và biết ơn những gì mà các Mẹ các bác cũng như các cô đã phải hy sinh trong cuộc sống.

Diễn viên Hoàng Tuấn Kiên

Sự kiện - Lắng nghe những lời chúc 8/3 của các sao nam showbiz Việt (Hình 10).

Ngày mùng 8/3 đã tới Tuấn Kiên chúc tất cả các bà, các mẹ, các chị, các em và các bạn đang nghĩ mình là nữ thật mạnh khoẻ, xinh đẹp và nhận được nhiều điều bất ngờ. Cảm giác nhận được điều gì đó bất ngờ trong ngày này rất tuyệt vời phải không?

Qua đây Kiên cũng muốn nhắn nhủ tới phái mạnh hãy luôn quan tâm và dành những điều ngọt ngào nhất đến một nửa tuyệt vời của thế giới. Hãy cho họ sống thật hạnh phúc và hãy biến 365 ngày của họ đều là ngày mùng 8/3.

> Đọc thêm: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

P.V

Fan nữ tới ở qua đêm, nam ca sĩ mất cắp 100 triệu

Thứ 5, 07/03/2013 | 21:22
Toàn bộ tài sản gồm 1 laptop, 2 điện thoại, 2 chiếc ví đắt tiền, hộ chiếu và giấy tờ cá nhân của nam ca sĩ đã bị mất trộm sau khi một fan nữ tới nhà ở qua đêm.

Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật

Thứ 6, 08/03/2013 | 09:41
Yukimi Matsuo năm nay 25 tuổi, đến từ vùng Mie, nằm ở tiểu vùng Tokai, vùng Kinki trên đảo Honshū, Nhật Bản.

Ya Suy đội nắng thu hoạch cafe tại quê nhà

Thứ 6, 08/03/2013 | 10:32
Những hình ảnh rất đời thường của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012.