Bị kẻ bệnh hoạn cưỡng hiếp ngay dưới ruộng lúa

Bị kẻ bệnh hoạn cưỡng hiếp ngay dưới ruộng lúa

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:43
0
Thấy người phụ nữ đang đi một mình trên cánh đồng hoang vắng, tên bệnh hoạn liền phóng xe đuổi theo.

Cách khoảng 200m, hắn dừng lại tắt máy sau đó lấy điện thoại ra giả vờ gọi cho ai đó. Khi thấy "con mồi" đến gần, y tự mở khoá quần giở trò bệnh hoạn. Nhìn thấy cảnh này, người phụ nữ vội quay mặt đi rồi bỏ chạy. Nhưng kẻ bệnh hoạn đã nhảy xuống xe đuổi theo và đè ngửa chị ra ngay trên ruộng lúa xâm xấp nước rồi thực hiện hành vi hãm hiếp...

Phẫn nộ với kẻ bệnh hoạn

Nhận được thông tin từ bạn đọc, chiều ngày 5/4, PV báo Người đưa tin về xã Phương Liệt, huyện Quốc Oai, Hà Nội để tìm hiểu sự việc. Mới đến đầu xã, khi hỏi về sự việc, những người dân ở đây đều tỏ vẻ bất bình trước hành động của tên bệnh hoạn với người bị hại. Chị V. một người dân ở thôn Ngọc Phúc chia sẻ với PV: "Nếu bắt được thằng ấy (kẻ bệnh hoạn) thì phải "tùng xẻo"! Từ hôm xảy ra sự việc cho đến nay chị em phụ nữ ở xã tôi chẳng ai dám ra đường một mình. Con cái đi học, lúc nào cũng phải có bố mẹ kè kè bên cạnh, ngộ nhỡ sơ sểnh mà gặp hắn thì nguy lắm".

Pháp luật - Bị kẻ bệnh hoạn cưỡng hiếp ngay dưới ruộng lúa

Ruộng lúa nơi chị K. bị tên bệnh hoạn hãm hiếp.

Nỗi lo sợ của chị V. đã phản ánh đúng thực trạng ở Phương Liệt và một số xã của huyện Quốc Oai tại thời điểm này bởi một nhẽ, tên yêu râu xanh vẫn chưa bị sa lưới. Để tránh cho các trường hợp xấu nhất, đài truyền thanh của xã đã phải phát đi thông báo với nội dung mọi người, đặc biệt là phụ nữ và các em gái nên cẩn trọng khi đi ra đường một mình vào buổi trưa hoặc đêm tối. Mới đây, Thượng tá Phạm Đình Manh, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT, công an huyện Quốc Oai đã ký quyết định thông báo cảnh giác đối tượng hiếp dâm với toàn thể người dân trên toàn địa bàn huyện.

Trong thông báo này có nêu rõ: "Vào khoảng 13h40 ngày 21/4 chị Đỗ Thị K. (SN 1976) trú tại thôn Ngọc Phúc (xã Ngọc Liệp) đang đi làm đồng thì gặp một thanh niên lạ mặt đi xe máy Wave S màu xanh nước biển. Khi gặp chị K., người thanh niên đó ngồi trên yên xe máy, dùng tay kéo khóa quần để hở dương vật ra ngoài. Khi qua đối tượng được khoảng 2m, chị K. sợ quá nên bỏ chạy ra phía ruộng gần đó. Chạy được một quãng người thanh niên đuổi theo sau, rượt đuổi khoảng 70m thì bắt được chị K.. Sau đó y đè chị ra ruộng lúa và thực hiện hành vi hiếp dâm rồi lên xe bỏ trốn...".

Cũng theo đơn tố cáo của nạn nhân thì tên bệnh hoạn trên có mặc chiếc quần bò màu ghi, mặc áo sơ- mi hoa văn màu đỏ, tóc để mái dựng đúng mốt, cao trên 1,6m, thân hình đậm, độ tuổi khoảng 25 đến 30 tuổi.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đình Cường, Phó trưởng công an xã Ngọc Liệp cho biết: "Sự việc và đơn trình báo của chị K. gửi cơ quan chức năng là hoàn toàn chuẩn xác. Sau khi nhận được đơn trình báo của vợ chồng chị K., chúng tôi đã báo cáo lên công an huyện Quốc Oai để điều tra nhằm sớm bắt được hung thủ".

Cũng theo ông Cường, trước những thông tin mà quần chúng nhân dân cung cấp, cơ quan điều tra nhận định: Đối tượng cưỡng hiếp chị K. nhiều khả năng là công dân của một số xã giáp ranh với xã Ngọc Liệp. Sở dĩ có nhận định này là do, địa điểm chị K. bị hãm hiếp vốn là nơi vắng vẻ đồng không mông quạnh ít người qua lại. "Phải là người thông thuộc địa hình thì mới ngang nhiên thực hiện hành vi thú tính đó.

Ngoài ra, việc nạn nhân không nhớ rõ biển xe của đối tượng nên công tác điều tra cũng gặp nhiều khó khăn. Nhằm tránh những trường hợp tương tự xảy ra, không còn cách nào khác, chúng tôi đành phải tuyên truyền đến từng người dân ở trong xã để nâng cao cảnh giác, đồng thời sớm truy tìm được đối tượng" - ông Cường cho biết thêm.

Pháp luật - Bị kẻ bệnh hoạn cưỡng hiếp ngay dưới ruộng lúa (Hình 2).

Chị K. vẫn còn bàng hoàng, run sợ khi kể về sự việc.

Manh mối từ nạn nhân

Không mất quá nhiều thời gian, chúng tôi đã tìm đến gia đình của chị Đỗ Thị K.. Căn nhà 3 tầng khang trang của gia đình chị K. nằm ngay giữa làng Ngọc Phúc. Từ hôm xảy ra sự việc đến nay, chị K. chẳng dám bước ra đường bởi ngoài những ánh mắt, lời dị nghị của bà con hàng xóm, sự việc xảy ra chiều ngày 21/4 vẫn khiến chị kinh hãi.

Phải mất ít phút động viên, chia sẻ, chị K. mới trấn tĩnh kể lại toàn bộ đầu đuôi câu chuyện cho chúng tôi. Theo đó, vợ chồng anh chị có thuê một đầm, làm nơi thả cá ở thôn Ngọc Bài. Thường ngày chị và chồng đèo nhau bằng xe máy sang trông nom, chăm sóc cho ao cá. Nhưng chiều ngày 21/4 do chồng bận việc nên chị K. đi một mình sang bên đó.

Do đầm cá chỉ cách nơi gia đình ở khoảng 700m nên chị K. đã đi bộ tắt qua cánh đồng với suy nghĩ sang cắt cỏ bỏ xuống ao cho cá ăn. Khoảng 13h30, chị K. từ nhà mình đi. Lúc này cánh đồng rất vắng vẻ. Tuy nhiên, khi cách trang trại khoảng 300m, chị K. có nhìn thấy một thanh niên, ăn mặc thời thượng ngồi trên chiếc xe máy nghe điện thoại. Nghĩ là người đi đường nên chị K. đã không để ý và cất bước đi tiếp. Thế nhưng, vừa đi được một đoạn, người thanh niên kia đã nổ máy vượt qua, cách khoảng 200m, hắn dừng lại.

Không một chút nghi ngờ, chị K. tiếp tục đi, nhưng khi cách người thanh niên kia vài mét, chị nhận ra kẻ thanh niên kia đang giở trò bệnh hoạn. Vì ngượng nên chị K. quay mặt rồi đi nhanh đến trang trại. Tưởng rằng, đối tượng trên sẽ bỏ qua, nào ngờ hắn đứng dậy đuổi theo chị. Đến lúc này, chị K. chỉ biết cắm đầu chạy và hy vọng kẻ bệnh hoạn sẽ tha cho mình. Nhưng chỉ chạy được 70m, do yếu thế, chị K. đã bị hắn bắt lại. Bí thế, chị K. liền nhảy xuống ruộng lúa, kẻ bệnh hoạn cũng nhảy xuống theo. Vừa nắm được tay chị K., hắn đã mạnh miệng đe doạ: "Tao là nghiện đây, có tiền thì đưa ra. Chống cự tao giết chết!".

Thấy thế, chị K. lắp bắp: "Tôi chỉ có vài chục ngàn, chú cứ lấy". Thế nhưng thay vì lấy tiền như lời đe dọa, hắn đã đè ngửa chị K. xuống ruộng lúa xâm xấp nước. Mặc cho  người chị K. đầy bùn đất, tên bệnh hoạn đã lột quần áo của nạn nhân thực hiện hành vi thú tính. Dù kinh tởm trước hành vi đó nhưng vì những lời đe dọa của đối tượng nên chị K. chỉ biết giãy giụa trong tuyệt vọng. "Tôi có kêu lên nhưng vì giữa trưa, lại giữa cánh đồng nên chẳng ai nghe thấy. Mỗi lần như thế, tôi đều bị nó ghì mặt tôi xuống bùn" - chị K. hãi hùng nhớ lại.

Hành vi hãm hiếp của hắn diễn ra hơn 10 phút, sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, kẻ bệnh hoạn này đứng dậy mặc quần áo. Lúc này, chị K. định thần và hỏi hắn: "Mày chỉ bằng tuổi con tao, sao mày khốn nạn thế. Tao nhìn mày quen quen". Hắn cũng đã đáp lại: "Tao là con cháu nhà bà D. chứ ở đâu mà chẳng quen", đồng thời rút điện thoại gọi cho một ai đó rồi mới bỏ đi. Cũng theo chị K., ngay sau khi trở về nhà, chị đã cùng chồng xuống nhà bà D. để xác minh xem lời của tên yêu râu xanh kia có đúng hay không. Tuy nhiên khi đến đây, bà D. đã gọi toàn bộ con cháu, ra để chị K. nhận mặt thì không có ai trùng hợp với vóc dáng, giọng nói của kẻ bệnh hoạn.

Hiện công an huyện Quốc Oai vẫn đang tiếp tục điều tra nhằm sớm bắt được kẻ bệnh hoạn trên để ổn định an ninh trật tự trên địa bàn.    

Nghi ngờ bị trả thù

Cũng trong buổi trò chuyện, chị K. đã tiết lộ cho chúng tôi, nhiều khả năng chị bị trả thù. Bởi theo chị K. sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, tên quỷ râu xanh đã rút điện thoại và gọi cho một ai đó, có nói như sau: "Tao chơi xong rồi, xuống hỗ trợ tao". Từ câu nói này, chị K. đã nghĩ đến một người sống cùng thôn là một kẻ nghiện ngập, ăn cơm tù nhiều hơn ăn cơm nhà mà nguyên nhân chính là do chuyện mua bán đất đai.            

Nguyễn Bắc

Tâm sự của người mẹ bị con ruột giở trò đồi bại

Thứ 6, 03/05/2013 | 08:47
Người mẹ khổ đau ấy đã nấc lên thành tiếng khi kể về cái đêm định mệnh, bị chính đứa con mà mình hết mực yêu thương làm chuyện đồi bại.

Học sinh THPT hiếp dâm bé gái 5 tuổi

Thứ 2, 06/05/2013 | 11:19
Viện KSND tỉnh Phú Yên đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Nguyên (SN 1996), học lớp 10A, trường Nguyễn Viết Xuân về tội hiếp dâm trẻ em.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.