Làng WAGs Việt và những nỗi khổ tâm khó nói

Làng WAGs Việt và những nỗi khổ tâm khó nói

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:28
0
Làm WAGs chẳng sướng như người người vẫn nghĩ mà có muôn vàn nỗi khổ khó nói thành lời...

Kinh tế không ổn định

Giới cầu thủ Việt Nam vẫn được cho là giàu có nhưng trên thực tế, khoảng thời gian hoàng kim của đời cầu thủ kéo dài chẳng lâu và cũng chỉ “hoàng tráng” với các siêu sao. Bên cạnh đó, nền bóng đá Việt cũng chỉ “ăn nên làm ra” được vài năm gần đây và hiện tại thì đang đi xuống. Chính vì thế, kinh tế của các nàng WAGs, nếu phụ thuộc vào giới cầu thủ, không hề ổn định.

“Cầu thủ nước ngoài lương ngất ngưởng, ngoài ra lại còn kiếm bộn từ quảng cáo. Cầu thủ Việt thì khác, tiếng vậy thôi chứ lương lậu cũng chỉ một vài chục triệu. Khoản lớn nhất có chăng chỉ là tiền lót tay chuyển nhượng, nhưng đâu có phải chuyển nhượng thường xuyên đâu. Nhìn thế chứ thực sự cầu thủ Việt không quá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, đời cầu thủ lại ngắn nên phải chắt bóp tính toán cho tương lai. Thú thực, WAGs Việt chẳng mấy người rủng rỉnh để mà suốt ngày shopping, đi mua sắm hay lên vũ trường đâu”, một cầu thủ có tiếng đang chơi bóng ở Hà Nội chia sẻ.

Chính bởi nguyên nhân trên, có khá nhiều nàng WAGs nổi tiếng Việt Nam vẫn phải bươn trải kiếm sống để bổ sung thêm tài chính. Như cô vợ Thảo Trang của Thanh Bình vẫn phải đi làm người mẫu; Thanh Huyền, một nửa của Thành Lương, thì vẫn làm báo và buôn bán online…

Xa người tình/chồng

Dù đang yêu hay đã kết hôn, có con, các nàng WAGs Việt đều phải chịu chung 1 số phận và thương xuyên xa tình lang. Các CLB bóng đá ở Việt Nam quản cầu thủ khá chặt chẽ, mỗi tuần đều tập trung theo đợt và chỉ có vài ngày được thả lỏng. Chính vì thế, chuyện tình cầu thủ -WAGs đôi khi được ví như Ngưu Lang – Chức Nữ.

“Làm vợ cầu thủ khổ lắm. Nhiều lúc ốm đau mà chồng chẳng có ở bên để chăm sóc. Nhiều lúc mình về nhà thấy mọi người nói vợ mày vừa ốm, nghe xót xa lắm, nhưng không biết làm sao được”, cầu thủ Đức Tuấn chia sẻ.

Trong giới cầu thủ, vợ chồng Thành Lương – Thanh Huyền được cho là sướng nhất khi cả 2 cùng làm việc tại Hà Nội. Tuy nhiên trên thực tế, khoảng thời gian Thành Lương được ở nhà với gia đình cũng chẳng đáng là bao. Cứ thứ Tư hàng tuần, cầu thủ này lại phải lên CLB tập trung và tạm biệt tổ ẩm…

Hy sinh sự nghiệp

Cũng vì thường xuyên xa chồng, các nàng WAGs buộc phải trở thành trụ cột gia đình, một tay chăm lo việc nhà và nuôi dạy con cái. Như vợ Đức Tuấn vốn học ngành du lịch nhưng sau khi lấy chồng đã phải bỏ nghề để an phận làm vợ.

“Vợ mình cũng đã từ bỏ sự nghiệp của bản thân để hết lòng chăm lo cho mình. Vợ mình học du lịch ra, có rất nhiều cơ hội tiến triển sự nghiệp, nhưng khi lấy mình đã quyết định nghỉ làm để dồn tâm sức chăm lo gia đình, cho mình có cơ hội toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp cầu thủ. Thực sự, vợ cầu thủ vất vả rất nhiều và họ xứng đáng được trân trọng và ca ngợi”, Đức Tuấn hết lời ca ngợi, tri ân vợ.

Bản thân Thảo Trang, vợ Thanh Bình cũng chủ động rút gọn sự nghiệp bản thân vì gia đình: “Người phụ nữ phải biết hi sinh đôi chút sự nghiệp để chăm lo cho chồng con thì gia đình mới ấm êm hạnh phúc. Con của Thảo Trang đã lớn, thời gian tới Thảo Trang sẽ trở lại với nghề người mẫu, tuy nhiên, cũng chỉ làm vừa phải, không bon chen quá, cũng phải để thời gian cho gia đình”.

Áp lực giữ chồng

Giới cầu thủ đa tài, nổi tiếng và khỏe mạnh (nên có nhu cầu sinh lý lớn) khiến cánh WAGs luôn phải lo lắng giữ chồng/tình nhân. Việc thường xuyên xa nhau càng khiến các nàng WAGs nơp nớp lo sợ bị “cắm sừng”.

Như Thảo Trang chẳng hạn, anh chồng Thanh Bình vốn to khỏe, đẹp trai nên được rất nhiều fan nữ xinh đẹp theo đuổi. Dẫu Thảo Trang vẫn nói tin tưởng chồng và tự hào vì sức hút của ông xã nhưng chắc chắn nàng WAGs này mang trong lòng không ít lo sợ.

Hậu trường - Làng WAGs Việt và những nỗi khổ tâm khó nói

Ngay cả Thủy Tiên, dù là một người đẹp đình đám của làng giải trí Việt, cũng có nhiều lo ngại khi thường xuyên phải xa ông xã vừa đẹp trai vừa nổi tiếng!

Lo ngại bị đặt điều

Làm WAGs đồng nghĩa với việc sẽ trở nên nổi tiếng. Và sự nổi tiếng luôn mang lại nhiều rắc rối, trong đó có việc bị báo giới “đặt chữ vào mồm”.

“Khổ nhất là bị giới truyền thông “nhét chữ vào mồm”. Mình chẳng nói gì vậy mà người ta viết cứ như đã ngồi dốc bầu tâm sự với mình. Thực sự, đây mới là lần thứ hai Huyền lên tiếng với báo chí kể từ khi quen với Thành Lương”, Thanh Huyền chia sẻ.

Và những chuyện “giời ơi, đất hỡi” như bao cặp đôi khác

Chuyện tình cầu thủ - WAGs cũng lắm rắc rối như bao chuyện tình khác. Trong một mối quan hệ tình cảm, phụ nữ vẫn thường thiệt thòi hơn, cả về tinh thần lẫn thể xác. Những khi đó, chỉ có bản chất con người của đôi bên mới giữ mối quan hệ được bền vững.

“Cầu thủ cũng là người bình thường và gia đình cũng có lúc nọ lúc kia, không tránh được, nhưng quan trọng nhất là hai người yêu nhau. Trên sân ông xã em lầm lỳ vậy thôi chứ thực chất anh ấy là người sống tình cảm lắm. Chồng em còn trẻ và sống trong môi trường cầu thủ nhiều tai tiếng nhưng anh ấy bản lĩnh, biết tránh xa những điều không hay và hết lòng suy nghĩ, chăm sóc gia đình. Huyền thực sự rất hài lòng về cuộc sống hiện tại”, Thanh Huyền mãn nguyện về chồng, người đã cùng cô trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân.

Để trở thành một nàng WAGs và vẫn giữ được vị trí đó, các mỹ nhân Việt đã phải chịu không ít cực khổ, thiệt thòi. Trên thực tế, chuyện tình cầu thủ tan vỡ rất nhiều đơn giản bởi không phải cô gái nào cũng vượt qua được các khó khăn trên.

Theo Tri thức trẻ

Chân dung nữ DJ xinh đẹp mới gia nhập làng WAGs Việt Nam

Thứ 6, 24/05/2013 | 14:14
Được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc” của Việt Nam, nữ DJ Myno đã làm “tan chảy” trái tim của cầu thủ Danny Van Bakel bằng vẻ xinh đẹp cũng như những bản nhạc cực hay.

Những nàng WAGs Việt trên “đấu trường” sắc đẹp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Dù mới xuất hiện khoảng vài năm nhưng WAGs (cụm từ chỉ vợ và bạn gái cầu thủ)ở Việt Nam đang có dấu hiệu bùng nổ. Làng túc cầu Việt liên tục đón nhận những nàng WAGs xinh đẹp từng "chinh chiến" trên các "đấu trường" sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Giá vé xem Arsenal ở Việt Nam cao nhất khu vực

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:27
Vé vào xem các trận đấu của Arsenal tại Nhật Bản và Indonesia chỉ ở mức 200.000-300.000 đồng, còn mức cao nhất khoảng 1,5 triệu đồng.

400 fan nước ngoài đến Việt Nam cổ vũ Arsenal

Thứ 4, 03/07/2013 | 15:01
Khoảng 200 fan Anh theo chân đội nhà đến Việt Nam. Ngoài ra, còn khoảng 200 CĐV khác từ fanclub ở các nước châu Á cũng có mặt.

Ngắm bạn gái xinh như mộng của cầu thủ Việt

Chủ nhật, 30/06/2013 | 10:53
Các sao "quần đùi áo số" của bóng đá Việt Nam luôn khiến cánh mày râu ghen tị vì sở hữu những cô bạn gái xinh xắn, dễ thương nhưng không kém phần cá tính.

Chuyện tình 'sét đánh' của HLV Hải quân Mỹ với cô gái Việt

Thứ 4, 12/06/2013 | 11:05
Ngất ngây với vẻ đẹp của Annie Nguyễn trong buổi đầu hẹn hò, Kelly Rogers hầu như không chú ý những gì cô nói.

HLV Mourinho là 'anti-fan' Việt Nam?

Thứ 3, 11/06/2013 | 17:16
HLV Jose Mourinho là người nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc. Và mới đây, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này tiếp tục có một phát biểu động chạm đến… Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.