Lật mặt người giả công an tìm bạn gái chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'

Lật mặt người giả công an tìm bạn gái chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'

Thứ 7, 23/07/2016 | 12:20
0
Tin tức thời sự mới cập nhật, ngày 23/7, Công an Bến Tre đã lật mặt người xưng là Công an TP.Bến Tre tìm bạn gái ở chương trình truyền hình “Bạn muốn hẹn hò”, tập 176, phát trên Đài truyền hình HTV.

Thông tin ghi nhận của PV báo điện tử Người Đưa tin từ Công an TP.Bến Tre cho biết, ngày 13/6, Kênh HTV7 – Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh phát sóng tập 176 của chương trình truyền hình thực tế “Bạn muốn hẹn hò”. Trong chương trình này có một nhân vật nam tự giới thiệu tên là Võ Minh Nguyên (26 tuổi) đang công tác tại “Phòng Công an TP.Bến Tre”. Còn bạn nữ tên Đặng Phạm Hòa M. (25 tuổi) là nữ hộ sinh, chương trình phát sóng đã thu hút sự quan tâm của khán giả tại trường quay và qua màn ảnh nhỏ.

Tuy nhiên sau khi chương trình này kết thúc, nhiều khán giả ở Bến Tre đã đặt nghi vấn về nghề nghiệp của anh này. Đồng thời, Công an Bến Tre cũng đã nắm được sự việc, ngay sau đó lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị chức năng tiến hành xác minh làm rõ nhân vật nam thanh niên trên.

Pháp luật - Lật mặt người giả công an tìm bạn gái chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'

Võ Minh Nguyên (bên phải) tham gia tập 176, chương trình “Muốn hẹn hò”, MC Quyền Linh và Cát Tường dẫn chương trình. (Ảnh chụp từ clip).

Kết quả xác minh cho thấy, Võ Minh Nguyên không phải là cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng CAND như Nguyên tự giới thiệu trên chương trình. Hồ sơ của Võ Minh Nguyên được vạch trần. Theo đó, Nguyên sinh năm 1990, ngụ xã Cẩm Sơn, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre và chỗ ở hiện tại là khu phố 4, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam. Hiện tại, Nguyên chưa lập gia đình và đang ở nhà phụ gia đình mua bán bia. Thời gian gần đây, Võ Minh Nguyên có tham gia lực lượng quân sự của thị trấn và đang theo học năm thứ 2 – Đại học Luật Đà Lạt, hệ tại chức tại Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Bến Tre.

Ngày 22/7, Công an Bến Tre đã triệu tập Võ Minh Nguyên đến cơ quan Công an để làm việc. Tại đây, Nguyên đã thừa nhận mình có tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Khi đăng ký tham gia chương trình, trong mục nghề nghiệp, Nguyên ghi là Công an Bến Tre. Đến khi quay hình tại phim trường thì Nguyên cũng tự giới thiệu là

Cùng chuyên mục

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.