Lật xe khách 6 người thương vong

Lật xe khách 6 người thương vong

Chủ nhật, 29/09/2013 | 08:53
0
Hồi 16h ngày 28/9, xe khách chở 23 người va chạm với 1 xe container chạy ngược chiều khiến xe khách lật làm 1 người chết và 5 người bị thương nặng. Thông tin trên vừa được cơ quan công an huyện Phước Sơn xác nhận.

Theo công an, xe khách BKS 48B-... do lái xe Cao Xuân Sơn (41 tuổi, trú Diễn Châu, Nghệ An) chạy ngược chiều va quẹt với một xe container trên đường Hồ Chí Minh thuộc địa bàn xã Phước Năng (huyện Phước Sơn, Quảng Nam) khiến xe khách lật vào toa ly dương.

Xã hội - Lật xe khách 6 người thương vong

Đường Hồ Chí Minh đoạn từ Quảng Nam qua Kon Tum với hàng trăm tấm bê tông bị nứt nẻ, bong tróc gây rất nhiều khó khăn cho các phương tiện qua lại trên tuyến đường này.

Người tử nạn trong vụ tai nạn trên được xác định là anh Hà Văn H… (54 tuổi, quê Văn Chánh, Yên Bái). Năm người bị thương đã chuyển về trung tâm y tế huyện Phước Sơn để sơ cứu, nhưng sau đó tất cả đã chuyển viện lên tuyến trên vì các nạn nhân bị thương khá nặng. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Được biết, đường Hồ Chí Minh đoạn từ đèo Lo Xo thuộc địa phận tỉnh Kon Tum qua đến huyện Phước Sơn (Quảng Nam) đang xuống cấp nghiêm trọng do nhiều mảng bê tông bị hư hỏng nặng. Hiện tại có hàng chục điểm hư hỏng đang được sửa chửa, nâng cấp.

Xã hội - Lật xe khách 6 người thương vong (Hình 2).

Xã hội - Lật xe khách 6 người thương vong (Hình 3).

Đường Hồ Chí Minh đoạn từ Quảng Nam qua Kon Tum với hàng trăm tấm bê tông bị nứt nẻ, bong tróc gây rất nhiều khó khăn cho các phương tiện qua lại trên tuyến đường này.

Theo Tuổi trẻ/ tri thức

Tạm giam 'đại ca' đất Cảng tông thương vong 4 người

Thứ 7, 17/08/2013 | 11:06
Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Duy Đốc, người điều khiển xe Lexus gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 4 người thương vong vào tối ngày 8/8 vừa qua.

Hỗn chiến khiến 5 người thương vong chỉ vì tiếng 'chửi thề'

Thứ 3, 11/06/2013 | 15:41
Chỉ vì mâu thuẫn vụn vặt sau trận nhậu bù khú và hát karaoke, nhóm thanh niên gồm 5 người là bạn bè của nhau lao vào hỗn chiến. Hậu quả, 1 người tử vong, 4 người bị thương.

Sập tòa nhà ở Mỹ, 20 người thương vong

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:23
Các quan chức địa phương cho biết, có 6 người đã thiệt mạng và 14 người bị thương hôm thứ Tư khi một tòa nhà bốn tầng sụp đổ ở trung tâm thành phố Philadelphia. Một cửa hàng lân cận đã bị chôn vùi trong bê tông và các mảnh vỡ.

Giải cứu nạn nhân vụ đổ tường khiến 5 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2013 | 08:59
Thấy bức tường dài hơn 70m, cao 11m bị gió lốc quật lung lay, hàng trăm công nhân đang làm dưới bức tường nháo nhào bỏ chạy khỏi hiện trường. Khi bức tường đổ sập, một tài xế máy xúc lao ra khỏi cabin bỏ chạy nhưng không kịp, bị bức tường đè chết ngay tại chỗ, bốn công nhân khác chạy không kịp cũng bị bức tường đè gây thương tích nghiêm trọng.

Giây phút 8 học sinh thương vong do vướng mìn

Thứ 4, 17/04/2013 | 14:31
“Các cháu nằm la liệt, người đầy thương tích, máu vương khắp nơi; có một cháu đã chết. Chúng tôi vội vàng bế các cháu lên một chiếc xe máy cày chở đến bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil cấp cứu…”.

Sập nhà tại Ấn Độ, gần 90 người thương vong

Thứ 6, 05/04/2013 | 14:35
Một tòa nhà 7 tầng xây dựng trái phép tại ngoại ô thành phố Mumbai của Ấn Độ đổ sập tối qua đã khiến ít nhất 29 người chết và gần 60 người bị thương. Hiện nhiều người vẫn còn bị vùi trong đống đổ nát.