Lavencos Hotel Đà Nẵng - Bên trong khách sạn sở hữu view "triệu đô" có gì đặc biệt?

Thứ 4, 21/09/2022 | 15:25
0

Du lịch Đà Nẵng - điểm đến “vạn người mê” chưa bao giờ khiến du khách thất vọng. Thế nhưng, nếu để thăng hoa, đừng quên tìm cho mình một nơi dừng chân cũng “triệu người mê” để có một chuyến hành trình trọn vẹn nhất.

Khách sạn biển tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao hiếm hoi sở hữu tầm nhìn mãn nhãn

Tọa lạc ngay bãi tắm Mỹ An trên Biển Mỹ Khê thơ mộng, khách sạn Lavencos chinh phục du khách ngay “từ cái nhìn đầu tiên” với khung cảnh nên thơ, mỹ miều của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Cùng với vẻ đẹp tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng cho bãi tắm Mỹ An là những tổ hợp vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, quán cafe…vô cùng thuận tiện cho du khách khi dừng chân tại Khách sạn Lavencos Đà Nẵng.

Cần biết - Lavencos Hotel Đà Nẵng - Bên trong khách sạn sở hữu view 'triệu đô' có gì đặc biệt?

Tầm nhìn hướng thẳng ra bãi tắm Mỹ An của Lavencos Hotel Đà Nẵng

Sự xuất hiện của khách sạn Lavencos đã tô điểm thêm vẻ đẹp cho khung cảnh nơi đây, góp phần vào sự nhộn nhịp, náo nhiệt quanh năm của thành phố biển Đà Nẵng. Sự cộng hưởng của bãi biển Mỹ Khê đẹp nức tiếng với khách sạn Lavencos Đà Nẵng sang trọng, luôn được chăm sóc, đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ khiến du khách có thể tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất.

Đặc biệt, mỗi phòng của Lavencos Hotel Đà Nẵng với tầm nhìn hướng biển như một cách giúp du khách hòa mình với thiên nhiên, ánh bình minh rọi vào phòng tạo nguồn năng lượng tích cực để khởi động một ngày mới.

Các kiến trúc sư của Lavencos Hotel Đà Nẵng đã lựa chọn những góc đẹp nhất để thiết kế tầm nhìn cùng khung cửa lớn nhằm tăng tối đa trải nghiệm của du khách. Trong bối cảnh khoảng không tại các thành phố lớn ngày càng bị thu hẹp do sự xuất hiện của các tòa cao ốc, việc mỗi ngày được thức dậy, nghe tiếng sóng biển và cảm nhận bình minh dần lên trên mặt biển tại Đà Nẵng là trải nghiệm không thể thú vị hơn. Có lẽ vì vậy nên Lavencos Hotel Đà Nẵng luôn được các du khách ghé qua để tạo nên một chuyến đi đáng nhớ.

Tiện ích hiện đại, đầy đủ cho mọi nhu cầu

Mặc dù đi du lịch nhưng nhiều du khách vẫn mong muốn duy trì những thói quen hàng ngày như tập gym, bơi lội,...Tại Lavencos Hotel Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng tập gym, bơi lội với phòng tập gym hiện đại và bể bơi tầng thượng.

Lavencos Hotel Đà Nẵng đã đầu tư các thiết bị tập gym hiện đại cùng quy trình vệ sinh chặt chẽ, đảm bảo du khách có thể tập luyện như tại các phòng gym năm sao mà không phải lo lắng đến vấn đề vệ sinh hoặc tính an toàn của máy móc. Cùng với đó, bể bơi tầng thượng luôn được phục vụ các loại nước uống, ghế phơi nắng, mang đến trải nghiệm “sang chảnh” không kém các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Cần biết - Lavencos Hotel Đà Nẵng - Bên trong khách sạn sở hữu view 'triệu đô' có gì đặc biệt? (Hình 2).

Du khách sử dụng bể bơi tầng thượng của Khách sạn Lavencos Đà Nẵng

Ngoài ra, các tiện ích, dịch vụ khác như ăn sáng, giặt đồ, thuê phòng họp, phòng hội thảo cũng được Lavencos Hotel Đà Nẵng cung cấp đầy đủ. Mỗi dịch vụ đều được khách sạn niêm yết chi phí cụ thể, minh bạch cũng như chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện.

Với các sự kiện hội thảo, hội nghị, các hạng mục như ăn trưa, loa đài, ánh sáng, bàn ghế, giấy bút đều được chuẩn bị sẵn sàng, đạt tiêu chuẩn của khách sạn, góp phần làm nên thành công cho sự kiện của khách hàng. Nói cách khác, dù là một chuyến du lịch đơn thuần hay chuyến công tác dài ngày, Lavencos Hotel Đà Nẵng sẽ luôn là lựa chọn “hoàn hảo” dành cho mọi du khách.

Mặc dù sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, dịch vụ phong phú nhưng Lavencos Hotel Đà Nẵng lại có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện của đại đa số khách hàng. Đây cũng là lý do khiến Lavencos Hotel Đà Nẵng được nhiều du khách trẻ, gia đình và các chuyên gia lựa chọn để có những ngày trải nghiệm thật thú vị tại Đà Nẵng với mức chi phí hợp lý  nhất hiện nay.

Tính đến nay, Lavencos Hotel Đà Nẵng đã đón tiếp hàng nghìn lượt du khách đến Đà Nẵng và dần tạo được vị trí vững chắc trên thị trường. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng, đừng ngần ngại liên hệ với Lavencos Hotel để có thể tận hưởng Đà Nẵng với cảm xúc bất tận nhé!

Công ty cổ phần Du lịch Dịch vụ Lavencos

Khách sạn Lavencos Đà Nẵng

Địa chỉ: 360 – 362 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

Website: https://Lavencos.vn - https://Lavencos.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/lavencos/

Điện thoại: Booking:  0969 494 099 | Lễ tân:  0236 379 1886 | Sales:  0236 379 1986

Nguyễn Tâm

Văn Phú - Invest thành lập công ty con, lấn sân lĩnh vực khách sạn

Thứ 2, 12/09/2022 | 20:46
Văn Phú - Invest sẽ đăng ký mua 450.000 cổ phần, chiếm 30% vốn điều lệ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn Văn Phú.

Loại quả quê có cách ăn “quý tộc” thành đặc sản, khách muốn mua phải đặt trước cả tháng

Thứ 5, 25/08/2022 | 13:29
Trước đây loại quả này không được nhiều người biết đến nhưng hiện tại lại được nhiều người săn lùng với giá từ 130-170 nghìn đồng/kg.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.