Lấy ảnh từ Camera Roll của iPhone dễ dàng với BitTorrent Sync

Lấy ảnh từ Camera Roll của iPhone dễ dàng với BitTorrent Sync

Chủ nhật, 01/09/2013 | 11:30
0
Giới thiệu ứng dụng BitTorrent Sync dành cho iPhone.

BitTorrent Sync được phát hành vào tháng 4 vừa rồi là một ứng dụng đồng bộ khá hữu ích và nhanh chóng. BitTorrent Sync trước đó đã phát hành phiên bản dành cho Android và được đa số người dùng đánh giá cao về tính thực tiễn mà nó mang lại.

BitTorrent Sync cho phép người dùng gửi và nhận tập tin, hình ảnh từ thiết bị di động đến máy tính thông qua giao thức kết nối P2P bằng Wifi. Và với tính năng tiện ích này, bạn có thể thiết lập phương pháp sao lưu hình ảnh từ Camera Roll của iPhone sang máy tính một cách nhanh chóng. Mời bạn đọc tham khảo hướng dẫn thực hiện sau đây 

Lấy ảnh từ Camera Roll của iPhone dễ dàng với BitTorrent Sync

 Tải về và cài đặt BitTorrent Sync cho máy tính. Khởi động ứng dụng và nhấn phải chuột vào giao diện, chọn lệnh ‘Connect mobile device’.

Lấy ảnh từ Camera Roll của iPhone dễ dàng với BitTorrent Sync (Hình 2).

Dùng iPhone truy cập vào AppStore và tải về ứng dụng BitTorrent Sync for iPhone. Khởi động ứng dụng và kết nối với BitTorrent Sync trên máy tính thông qua kết nối Wifi. Bạn có thể truy cập các thư mục được chia sẻ giữa máy tính và iPhone dễ dàng.

Lấy ảnh từ Camera Roll của iPhone dễ dàng với BitTorrent Sync (Hình 3).

Tại giao diện chính của BitTorrent Sync for iPhone, bạn nhấn vào ‘Settings’ và thiết lập 1 số các tùy chọn về sao lưu, trong đó có mục ‘Camera Backup’, đó là mục mà chúng ta nhấm đến.

Lấy ảnh từ Camera Roll của iPhone dễ dàng với BitTorrent Sync (Hình 4).

Thế là xong, bây giờ mỗi khi cần sao lưu hình ảnh từ mục Camera của iPhone, bạn hãy khởi động BitTorrent Sync for iPhone và nhấn vào mục ‘Backup’, sau đó tiến hành chọn những hình ảnh mà mình cần sao lưu. Bạn đọc tải về BitTorrent Sync for iPhone tại đây.

Thu Hằng

Ngỡ ngàng với iPhone 6: Đẹp từ trong ý tưởng

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:30
Không phải ngẫu nhiên mà chiếc điện thoại của Apple lại có số lượng fan hâm mộ đông đảo đến như vậy.

iPhone 5C 'fake' xuất hiện

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:30
Thương hiệu “Goophone” đã từng dính líu đến những scandal đình đám liên quan đến các siêu phẩm iPhone 5S, HTC One chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta.

Xuất hiện loạt hình ảnh sắc nét về iPhone 5S màu vàng

Thứ 2, 26/08/2013 | 08:45
Không còn những hình ảnh nửa thật nửa giả như trước đây, sự trở lại của phiên bản iPhone 5S lần này đánh dấu độ chính xác cao với 2 đèn flashLED kép.

Camera phone 'truyền kỳ'

Thứ 3, 13/08/2013 | 07:30
Hãy cùng xem lại những bước tiến của tính năng “nhỏ mà có võ” trên điện thoại di động này.

Trải nghiệm cùng camera của HTC One

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:52
Khi có dịp cầm và dùng thử HTC One, máy ảnh Ultrapixel là một trong những vấn đề tôi quan tâm nhất ở chiếc điện thoại này. Sau khi sử dụng chiếc điện thoại này trong vài ngày, quả thực camera của HTC One đã không làm tôi thất vọng.

Bảo đảm an ninh, smartphone Triều Tiên chỉ có camera 1 mp

Chủ nhật, 18/08/2013 | 15:30
Ở Triều Tiên, việc chụp ảnh ở những nơi công cộng là rất hạn chế.