Lấy chồng Tây: Em ở biệt thự, xài tiền tỷ, đeo kim cương

Lấy chồng Tây: Em ở biệt thự, xài tiền tỷ, đeo kim cương

Thứ 4, 28/08/2013 | 07:46
0
Sống ở biệt thự, đi siêu xe nhiều tỷ, đồng hồ tiền tỷ, kim cương lấp lánh, quần áo, túi xách toàn là đồ hiệu đắt giá… Đó là cuộc sống của một số người đẹp Việt sau khi nên duyên với chồng Tây ngoại quốc khiến không ít người thầm mơ ước và ghen tị.

Chồng Tây là đôi cánh của Thu Minh

Có thể nói, từ khi lấy chồng Tây, Thu Minh đã đổi đời. Hiện cô được mệnh danh là quý cô đẳng cấp trong showbiz. Thu Minh đang thực sự viên mãn với những gì đang có. Một người chồng Tây giàu có, rất yêu chiều vợ cùng một sự nghiệp ổn định.

Mới đây, Thu Minh tự hào khoe nhờ chồng mà cô không còn vất vả trong công việc: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình “chạy show” như lúc trước.

Và vì thế, mỗi việc mình làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn. Và đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ”.

Khi chưa kết hôn, Thu Minh được biết đến như một “nữ hoàng nhạc dane” khi sở hữu hàng loạt những ca khúc của thể loại này gây sốt như: Chuông gió, Taxi, Đường cong, Bay... Thành công với chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ, Thu Minh trở nên hot hơn bao giờ hết. Chị trở thành HLV Giọng hát Việt và sở hữu lượng fan "khủng". Tuy nhiên, ngoài 30 tuổi, Thu Minh vẫn chưa kết hôn, vì thế, chuyện tình cảm của chị vẫn là điều “bí ẩn” với công chúng.

Bất ngờ, cuối năm 2012, những người yêu mến nữ ca sĩ nhận được tin, Thu Minh đã kết hôn. Tuy nhiên, trái với những nghệ sĩ khác, Thu Minh không tổ chức đám cưới rình rang, mà chị giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào ấy cho riêng mình. Đám cưới theo tiết lộ của chị, chỉ có những người trong gia đình, họ hàng thân thiết mới có mặt trong ngày quan trọng đó.

Tâm sự về hạnh phúc này, Thu Minh cho biết: “Đám cưới của tôi diễn ra ở một nơi yên tĩnh, chỉ có gia đình, họ hàng thôi. Khi tôi cưới, tôi muốn mình là một người bình thường chứ không phải là người nổi tiếng. Tôi muốn nổi tiếng bằng năng lực của mình chứ không bằng những chuyện cá nhân. Đó là lý do mà tôi muốn né tránh”.

Khi chưa kết hôn, Thu Minh liên tiếp vướng phải thị phi vì gu thời trang biểu diễn sexy quá đà, thậm chí, có lần chị còn “ăn phạt” vì trang phục biểu diễn gây phản cảm. Vậy mà từ ngày có người chồng Tây yêu quý bên cạnh, Thu Minh thay đổi hoàn toàn. Không còn là một nữ ca sĩ sexy, hoang dại trên sân khấu, Thu Minh trở nên đẳng cấp và sành điệu hơn hẳn với những trang phục kín đáo, trang nhã, đầy tinh tế.

Được biết, những bộ đồ đó đều là do chồng chị tư vấn và đặt mua từ nước ngoài cho vợ. Căn hộ thuê ở khách sạn 5 sao bậc nhất Sài Gòn cũng được Thu Minh “chia tay” để chuyển đến căn nhà triệu đô do hai vợ chồng chị mới mua.

Chồng Tây còn hào phóng tặng Thu Minh những món quà xa xỉ như chiếc đồng hồ Rolex có giá lên đến 1,1 tỷ đồng, và chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 ngàn USD gắn đầy kim cương... Thêm vào đó, anh còn tặng vợ nhưng món hàng hiệu, xe sang 8 tỷ.

Bất kỳ sự kiện nào, chồng Tây Thu Minh cũng tháp tùng vợ đi. Hai người luôn kè kè bên nhau không rời nửa bước, quấn quýt nắm tay tình cảm ở mọi nơi, mọi lúc. Ngoài ra, chồng Tây Thu Minh còn rất lịch lãm, quý trọng con người, cuộc sống và tôn trọng vợ.

Thu Minh cho biết, ông xã muốn chị có được những điều tuyệt vời nhất, sử dụng những mặt hàng tốt đẹp nhất để không phải lo lắng bất cứ điều gì, mà chỉ cần tập trung cho ca hát. Đó chính là điều tuyệt vời mà ông xã người Hà Lan muốn dành tặng cho vợ yêu.

Sự kiện - Lấy chồng Tây: Em ở biệt thự, xài tiền tỷ, đeo kim cương

Thu Minh rạng rỡ và hạnh phúc bên chồng Tây

Đặc biệt hơn, trong đêm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Thu Minh vừa qua, chồng Tây của Thu Minh đã khiến cả sân khấu vỡ òa và khiến nữ ca sĩ vốn mạnh mẽ, cá tính phải bật khóc vì xúc động khi trước tất cả khán giả, anh nói tiếng Việt câu: “Bà xã, anh yêu em”.

Hiện tại, cuộc sống của Thu Minh là liên tục trên những chuyến bay dài tới châu Âu. Nói về cuộc sống bên chồng ở trời Tây, Thu Minh tâm sự: “Chồng tôi có thể làm việc ở nhà nên hầu hết khoảng thời gian trong ngày chúng tôi luôn ở cạnh nhau.

Hai vợ chồng cùng tập gym, bơi, nấu nướng, dọn dẹp, mua sắm vì nhà mới của chúng tôi bên này đang thiếu rất nhiều vật dụng. Vào những ngày cuối tuần, chúng tôi có sở thích lái xe hoặc bay sang nước khác trong cộng đồng châu Âu để du lịch thư giãn. Sắp tới khi mọi việc gia đình đã ổn định hơn, tôi sẽ đi học thêm thanh nhạc ở đây.”

Đoan Trang đắm chìm với cuộc tình lãng mạn

Cũng như Thu Minh, Đoan Trang không ngại khoe ông xã. Khá nhiều lần, mà gần đây nhất khi ngồi ghế nóng của Bước nhảy hoàn vũ, chị và chồng luôn tình tứ công khai và dành cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

Đoan Trang lên xe hoa cùng chồng Tây vào ngày 30/7/2012 khiến không nhiều người ngạc nhiên. Bởi trước đó, nữ ca sỹ đã công khai chuyện mình lên xe hoa với công chúng. Đám cưới của Đoan Trang cũng được tổ chức công khai tại quê nhà cũng như mở tiệc mừng đình đám với bạn bè tại TP.HCM. Những hình ảnh trong đám cưới của chị cho thấy, thỏi sô-cô-la biết hát hạnh phúc đến nhường nào trong ngày trọng đại của mình.

Sau đám cưới, Đoan Trang đã dành khá nhiều thời gian cho tổ ấm của mình. Chị có kì trăng mật ngọt ngào. Khi trở lại với showbiz ai cũng nhận thấy niềm hạnh phúc ngập tràn của người đẹp. Trong nụ cười hạnh phúc, Đoan Trang kể về lời cầu hôn của ông xã người Thụy Điển: “Anh ấy đã mời tôi đến một hòn đảo nổi tiếng xinh đẹp trong khu vực châu Á.

Cả hai đều yêu biển và thích những món hải sản. Buổi tối hôm đó là một đêm trăng tròn, anh ấy đã dắt tôi đến một nhà hàng vô cùng dễ thương, nơi bạn có thể ăn tối ngay trên bãi biển, nghe tiếng sóng biển... Và trong không gian lãng mạn ấy, anh đã đem lại những sự thay đổi lớn trong cuộc đời tôi”.

Đoan Trang khẳng định tình cảm chồng Tây dành cho chị: “Phải nói từ “rất lãng mạn” thì mới đúng với anh. Tôi luôn được quan tâm và chăm sóc đặc biệt mỗi khi anh ở bên cạnh. Anh ấy làm bạn bè tôi đôi lúc phải thốt lên đầy ganh tị vì sự chăm sóc đó. Tôi thấy mình may mắn được làm vợ của một người đàn ông Bắc Âu! Họ là những người tình cảm và sống thuộc về gia đình.

Johan chân thành, chu đáo và cũng hài hước lắm, tôi luôn cảm thấy mình trở nên bé nhỏ, hồn nhiên khi có anh ở cạnh”. Hiện giờ, Đoan Trang ít khi chạy show ở nước nhà, chị dường như rong ruổi cùng chồng trong những chuyến công tác nước ngoài. Không tiết lộ cuộc sống vật chất nhưng thi thoảng Đoan Trang khoe những bức ảnh đẹp trong tổ ấm tiện nghi đầy thèm khát!

Chồng Tây không phải ai lấy cũng sướng

Thực tế thì không phải ai cũng được hưởng cuộc sống trọn vẹn cả về vật chất lẫn tinh thần khi trao thân gửi phận cho chồng Tây. “Ở trong chăn mới biết chăn có rận”, không phải người đàn ông ngoại quốc nào cũng hoàn hảo và không phải người đẹp Việt nào lấy chồng Tây cũng được hưởng cuộc sống trọn vẹn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đôi khi, những nụ cười, váy áo chỉ là hình ảnh hào nhoáng bên ngoài để giấu đi những ẩn ức khó nói. Kết hôn với chồng Tây, nhiều người phải đối mặt với rào cản ngôn ngữ, sự khác biệt về văn hóa, lối sống… Gây ồn ào và là tâm điểm sự chú ý của giới truyền thông không kém phải kể đến cuộc tình “thật như đùa” của người mẫu da nâu Phi Thanh Vân với doanh nhân người Pháp từng trải qua một đời vợ, Thierry Blanc.

“Đừng tưởng lấy chồng Tây là sướng đâu nhé”, đó là lời chia sẻ thẳng thắn của người mẫu Phi Thanh Vân khi bước vào cuộc sống hôn nhân với người chồng cũ, Thierry Blanc. Đám cưới với doanh nhân người Pháp năm 2008, sau khoảng thời gian yêu đương mật ngọt được “Nữ hoàng dao kéo” miêu tả là rất vất vả, khi người chồng không rõ các tục lệ của Việt Nam, không biết làm gì nên để một mình Phi Thanh Vân lo liệu.

Rồi thì khoảng cách địa lý giữa nhà chồng và nhà vợ quá xa nên trong ngày trọng đại nhất đời của cô cũng không có sự hiện diện của bố mẹ chồng. Vì tuổi già sức yếu của bố mẹ Thierry Blanc, Phi Thanh Vân đã không có một hôn lễ trọn vẹn…

Trong thời gian làm vợ của Thierry Blanc, dù ca ngợi tình yêu và đức tính của ông xã hết lời, Phi Thanh Vân cũng không giấu giếm về cuộc sống “bình đẳng, tự do” khi “tiền của ai người ấy giữ” và chỉ cùng nhau chi trả những món đồ chung, hoặc người chồng lo nhà cửa xe cộ, còn quần áo, vật dụng lẻ tẻ thì người vợ lo. Người phương Tây không có thói quen làm được bao nhiêu tiền là đưa hết cho vợ quản lý như người Việt…

Là người phụ nữ mạnh mẽ, sống phóng khoáng và cũng rất mê sự văn minh của người chồng ngoại quốc nhưng sau khi chia tay doanh nhân người Pháp, Phi Thanh Vân từng chua chat nói: “Đàn ông Tây quá văn minh. Văn minh đến mức mất đi chút xíu cái tình. Họ đứt đoạn nhanh lắm!”

Phi Thanh Vân cũng hé lộ những khó khăn trong đời sống hôn nhân của vợ Việt - chồng Tây là sự bất đồng về ngôn ngữ. “Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh.

Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn”, cô từng chia sẻ trên báo.

Như Ý

Chuyện chưa kể về những người đẹp Việt lấy chồng Tây

Chủ nhật, 03/03/2013 | 12:09
Nhìn cuộc sống sung túc, ở biệt thự, đi siêu xe, kim cương lấp lánh của một số người đẹp Việt lấy chồng Tây khiến không ít người phải thầm mơ ước và ghen tị. Thực tế thì không phải ai cũng được hưởng cuộc sống trọn vẹn cả về vật chất lẫn tinh thần…

Người đẹp Việt lấy chồng Tây: Cũng chả sung sướng gì

Thứ 7, 02/03/2013 | 15:02
Nhìn cuộc sống sung túc, ở biệt thự, đi siêu xe, kim cương lấp lánh của một số người đẹp Việt lấy chồng Tây khiến không ít người phải thầm mơ ước và ghen tị. Thực tế thì không phải ai cũng được hưởng cuộc sống trọn vẹn cả về vật chất lẫn tinh thần…

Giáng Son kể chuyện chồng Tây đón Tết Việt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
“Lúc nào biết hai vợ chồng tôi về là mọi người lập tức đi mua bia chai Hà Nội về để sẵn trong tủ lạnh. Mẹ tôi đi chợ mua món vịt quay mà anh ấy thích, hoặc là làm nem rán, xôi đỗ xanh để thết đãi con rể. Bây giờ thì cưng Nick như thế nhưng hồi tôi dẫn anh ấy về ra mắt, mẹ tôi đứng ngồi không yên. Bà sợ anh ấy đem con gái mình về nước Mỹ…” Giáng Son cho biết.

Thủy Tiên: 'Chúng tôi đã là vợ chồng hợp pháp'

Thứ 3, 09/04/2013 | 09:57
Thật khó mà hình dung Thủy Tiên ngày mới bước vào nghề hát và một Thủy Tiên hiện giờ. Ngày ấy, Tiên khờ và bộc trực. Bây giờ cô đằm thắm và quyến rũ, nói năng thận trọng và suy nghĩ từng chữ...

Vỡ mộng chồng Tây

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Những ngày gần đây, cái chết của chị Trương Thị Th (SN 1982, quê ở Hán Quảng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh; trước khi chết thuê trọ tại số nhà 16, khu tập thể Chương Dương, Hà Nội) khiến nhiều người dân nơi đây bùi ngùi thương cảm.

Sống liều và làm liều với chồng Tây

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Bị cáo có đôi mắt ngơ ngác không phải của người bị hàm oan vì tội trạng, cũng không phải vì tìm kiếm người thân đến dự mà là đôi mắt ngơ ngác nhìn vị chủ tọa phiên tòa đang xét hỏi mà không hiểu được gì.