Lấy lại làn da hoàn hảo cùng Collagen thủy phân

Lấy lại làn da hoàn hảo cùng Collagen thủy phân

Thứ 5, 03/10/2013 | 09:17
0
Hiện nay, collagen là giải pháp chống lão hóa da được nhiều bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tin tưởng và khuyên dùng. Mới đây, sản phẩm Applied Nutrition Liquid collagen thế hệ mới nhất với công nghệ siêu thủy phân đã có mặt tại Việt Nam để mang lại làn da tươi trẻ và đầy sức sống cho mọi phụ nữ.

Thiếu hụt collagen – nguyên nhân của lão hóa da

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau (mô liên kết). Với tổ chức da, Collagen có nhiệm vụ liên kết và tạo nên sự đàn hồi cho da. Đây chính là lý do tại sao Collagen ở da có định dạng khác so với Collagen ở các bộ phận khác.

Từ sau tuổi 25, lượng collagen bị phân hủy và mất đi nhanh hơn so với lượng mà da của bạn có thể tự sản xuất để thay thế. Điều này làm cho cấu trúc da yếu đi, kém đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn. Vì thế collagen chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì làn da trẻ trung.

Có 2 lý do chính để Collagen là giải pháp được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng khi điều trị chống lão hoá da đó là: Collagen hiệu quả cao trong quá trình hồi phục, tái tạo, chống nhăn da và khi điều trị bằng Collagen có độ an toàn cao.

Collagen thủy phân – công nghệ mới đem lại làn da hoàn hảo

Bạn có thể bổ sung lượng collagen thiếu hụt bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý theo sự hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ da liễu. Những thực phẩm chứa collagen góp phần chống lão hóa da bao gồm: Đậu phụ, đậu nành, cá hồi, cá ngừ, tỏi, rau bina, quả việt quất, cà chua, các loại rau có xanh đậm…

Ngoài ra, trên thị trường còn xuất hiện viên uống hoặc kem dưỡng da chứa collagen. Nhưng sản phẩm collagen thế hệ mới nhất với nhiều ưu điểm vượt trội chính là Applied Nutrition Liquid Collagen xuất xứ từ Hoa Kỳ.

Công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người. Quá trình thủy phân chính là phá vỡ các mối liên kết phân tử giữa các chuỗi collagen bằng cách sử dụng nhiệt, axit hoặc alkali. Collagen sau khi thủy phân có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

Applied Nutrition Liquid Collagen thế hệ mới với công nghệ siêu thủy phân có trong Liquid Collagen giúp hấp thụ đến hơn 90% lượng collagen trong vòng 6 giờ & bổ sung 8 trong 9 loại amino axit thiết yếu cho cơ thể.

Thương hiệu - Lấy lại làn da hoàn hảo cùng Collagen thủy phân

Applied Nutrition Liquid Collagen không chỉ chứa collagen mà  còn có nhiều loại vitamin và các chiết xuất từ thiên nhiên giúp đem lại cho bạn làn da hoàn hảo như:

- Collagen thủy phân: mang lại cho da sự căng khỏe, tăng tính đàn hồi & săn chắc. Kiểm soát cân nặng, phòng ngừa loãng xương và giảm đau khớp.

- Silica: chiết xuất từ cây mộc tặc cung cấp chất chống ôxy hóa tự nhiên cho cơ thể. Silica có cấu trúc nhẹ, dễ thẩm thấu nhanh giúp cung cấp độ ẩm, điều chỉnh sắc tố da và  tóc.

- Biotin: chất làm đẹp quan trọng cho sự phát triển của tóc & móng. Đặc biệt, làm tăng khả năng tổng hợp collagen trong cơ thể.

- Vitamin A and C: chống lão hóa sớm & tăng cường khả năng sản sinh lượng collagen.

- Hỗn hợp chống oxy hóa: chiết xuất từ Việt quất, Trà xanh, trái Lựu bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại.

Applied Nutrition Liquid Collagen được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Lavita Việt Nam. Đây là nhà phân phối độc quyền trong các lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm , thiết bị y tế, sản phẩm tiêu dùng và các chương trình giáo dục bản quyền với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới từ Hoa Kỳ, Anh Quốc, Ý, Pháp, Thụy Sĩ, Úc, Đan Mạch và Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Lavita Việt Nam

625, Regus Center Press Club - 59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +844 3936 7855

Website: www.lavitavietnam.com

Thương hiệu - Lấy lại làn da hoàn hảo cùng Collagen thủy phân (Hình 2).

Huệ Chi

Chống lão hóa da bằng... 'chuyện ấy'

Thứ 3, 10/09/2013 | 09:23
Hãy "chăm chỉ" làm "chuyện ấy" nếu như bạn muốn có một làn da tươi trẻ, mịn màng. Muốn biết vì sao, xin hãy đọc các lý do sau đây:

Mít 'siêu trái cây' chống ung thư và lão hóa

Thứ 6, 27/09/2013 | 14:14
Ngoài vitamin C, mít còn rất giàu các chất dinh dưỡng thực vật như ignans, isoflavones và saponins. Những chất có đặc tính chống ung thư và chống lão hóa.

Chứng “hóa đá” kỳ lạ của nhà thiên văn số một thế giới

Chủ nhật, 30/12/2012 | 12:32
Trong khi phần lớn các bệnh nhân mắc bệnh này qua đời trong vòng vài năm thì Stephen Hawking lại sống qua nhiều thập niên và lập nên vô vàn kì tích khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.

Nghị lực sống của thiếu nữ 25 tuổi bị lão hóa sớm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Adrienne Greenway mắc một chứng bệnh biến dị di truyền hiếm gặp khiến cơ thể bị lão hóa sớm. Dù ở tuổi 25 nhưng trông cô giống như một bà lão 60 tuổi.

Khi lương tri bỗng dưng 'hóa đá'

Thứ 2, 13/05/2013 | 14:44
Thời gian gần đây, cư dân mạng trên cả nước phẫn nộ trước hàng loạt vụ việc mà những tên sát nhân gây án xong lên mạng internet khoe chiến tích.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.