Lê Hoàng

Lê Hoàng "ngắn mặt" vì bị GS Xoay "đá đểu"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Mặc dù biết mình bị "dính chưởng" của GS Xoay, song trước cách giải thích hợp tình, hợp lý của "giáo sư", vị đạo diễn nổi tiếng chua ngoa cũng đành 'ngậm bồ hòn làm ngọt'.

Vào vai một cặp tình nhân “gần đất xa trời” nhưng vẫn còn rất nhí nhảnh, cặp đôi GS.Cù Trọng Xoay và ca sĩ Phương Linh nhận được không sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du khi biểu diễn ca khúc Những phút giây qua với phong cách Blue jazz. Khó ai có thể nhịn cười trước vẻ ngô nghê, gian gian của “cụ ông” Cù Trọng Xoay bên cạnh “cụ bà” Phương Linh, nhất là cảnh “giáo sư” rủ cô bạn diễn xinh đẹp xoay lưng lại giám khảo để chụp hình cùng “tượng đài” Lê Hoàng. Ngay cả, giám khảo Lê Hoàng dù biết mình bị “đá đểu” nhưng cũng đành cười trừ vì “giáo sư” đã giải thích hợp tình, hợp lý với MC Phan Anh: “đến tuổi như cụ thì Lê Hoàng cũng thành tượng đài rồi”.

Sự kiện - Lê Hoàng 'ngắn mặt' vì bị GS Xoay 'đá đểu'

GS Cù Trọng Xoay và ca sĩ Phương Linh

GS Cù Trọng Xoay tên thật là Đinh Tiến Dũng, hiện đang làm việc tại công ty FPT, nhưng lại được biết đến nhiều qua chuyên mục “hỏi xoáy – đáp xoay”. Danh xưng “giáo sư” gắn với anh cũng chính là xuất phát từ sự thành công của chương trình này. Tham gia “cặp đôi hoàn hảo”, GS Xoay luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả dù phần trình diễn của anh và Phương Linh nhiều đêm chưa thật sự xuất sắc, thậm chí còn bị coi là “nhạt”. Sự yêu mến của khán giả được lý giải rằng, phần nhiều là do sự hài hước, hóm hỉnh trong cách đối đáp của “giáo sư” trên sân khấu.

Với một người nổi tiếng là “đầu có sỏi” như tác giả kịch bản của chương trình Táo quân, thì việc gọi Lê Hoàng là tượng đài không chỉ được hiểu theo nghĩa đơn thuần là với những đóng góp cho điện ảnh, đạo diễn họ Lê sẽ được dựng thành tượng. Khán giả tinh ý có thể dễ dàng nhận ra thâm ý của GS Xoay ẩn chứa đằng sau câu nói tưởng như “vô thưởng, vô phạt” này và không biết có phải vì hiểu “thông điệp” của GS Xoay hay không mà MC Phan Anh sau đó đã gạt phần nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng sang một bên vì cho rằng : “tượng đài sẽ không nói đâu”.

Trên một diễn đàn chia sẻ video clip, câu nói của giáo sư xoay được đưa ra làm đề tài mổ xẻ. Tuy niên, hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là cú "đá xoáy" Lê Hoàng của GS Cù Trọng Xoay. “Lê Hoàng bắt đầu bị giáo sư nhà nình đá xoáy rồi đấy. Đúng là chỉ ngồi làm tượng thôi”, một khán giả cắt nghĩa.

Lần đầu thử sức với vai trò giám khảo của một cuộc thi được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia, Lê Hoàng phải đối mặt với không ít áp lực từ phía dư luận bởi những cách nhận xét khắt khe và chấm điểm ngặt nghèo. Có rất nhiều thí sinh bày tỏ thắc mắc vì điểm số nhận được từ đạo diễn Lê Hoàng. Tuy không thể hiện sự “cay cú” như các thí sinh khác nhưng có lẽ GS.Cù Trọng Xoay và ca sĩ Phương Linh cũng khó tránh khỏi cảm giác ấm ức vì điểm 6 của đạo diễn Lê Hoàng trong đêm mở màn với dòng nhạc pop blad.

Theo Xzone