Lễ hội văn hóa sex đặc sắc nhất Trung Quốc

Lễ hội văn hóa sex đặc sắc nhất Trung Quốc

Thứ 2, 20/05/2013 | 08:30
0
Hãy chắc chắn rằng bạn không bị "đỏ mặt" vì hoạt động này thì hãy đến đây.

Vừa qua, một lễ hội "có một không hai" đã được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

> Đọc thêm: Du lịch sex lên ngôi

Lạ & Cười - Lễ hội văn hóa sex đặc sắc nhất Trung Quốc

Lần thứ 9 được tổ chức, lễ hội văn hóa sex của Trung Quốc đã từ lâu được xem là một sự kiện vô cùng đặc biệt trong văn hóa hiện đại tại đất nước đất rộng người đông này.

Đây là lễ hội diễn ra thường niên và thường diễn ra trong vòng 3 ngày thu hút một lượng khách vô cùng đông đúc và tất nhiên nó chỉ dành cho "người lớn".

Lạ & Cười - Lễ hội văn hóa sex đặc sắc nhất Trung Quốc (Hình 2).

Tại lễ hội bạn sẽ được bước vào 1 thế giới sextoy với vô vàn kiểu dáng và công dụng. Bên cạnh 1 loạt gian hàng sextoy bạn cũng có thể gặp những gian hàng tư vấn để giải đáp các vấn đề về phòng the, đời sống tình dục vợ chồng.

Và tất nhiên, như bất kỳ hội chợ nào, các gian hàng dùng mọi cách để thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì thế, chẳng có gì lạ lẫm khi các gian hàng tại đây phô diễn tất cả các màn trình diễn khiến mọi người phải đỏ mặt nhằm lôi kéo khách tới gian hàng của mình. Tại một số gian hàng người ta diễn các cảnh sex mô phỏng hay diễn thoát y, vẽ body paiting...

Lạ & Cười - Lễ hội văn hóa sex đặc sắc nhất Trung Quốc (Hình 3).

Không những thế, khách hàng còn có hội sử dụng "thử" sản phẩm sextoy dưới sự hướng dẫn của các người mẫu vô cùng gợi cảm.

Lạ & Cười - Lễ hội văn hóa sex đặc sắc nhất Trung Quốc (Hình 4).
 
Lễ hội thường niên này đã nhận được khá nhiều phản hồi từ nhiều khách hàng cả khen lẫn chê.

Theo Tri thức trẻ

 

Manh nha du lịch sex ở Myanmar

Thứ 7, 20/04/2013 | 08:51
Một buổi chiều tối tại một nhà hàng bia nổi tiếng ở Rangoon, hơn chục cô gái trong trang phục thiếu vải lắc lư, uốn éo trong tiếng nhạc bốc lửa. Đám đông bên dưới, chủ yếu là đàn ông uống bia Tiger và thích thú cầm điện thoại di động ghi hình.

Tây đến Việt Nam lấy vợ kiểu du lịch sex

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:39
Bằng cái mác ngoại kiều, nhiều gã đàn ông chỉ cần bỏ ra vài ngàn USD là có thể cưới được cô vợ trẻ trung xinh đẹp. Sau khi hưởng xong tuần trăng mật, những kẻ này bỏ luôn cô vợ và ung dung về nước.

Kinh tế suy thoái, du lịch sex vẫn lên ngôi

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:20
Dù tình hình kinh tế chung trên toàn thế giới đang đứng trước khó khăn, nhưng ngành công nghiệp – thương mại tình dục ở thành phố Angeles, Philippines vẫn phát triển mạnh mẽ và là điểm du lịch sex lý tưởng nhất của châu Á.

Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:50
95% "tour" khách du lịch của một nước châu Á đã từng qua lại chỗ Ko Kab Ok, ông chủ đường dây gái chuyên bán dâm cho khách nước ngoài của bar karaoke Cheers.

Đà Nẵng: Nhộn nhịp du lịch sex tour

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:36
Mỗi khách nếu muốn liên lạc thành công với một em phải nhập đúng 'password'. Nếu nói sai, các cô sẽ không ngần ngại từ chối.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6)

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:05
Gái mại dâm ở Amsterdam vừa cho công chúng hé mắt nhìn qua tấm màn che những bí quyết nhà nghề. Chiêu này nhằm ngăn chặn kế hoạch của các chính trị gia muốn ngăn các cô tự quảng cáo thân thể chỉ mặc đồ lót của mình.

Sex Đồ Sơn: 'Thương hiệu' ngầm của du lịch Hải Phòng?

Chủ nhật, 20/01/2013 | 10:34
Để giữ gìn "thương hiệu", sau khi "hoàn thành nhiệm vụ", các em bao giờ cũng chào khách rất lễ phép và lặng lẽ đi ra không một lời đòi hỏi dù không được cho thêm tiền

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục': Sex ở Hà Lan

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:59
Ở Amsterdam nói riêng cũng như trên đất nước Hà Lan nói chung, dịch vụ “gái gọi” và “trai gọi” cũng rất phát triển. Dịch vụ này được quảng cáo công khai trên truyền hình.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5)

Thứ 7, 19/01/2013 | 10:09
Khu đèn đỏ - Redlight district, là địa danh nổi tiếng nhất của Amsterdam. Đây là khu phố cổ của thành phố, bao gồm Coffes shops, Café bruns và những ngôi nhà đỏ. Coffes shops là nơi buôn bán và tiêu thụ ma túy. Café bruns (brown cafés) là các quán bia đặc trưng của người Hà Lan. Còn nhà đỏ là nơi dành cho du khách làng chơi.