Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL

Thứ 5, 16/03/2017 | 10:34
0
Sau 10 năm thành lập, VPMT báo ĐS&PL tổ chức buổi lễ kỷ niệm nhằm ôn lại những chặng đường đã qua và định hướng phát triển trong tương lai.

Tối ngày 11/3, tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, Văn phòng miền Trung (VPMT) báo Đời sống & Pháp luật (ĐS&PL) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm (3/2007-3/2017) thành lập.

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL
Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 2).

 Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự có nhiều đại biểu đến từ các cơ quan quản lý báo chí, các đơn vị địa phương, doanh nghiệp...

Đến dự lễ kỷ niệm có sự tham dự của các vị quan khách: GS.TS Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Luật gia VN; ông Nguyễn Thái Thiên, Phó Cục trưởng Cục Báo chí – bộ Thông tin & Truyền thông; ông Trần Đức Long, Phó Tổng Thư ký Hội Luật gia VN.

Về phía lãnh đạo các địa phương có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo tỉnh, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Sở TT-TT, Hội nhà báo các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế.

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 3).

 Ông Nguyễn Tiến Thanh, Tổng Biên tập báo ĐS&PL phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Về phía đơn vị chủ trì báo ĐS&PL, có sự góp mặt của nhà báo Nguyễn Tiến Thanh, Tổng Biên tập; ông Vương Tiến Thành, Phó Tổng biên tập; ông Lê Tuấn Dũng, Phó Tổng biên tập; ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập; ông Nguyễn Đức Đông, Phó Tổng biên tập báo điện tử Người Đưa Tin; ông Trần Văn Tiến, trợ lý Tổng biên tập và ông Phan Xuân Hồng, Trợ lý Tổng biên tập kiêm Trưởng văn phòng Đại diện báo ĐS&PL cùng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên báo ĐS&PL.

Ngoài ra đến dự lễ kỷ niệm còn có đại diện các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn, các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các đối tác, cộng tác viên thân thiết.

Trong diễn văn khai mạc lễ kỷ niệm, nhà báo Phan Xuân Hồng đã ôn lại những chặng đường phát triển trong 10 năm qua của tập thể phóng viên, nhân viên Văn phòng báo ĐS&PL tại miền Trung. Đó là 10 năm với biết bao thăng trầm, biến cố; trải qua vô vàn khó khăn, vất vả… nhưng tập thể VPMT báo ĐS&PL cũng nhận về cho mình không ít niềm vui, nụ cười và cả những vinh quang.

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 4).

 Nhà báo Phan Xuân Hồng ôn lại những kỷ niệm trong chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của VPMT báo ĐS&PL.

Ghi nhận những thành quả đó, tại lễ kỷ niệm, nhiều cá nhân và tập thể VPMT báo ĐS&PL đã vinh dự nhận được bằng khen của Trung ương Hội Luật gia; Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; UBND tỉnh Nghệ An; UBND tỉnh Hà Tĩnh; giấy khen từ Ban biên tập báo ĐS&PL, báo điện tử Người Đưa Tin…

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 5).
Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 6).

Lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam trao bằng khen cho tập thể và các cá nhân VPMT báo ĐS&PL.

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 7).

 Đại diện Trung ương Hội Chữ thập Đỏ tặng Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp Nhân đạo cho nhà báo Phan Xuân Hồng và nhà báo Trần Quốc Hoàn, thuộc VPMT báo ĐS&PL.

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 8).
Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 9).

 Đại diện UBND tỉnh Nghệ An tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân VPMT báo ĐS&PL vì đã có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền và hoạt động xã hội trên địa bàn.

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 10).
Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 11).
Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 12).

 Đại diện UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân VPMT báo ĐS&PL vì đã có thành tích trong công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn.

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 13).

 Đại diện báo ĐS&PL trao giấy khen cho các cá nhân VPMT.

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 14).

 Đại diện báo điện tử Người Đưa Tin trao tặng giấy khen cho các phóng viên, cộng tác viên VPMT.

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 15).
Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 16).

 Một số tiết mục văn nghệ chào mừng tại lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập báo ĐS&PL khẳng định, những năm qua, VPMT báo ĐS&PL đã có bước tiến vượt bậc. Trong những bước tiến đó không thể không kể đến những tuyến bài độc quyền, có sức nặng đặc biệt, lan tỏa làm nóng dư luận cả nước, giúp các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý kịp thời. Và gần đây nhất, tháng 7/2016, VPMT báo ĐS&PL đã rất thành công với loạt phóng sự điều tra: “Chôn chất thải Formosa tại trang trại Giám đốc môi trường”. Loạt điều tra này đã gây chấn động dư luận cả nước, CQĐT vào cuộc, khởi tố vụ án hình sự; nhóm PV của VPMT đã được nhiều bộ ngành Trung ương tặng bằng khen.

"Trong xu hướng phát triển mô hình Tòa soạn hội tụ, Ban biên tập hy vọng các thành viên của VPMT từ đồng chí Trưởng văn phòng đến các phóng viên, nhân viên văn phòng phải luôn giữ được ngọn lửa đam mê, nhiệt thành trong suốt hành trình làm báo", ông Nguyễn Tiến Thanh nhấn mạnh.

Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 17).
Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 18).
Tin nhanh - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung báo ĐS&PL (Hình 19).

 Một số hoạt động khác trong khuôn khổ lễ kỷ niệm.

Nằm trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VPMT báo ĐS&PL, vào sáng cùng ngày, đoàn đại biểu báo Đời sống và Pháp luật đã đến dâng hương, dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

P.V

Cùng chuyên mục

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.

TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Vi phạm nguyên tắc ứng xử chung

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, nam TikToker đã vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử.
     
Nổi bật trong ngày

TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Vi phạm nguyên tắc ứng xử chung

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, nam TikToker đã vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Vụ cháy chung cư mini ở Thanh Xuân: Kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên

Thứ 4, 27/03/2024 | 13:53
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã tiến hành kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên trong vụ cháy chung cư mini ở Thanh Xuân.

Trung ương Hội Luật gia Việt Nam và Viện KSND tối cao giao hữu bóng đá

Thứ 4, 27/03/2024 | 18:22
Trận giao hữu bóng đá giữa Trung ương Hội Luật gia Việt Nam và Viện KSND tối cao nhằm tạo tinh thần đoàn kết, sự kết nối giữa cán bộ trẻ hai đơn vị.

Không có giới hạn cho sự sáng tạo đối với tác phẩm thông tin đối ngoại

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:37
Sau 10 năm ra đời, Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại tiếp tục là diễn đàn uy tín cho mọi công dân Việt Nam và nước ngoài có tấm lòng yêu mến Việt Nam.