Lê Mạnh Hà - Đam mê và nghị lực là chìa khoá của thành công

Lê Mạnh Hà - Đam mê và nghị lực là chìa khoá của thành công

Thứ 4, 23/12/2020 | 10:23
0
“Muốn mua đồ không nhìn giá, hãy lao động không nhìn đồng hồ” - Phó chủ tịch Lê Mạnh Hà đã từng bước vượt qua khó khăn để đạt được thành công như ngày hôm nay

Lê Mạnh Hà sinh năm 1992 ở vùng quê nghèo tỉnh Thanh Hóa. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Ngay từ nhỏ anh đã nhận thức được bản thân cần làm gì và phải nỗ lực hết mình để đạt được thành công, hỗ trợ gia đình được nhiều hơn.

Cần biết - Lê Mạnh Hà - Đam mê và nghị lực là chìa khoá của thành công

Để có được những thành công như ngày hôm nay, anh đã trải qua rất nhiều khó khăn, vấp ngã. Lê Mạnh Hà chia sẻ: “Khi là một người trẻ tuổi, dấn thân vào con đường kinh doanh đã gặp vô vàn khó khăn rồi, huống chi lại là làm nghề một cách nghiêm túc. Nhìn vào sự vận hành trơn tru của hệ thống, nhiều người không biết đằng sau đó là những nỗ lực hàng ngày, hàng giờ của cá nhân tôi và hàng trăm nhân viên khác. Ở độ tuổi này, trong khi những bạn cùng trang lứa thực hiện những dự định vui chơi hoặc ổn định gia đình, tôi đã rất cố gắng gạt qua tất cả để kiên trì theo đuổi hoài bão của mình”.

Cần biết - Lê Mạnh Hà - Đam mê và nghị lực là chìa khoá của thành công (Hình 2).

Anh nghĩ tuổi trẻ có rất nhiều lợi thế: Sức khỏe, Sự nhiệt huyết, Thời gian và chăm chỉ,...đó đều là những yếu tố vô cùng cần thiết và quan trọng cho bước đệm của phát triển bản thân trở thành những con người khổng lồ hơn.

Cần biết - Lê Mạnh Hà - Đam mê và nghị lực là chìa khoá của thành công (Hình 3).

Anh không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự thành công mà chàng trai 9x còn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Chính vì bản thân anh làm trong lĩnh vực sức khỏe - sắc đẹp nên anh lúc nào cũng coi trọng vấn đề tập luyện thể dục thể thao cũng như vẻ ngoài của mình. Anh khắc cốt mình có khỏe, có đẹp mới dám thuyết phục được nhân viên cũng như khách hàng của mình, họ tin mình thì họ mới dám mua sản phẩm và dịch vụ của mình cung cấp.

Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt

Thứ 6, 26/06/2020 | 10:36
Trong một lần được sếp tặng vòng gỗ hoá thạch, cảm thấy rất yêu thích nên tìm hiểu về vòng đá phong thuỷ. Cũng chính từ đó, ông chủ Nguyễn Thanh Long đã bén duyên và gắn liền với đá phong thuỷ.

Trò chuyện với 'ông chủ' 9X của Tito radio

Thứ 5, 17/10/2013 | 13:27
Cách đây 2 năm, khi còn là một cậu học sinh THPT, Vũ Trung Ninh đã lập một kênh radio của riêng mình với những bước đi táo bạo, cụ thể. Cất giữ giấc mơ trong từng số phát thanh, anh chàng sinh năm 1994 khiến nhiều người bất ngờ khi thu hút hàng chục nghìn thính giả không giới hạn lứa tuổi.

Ông chủ 9X tật nguyền và hành trình vượt khó

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Với đôi chân nhỏ xíu, tưởng như tương lai đã khép lại với Nguyễn Đức Hoàng, thế nhưng, bằng nghị lực của mình anh đã vượt qua được chính bản thân để mở cánh cửa màu sáng của tương lai.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.