Lê Minh Sơn rủ vợ cũ làm

Lê Minh Sơn rủ vợ cũ làm "ôi quê tôi"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Cùng với nữ hoàng nhạc nhẹ, những cái tên đã từng gắn bó với âm nhạc của gã nhà quê như Ngọc Khuê, Hoàng Quyên sẽ cùng có mặt trong live show “Ôi quê tôi” diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Lấy một bài hát cũ để đặt tên cho một chương trình mới, Lê Minh Sơn lí giải vì chỉ có “quê” mới là nơi thể hiện rõ nhất cá tính âm nhạc của anh. Đó còn là một nơi luôn đem lại cho bạn sự bình yên, một quãng nghỉ để tiếp tục cuộc sống vội vã hôm nay, đó chính là những miền quê. Lê Minh Sơn còn muốn tạo ra một khoảng lặng, một sự thư thái trong tâm hồn ngay giữa Hà Nội náo nhiệt.

Xã hội - Lê Minh Sơn rủ vợ cũ làm 'ôi quê tôi'

Sẽ có 16 tác phẩm mới trong số 20 tác phẩm được trình làng trong live show này. Lê Minh Sơn chia sẻ, 16 ca khúc này đều được anh giữ kín như bưng trong vòng hơn 1 năm qua. Và chỉ đợi để bùng nổ trong chương trình mới.

Một điều đặc biệt nữa, lần đầu tiên, gã nhà quê tóc búi này sẽ mang nhạc đám ma vào Nhà hát lớn. Theo tác giả “Ôi quê tôi” thì đây là thứ âm thanh quen thuộc nhất của tuổi thơ, của những ai từng gắn bó tha thiết với quê. Nó không thê lương, sầu não mà chất đầy tâm linh, một dòng chát khát vọng. Tiếng kèn ma là thứ âm thanh mở đầu cho một sự sống mới, kiếp sống mới.

Anh kể: “ bài hát hay nhất về mẹ vẫn còn dang dở và biết đâu cả đời không thể viết nổi. “Ru mẹ” chỉ là một chút tri ân của đứa con đối với bà mẹ quê giản dị”.

PV


Tag: như bưng