Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi ly hôn: Không có người thứ 3?

Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi ly hôn: Không có người thứ 3?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Trở về Hồng Kông sau chuyến công tác ngắn ngày, thiên vương Lê Minh tỏ ra khá điềm tĩnh sau khi thừa nhận với báo giới mối quan hệ của anh và người mẫu gốc Việt Nhạc Cơ Nhi đã chính thức tan vỡ do bất đồng về quan điểm sống.

Thông tin vợ chồng Lê Minh và người mẫu Nhạc Cơ Nhi lục đục đã xuất hiện suốt thời gian qua nhưng mãi đến tháng 10 này, cặp đôi đình đám của làng giải trí Hồng Kông mới chính thức thừa nhận rằng họ đã chia tay, kết thúc gần 5 năm gắn bó.

Sự kiện - Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi ly hôn: Không có người thứ 3?

Lê minh cảm thấy ổn sau khi chia tay Nhạc Cơ Nhi

Ngày 8/10 vừa qua, trở về Hồng Kông sau chuyến công tác ngắn ngày tại châu Âu, thiên vương Lê Minh được báo giới săn đón rất nhiệt tình. Phần lớn những câu hỏi đều xoay quanh vấn đề mối quan hệ của anh và Nhạc Cơ Nhi, lý do chia tay có phải do sự xuất hiện của người thứ 3?

Tuy nhiên, thiên vương Lê Minh đã lảng tránh những câu hỏi đó và cho biết: "Hiện tại, tình cảm giữa tôi và Nhạc Cơ Nhi đã không còn mặn nồng như trước nữa. Tất cả chỉ là quá khứ và tôi muốn các vị hãy tôn trọng nó. Tôi không muốn nói gì thêm". Điều được chú ý hơn cả đó chính là Lê Minh đã không còn đeo nhẫn cưới. Thái độ của anh cũng điềm tĩnh và tỏ ra khá thoải mái khi tiếp xúc với báo giới.

Trước đó, theo một nguồn tin, trong thời gian chờ đợi thủ tục ly dị hoàn tất, Nhạc Cơ Nhi đã tìm niềm vui bên người mới. Những bức ảnh chân dài gốc Việt mặc đồ lót nằm trên giường được đăng tải khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo một nguồn tin thì Nhạc Cơ Nhi đang đi du lịch Bali với người tình mới và địa điểm cô chụp bức hình chính là phòng khách sạn nơi cô nghỉ dưỡng cùng người đàn ông đó. Khi những bức ảnh đó được đăng tải trên mạng thì thông tin Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi ly dị càng thêm nóng. Tuy nhiên, khi được hỏi về lý do tan vỡ, đơn vị đại diện giải thích là do bất đồng về quan điểm sống. Lê Minh bác bỏ tin đồn chia tay vì có sự xuất hiện của người thứ ba.

Theo một nguồn tin, tháng trước, đúng vào dịp sinh nhật của Nhạc Cơ Nhi, Lê Minh đã cố níu kéo người vợ trẻ bằng cách dành tặng cô một phòng trưng bày và một shop bán hoa. Tuy nhiên, Nhạc Cơ Nhi đã quyết định dứt tình, rũ bỏ tất cả và đề nghị chồng ký vào đơn ly dị. Hiện tại, Nhạc Cơ Nhi không có mặt ở Hồng Kông, cô đang đi nghỉ cùng một nhóm bạn tại Bali (Malaysia). Hàng ngày, Nhạc Cơ Nhi vẫn cập nhật những hình ảnh về chuyến đi lịch của mình trên trang cá nhân và tuyệt nhiên không đả động gì đến chuyện vợ chồng cô ly dị.

Trong khi đó, giai đoạn tiền ly hôn, Thư Kỳ đã viết lên trang blog cá nhân của Lê Minh: Vui lên nhé! Thế giới đang rộng mở càng làm dấy lên tin đồn cô gửi lời nhắn nhủ người cũ vững vàng vượt qua cuộc hôn nhân thất bại và nhiều sóng gió. Dường như, những khán giả yêu mến cặp đôi Thư Kỳ - Lê Minh lại một lần nữa cầu mong cho cặp đôi này sớm tái hợp sau nhiều năm cách biệt.

Cả Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi đều không đưa ra lý do cụ thể khiến họ chia tay, nhưng theo những nguồn tin thân cận thì Nhạc Cơ Nhi luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm dù Lê Minh liên tục bù đắp cho vợ trẻ bằng vật chất. Điều Nhạc Cơ Nhi mong muốn đó là luôn nhìn thấy hình bóng của chồng, cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cũng như công việc nhà. Tuy nhiên, Lê Minh luôn bận rộn với công việc, vì lẽ đó anh không thể đáp ứng được mong muốn đó của cô vợ trẻ.

Nguyễn sen (tổng hợp)


Tag: Thư Kỳ