Lê Nhi - Từ bà mẹ bỉm sữa tới nhà sáng tạo nội dung triệu view trên TikTok

Thứ 2, 06/02/2023 | 14:08
0

Trong một thế giới của công nghệ, TikTok đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất. Nó không chỉ giúp cho các người dùng tìm kiếm và kết nối với những người có chung sở thích, mà còn giúp cho họ tìm kiếm cơ hội để kiếm tiền. Chị Lê Nhi, từng là một bà mẹ bỉm sữa không có việc làm, nay đã tạo ra một sức ảnh hưởng nhất định trên nền tảng mạng xã hội.

Thách thức của một bà mẹ bỉm sữa

Lê Nhi - một bà mẹ hai con đã từng trải qua một khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống. Chị từng là một bà mẹ bỉm sữa không có việc làm và phải đối mặt với những thách thức trong cuộc sống hằng ngày.

Tuy nhiên, với sức mạnh của một người mẹ chị đã không ngừng cố gắng và tìm kiếm cơ hội mỗi ngày. Chị cũng đã từng từ bỏ công việc của mình để chăm sóc con cái. Chị tìm cách giải quyết những khó khăn bằng cách tìm kiếm các công việc tạm thời và luôn học hỏi thêm kiến thức mới để cải thiện thu nhập trang trải cho cuộc sống của mình.

Cần biết - Lê Nhi - Từ bà mẹ bỉm sữa tới nhà sáng tạo nội dung triệu view trên TikTok

Nổi tiếng do một lần ngẫu nhiên chia sẻ khoảnh khắc nô đùa với con

"Không ai có thể dự đoán được một lần ngẫu nhiên có thể khiến một ai đó trở nên nổi tiếng. Đôi khi đó có thể chỉ là một chuyện tưởng chừng như bình thường trong cuộc sống hằng ngày nhưng lại có thể khiến cho mọi thứ thay đổi nhanh chóng.”

Điều đó hoàn toàn đúng với chị Lê Nhi. Như thường lệ, chị dành thời gian để chơi với các con mỗi ngày và tất cả những gì chị làm lúc đó là chia sẻ những khoảnh khắc hài hước đó lên mạng xã hội  . Không ai có thể dự đoán được khoảnh khắc ấy đã mang lại cho chị hàng triệu view, nhận được vô số lời khen và đồng cảm từ các bậc phụ huynh khác.

Cần biết - Lê Nhi - Từ bà mẹ bỉm sữa tới nhà sáng tạo nội dung triệu view trên TikTok (Hình 2).

Kiên trì làm video live stream, chị Lê Nhi ngày càng có thêm nhiều người yêu mến

Nội dung xoay quanh cuộc sống hằng ngày và hai đứa trẻ của chị Lê Nhi đầy hài hước và tươi mới đã nhanh chóng được nhiều người quan tâm. Chị tiếp tục kiên trì sản xuất video hằng ngày. Chẳng mấy chốc, chị trở nên nổi tiếng và là một trong những bà mẹ bỉm sữa hay được nhắc đến trên TikTok.

Chị đã chứng minh rằng mọi thứ luôn có thể thay đổi nếu có sự tự tin, sáng tạo và kiên trì. Không dừng lại ở video, chị Lê Nhi còn thường xuyên live stream trò chuyện cùng khán giả và review những sản phẩm chất lượng, uy tín. Kể từ đó, chị cũng bén duyên với ngành hàng mỹ phẩm và trở thành một nhà sáng tạo nội dung được biết đến là thường xuyên giới thiệu những mỹ phẩm uy tín trên nền tảng này. Điều đó đã mang đến cho chị nguồn thu nhập ổn định để trang trải cho cuộc sống.

Cần biết - Lê Nhi - Từ bà mẹ bỉm sữa tới nhà sáng tạo nội dung triệu view trên TikTok (Hình 3).

Lê Nhi cho thấy rằng, bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà sáng tạo nội dung, bằng cách sử dụng sức mạnh của trí tưởng tượng và sáng tạo. Chị cũng là một ví dụ cho rằng ở thời đại này làm việc tại nhà cũng có thể giúp bạn tăng thu nhập và tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Biên tập

Anla Nguyen

Tag: TikTok

TikTok có nguy cơ biến mất khỏi App Store và Google Play Store

Thứ 7, 04/02/2023 | 07:53
Thượng nghị sĩ Mỹ yêu cầu Apple và Google cấm TikTok khỏi các cửa hàng ứng dụng của họ.

“Đủ nắng hoa sẽ nở” lan toả yêu thương cùng quản lý và idol Tiktok live

Thứ 4, 18/01/2023 | 17:53
Tết đến Xuân về, trăm hoa đua nở, lòng người náo nức và ai ai cũng mong được quây quần bên người thân và gia đình, cùng nhau sum họp thưởng thức một cái Tết thật ấm no và hạnh phúc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.