Lê Phước Hoài Bảo con Bí thư, Trần Vũ Quỳnh Anh con ai mà được

Lê Phước Hoài Bảo con Bí thư, Trần Vũ Quỳnh Anh con ai mà được "nâng đỡ không trong sáng"?

Dương Thị Thu
Chủ nhật, 24/12/2017 | 07:08
0
Lê Phước Hoài Bảo là con ông Lê Phước Thanh (nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam) nên được ưu ái, còn Trần Vũ Quỳnh Anh là con ai mà được Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa “nâng đỡ không trong sáng”? ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng cho rằng, cần tìm hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh để trả lời dư luận.

Vụ hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh: Bợ đỡ, đổi chác kiểu ông mất cẳng giò, bà thò chai rượu

Hotgirl Thanh Hóa Trần Vũ Quỳnh Anh đã khiến nhiều người đi từ quan ngại đến bức xúc vì sự im lặng một cách bất thường. Kể cả khi, vì “nâng đỡ không trong sáng” cô Trần Vũ Quỳnh Anh mà Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn bị xem xét thi hành kỷ luật, bị cách tất cả các chức vụ trong Đảng thì Trần Vũ Quỳnh Anh vẫn im lặng.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về trường hợp này, ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng, Ủy viên Thường trực ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội cho rằng: “Sự mất tích của Trần Vũ Quỳnh Anh là một cách tẩu tán nhân sự có bố trí bài bản, không đơn giản là ngẫu nhiên. Tôi nghĩ cô Trần Vũ Quỳnh Anh không ra đi vì lòng tự trọng mà khả năng cao là có sự sắp đặt”.

“Nếu Trần Vũ Quỳnh Anh tự giác xuất hiện là điều tốt, còn không, các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm phải tìm ra cô này, yêu cầu trả lời những câu hỏi mà dư luận đang thắc mắc. Trong thời gian từ một tạp vụ làm hợp đồng trải qua 5 năm đã có những tài sản gì? Nguồn góc tài sản ở đâu, của bố mẹ cho hay là tài sản có nguồn gốc tham nhũng? Việc cô này ngồi vị trí đó có phải vì tài năng hay là tình cảm cá nhân? Được nâng đỡ bởi những ai? Cô này là người đã hưởng lợi, mà lợi không chính đáng. Vậy phải trả lời tại sao như thế?”, ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng nêu quan điểm.

Xã hội - Lê Phước Hoài Bảo con Bí thư, Trần Vũ Quỳnh Anh con ai mà được 'nâng đỡ không trong sáng'?

ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng cho rằng, nếu Trần Vũ Quỳnh Anh tự giác xuất hiện là điều tốt, còn không, các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm phải tìm ra cô này. Ảnh: D.Thu.

Ông Nhưỡng dẫn ra ví dụ, con ông Lê Phước Thanh ở Quảng Nam là Lê Phước Hoài Bảo, vì bản thân là con của Bí thư Tỉnh ủy (thời điểm đó) mới được ưu ái. Còn Trần Vũ Quỳnh Anh là con ai, tại sao ưu ái như vậy? Chúng ta có đầy đủ bộ máy và quyền lực để yêu cầu một công dân phải trả lời những điều đó vì đây là người đã được hưởng lợi.

“Một người từng là Ủy viên Bộ Chính trị như ông Đinh La Thăng, Đảng đã xử lý nghiêm khi sai phạm, còn Trần Vũ Quỳnh Anh từng làm Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở, chẳng lẽ chúng ta lại không làm được? Trong một chừng mực nào đó, trước pháp luật mọi công dân đều bình đẳng, phải hợp tác với các cơ quan chức năng, có trách nhiệm trả lời những vấn đề liên quan đến mình”, ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng nhấn mạnh.

“Những người đã và đang bị xem xét xử lý không thể đứng một mình được. Họ phải có chỗ dựa, có bức tường chống lưng. Nếu chỉ xử lý một mình cá nhân ông Ngô Văn Tuấn sẽ là không công bằng với cá nhân ông này và không công bằng với cái chung. Bản thân ông Tuấn cũng phải giải thích rõ tại sao lại “nâng đỡ không trong sáng” với Trần Vũ Quỳnh Anh”, vị ĐBQH nêu quan điểm.

“Những vụ việc như cô Trần Vũ Quỳnh Anh hay Lê Phước Hoài Bảo… Tất cả những giải thích về mặt quy trình đều không đúng.

Tôi khẳng định, quy trình cán bộ không có lỗi gì, chỉ cán bộ làm công việc đó có lỗi. Cán bộ ở đây bao gồm cả cán bộ lãnh đạo, cán bộ tham mưu, những người làm công tác quy hoạch, những người trực tiếp làm quy trình bổ nhiệm, những người giám sát, kiểm tra việc thực hiện các quyền lực đó đã bao che nhau, bợ đỡ nhau, thậm chí đổi chác bằng những quyền lợi, lợi ích khác nhau kiểu “ông mất cẳng giò, bà thò chai rượu”. Tất cả những điều đó tạo ra một mớ bòng bong làm cho cán bộ bị tha hóa dẫn đến các vi phạm trầm trọng”, ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng nói thêm.

Ông cũng đồng tình cho rằng, sự thật sẽ được sáng rõ hơn nếu cô hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh xuất hiện và thẳng thắn nói ra quá trình 5 năm “thăng tiến thần tốc” của mình mà không phải là những hồ sơ, giấy tờ vô hồn được hợp thức hóa trong vỏ bọc quy trình.

Thư gửi hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh!

Thứ 4, 20/12/2017 | 07:49
Trần Vũ Quỳnh Anh, một cái tên bị nổi tiếng bất đắc dĩ gần năm qua. Em đang chịu tiếng ác vì khiến quan lộ của nhiều vị đứt gánh giữa đường. Nếu tôi là em, tôi sẽ xuất hiện làm rõ trắng đen, nói rõ "quản tượng" giúp em thăng tiến thần tốc, lách đẹp mọi quy trình.

Cần làm rõ khối tài sản "khủng" của bà Trần Vũ Quỳnh Anh

Thứ 2, 18/12/2017 | 19:47
Nhiều cán bộ ở Thanh Hóa đã bị kỷ luật xung quanh việc bổ nhiệm thần tốc bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Bên cạnh đó, dư luận còn quan tâm về khối tài sản khủng của bà này, liệu có được làm rõ?

Vì sao có sự ưu ái đặc biệt với bà Trần Vũ Quỳnh Anh?

Thứ 2, 18/12/2017 | 08:00
"Còn nhiều thông tin về vụ việc của bà Trần Vũ Quỳnh Anh chưa được làm rõ. Không đơn giản lại có sự ưu ái đặc biệt với một cá nhân không có gì nổi bật như bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Tôi nghĩ cần làm rõ lý do vì sao có sự ưu ái với bà Trần Vũ Quỳnh Anh", ĐBQH Nguyễn Hoàng Mai nói.

Hot girl Trần Vũ Quỳnh Anh, cô là ai?

Chủ nhật, 17/12/2017 | 11:37
Mặc kệ những lùm xùm về con đường thăng tiến “thần tốc” của mình, hot girl Thanh Hóa Trần Vũ Quỳnh Anh biến mất để lại câu hỏi lớn, cô là ai mà khiến hàng hàng loạt lãnh đạo sở Xây dựng tỉnh phải sẵn sàng vi phạm để nâng đỡ cô.
Cùng tác giả

ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai: Đầu tư công hiếm nơi nào như Việt Nam

Thứ 2, 29/10/2018 | 09:44
Đề cập đến vấn đề đầu tư công dàn trải thời gian qua, ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai (TP.Hà Nội) cho rằng, từ “đầu tư dàn trải” trở nên quen thuộc.

Tín dụng đen tạo ra “chị Dậu thời đại mới”

Thứ 6, 26/10/2018 | 15:27
Thảo luận về kinh tế - xã hội, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại, băn khoăn về tình trạng tín dụng đen hoành hành gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

"Chúng ta không được phép quên những hy sinh của thế hệ cha anh"

Thứ 6, 27/07/2018 | 08:30
Trong 71 năm qua, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn luôn quan tâm chăm lo công tác thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

"35 cảnh sát cơ động được tổ chức ôn thi rất kỹ"

Thứ 6, 20/07/2018 | 06:00
PV báo Người Đưa Tin có cuộc phỏng vấn Thiếu tướng Lê Vân, Cục trưởng cục An ninh chính trị nội bộ A83, (bộ Công an) về những bất thường trong điểm thi THPT Quốc gia 2018 tại Lạng Sơn, nơi có 35 cảnh sát cơ động dự thi.

Nguyên ĐBQH Phạm Thị Mỹ Lệ đột ngột qua đời

Thứ 4, 04/07/2018 | 11:26
Bà Phạm Thị Mỹ Lệ, đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước khóa XIII đột ngột qua đời sau khi đến một cơ sở làm đẹp trên địa bàn.