Lê Phương, Phi Thanh Vân bén duyên 'phi công trẻ' sau ly hôn

Lê Phương, Phi Thanh Vân bén duyên 'phi công trẻ' sau ly hôn

Thứ 6, 11/11/2016 | 20:06
0
Trải qua “lần đò” không hạnh phúc, Lê Phương, Phi Thanh Vân,...đã may mắn tìm được cho mình bến đỗ hạnh phúc mới bên “phi công trẻ” điển trai, phong độ.

Lê Phương

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân ồn ào cùng Quách Ngọc Ngoan. Sau khi ly hôn, cô nuôi bé Cà Pháo và “lột xác” từ một người phụ nữ hiền lành, lặng lẽ trở nên mạnh mẽ, độc lập và tự tin hơn. Nữ diễn viên “Cá rô, em yêu anh” cũng từng quay lại với tình cũ Quý Bình nhưng sau một thời gian tái hợp cả hai lại “đường ai nấy đi” và xem nhau như bạn thân.

Ngôi sao - Lê Phương, Phi Thanh Vân bén duyên 'phi công trẻ' sau ly hôn

Lê Phương hạnh phúc bên "phi công trẻ" Trung Kiên.

Bẵng đi một thời gian, Lê Phương bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên chàng trai giấu mặt khiến dư luận tò mới. Gần đây, nữ diễn viên mới thoải mái khoe ảnh rõ mặt người yêu và nhận lời chúc phúc từ mọi người.

Bạn trai mới của Lê Phương tên là Nguyễn Trung Kiên (sinh năm 1992), kém cô 9 tuổi. Sau khi công khai, nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh tình cảm bên bạn trai lên trang cá nhân. Thậm chí, Lê Phương còn khoe ảnh mặc váy cưới và dòng chia sẻ “Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng” trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè còn đồn đoán vợ cũ Quách Ngọc Ngoan sắp lên xe hoa. Tuy nhiên cô vẫn giữ im lặng.

Phi Thanh Vân

Chuyện tình phi công trẻ gây “bão” làng giải trí Việt một thời không ai khác chính là Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy.

Sau đổ vỡ hôn nhân với người chồng ngoại quốc cách đây 2 năm, Phi Thanh Vân đã bén duyên với chàng “phi công trẻ” kém 2 tuổi – Nguyễn Bảo Duy. “Nữ hoàng dao kéo” khẳng định, chuyện chồng kém tuổi và từng có vợ và hai con riêng không ảnh hưởng đến tình yêu cô dành cho anh.

Ngôi sao - Lê Phương, Phi Thanh Vân bén duyên 'phi công trẻ' sau ly hôn (Hình 2).

Tổ ấm hạnh phúc của Phi Thanh Vân và tình trẻ Bảo Duy.

Có thể nói, kể từ khi kết hôn với chồng trẻ, cuộc đời Phi Thanh Vân gặp nhiều may mắn hơn. Sự nghiệp phát triển rực rỡ, cô lại sinh được con trai đầu lòng kháu khỉnh. Còn Bảo Duy - từ là một người không ai biết đến, anh bỗng dưng trở thành người nổi tiếng. Cặp đôi cũng liên tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ chốn đông người và thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Cát Tường

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên đời tư của nữ diễn viên tài năng này vẫn là “ẩn số” thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hơn 10 năm sau khi chia tay chồng và một mình nuôi con, nữ diễn viên “Bồng bềnh trên sông” mới công khai chuyện tình cảm cá nhân.

Ngôi sao - Lê Phương, Phi Thanh Vân bén duyên 'phi công trẻ' sau ly hôn (Hình 3).

 Cát Tường nhí nhảnh bên bạn trai kém tuổi.

Được biết, người yêu hiện tại của Cát Tường là Võ Minh Thành (sinh năm 1989), là người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình. Anh từng lọt top 10 cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" 2012. Dù dành nhiều tình cảm cho Minh Thành và đánh giá anh là người nghiêm túc, có chí tiến thủ nhưng Cát Tường chia sẻ không có ý định tiến tới hôn nhân với bạn trai.

Hơn bạn trai 10 tuổi nhưng Cát Tường vô cùng tự tin khi cho rằng tuổi tác không hề gây trở ngại đến tình cảm của cặp đôi: “Tôi nghĩ chuyện tuổi tác đâu quan trọng nên chẳng có khó khăn gì ở đây ngoài chuyện chúng tôi hơi bối rối khi chuyển từ gọi "chị - em" sang "anh - em".
Yêu nhau rồi chả lẽ hai người lại gọi nhau bằng chị em, gọi bằng tên thì tôi không thích nên cả hai thống nhất gọi "anh - em". Đàn ông được gọi là anh còn đàn bà hơn tuổi vẫn xưng em không có gì lạ. Đó như là một cách tôn trọng người yêu.

Hoàng Yến

“Lỡ” 3 lần đò khiến nữ diễn viên Hoàng Yến từng muốn “đóng băng” trái tim mình. Nhưng niềm khao khát được yêu thương, dám sống, không sợ dị nghị đã nhen nhóm lên trong cô những suy nghĩ lạc quan.

Ngôi sao - Lê Phương, Phi Thanh Vân bén duyên 'phi công trẻ' sau ly hôn (Hình 4).

Bến đỗ hạnh phúc của Hoàng Yến bên "phi công trẻ" sau nhiều sóng gió.

Và ở tuổi 40 khi đã là mẹ của hai thiếu nữ, Hoàng Yến đã mở lòng và yêu, yêu mãnh liệt. Người đàn ông đủ “lửa” để sưởi ấm trái tim nữ diễn viên lại là một fan hâm mộ “cuồng” những vai diễn lẳng lơ của cô nên đã quyết tâm chinh phục bằng được. Nửa kia của Hoàng Yến tên là Cao Thắng, anh kém cô 3 tuổi và làm kinh doanh.

Sau một thời gian hẹn hò, Hoàng Yến và Cao Thắng đã quyết định về chung một nhà. Bến đỗ hạnh phúc bên chàng “phi công trẻ” sau nhiều sóng gió của Hoàng Yến đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Cát Phượng

Sau nhiều năm tan vỡ với “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa, Cát Phượng đã tìm thấy tình yêu mới bên bạn trai kém cô 8 tuổi - diễn viên Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên lần đầu công khai chuyện tình cảm trong dịp Valentine hồi đầu năm 2016.

Ngôi sao - Lê Phương, Phi Thanh Vân bén duyên 'phi công trẻ' sau ly hôn (Hình 5).

 Cát Phượng và bạn trai kém tuổi - Kiều Minh Tuấn.

Sau đó, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân và như hình với bóng khi dự sự kiện cùng nhau. Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ: “Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người”.

Song Ngư (t/h)

Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’

Thứ 7, 06/02/2016 | 11:05
Dù trải qua thời gian dài gắn bó mặn nồng nhưng Hari Won – Tiến Đạt, Văn Mai Hương – Lê Hiếu, Khánh Thi - Chí Anh… vẫn “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Cách ứng xử đẹp của những cặp sao Việt sau ly hôn

Chủ nhật, 21/06/2015 | 05:11
Dù đã ‘đường ai nấy đi’, nhưng Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn, MC Thảo Vân - Công Lý vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm đáng quý mà họ dành cho nhau.

Những cặp sao Việt ‘phim giả tình thật’ đẹp nhất showbiz

Thứ 2, 31/08/2015 | 17:27
Quen biết nhau khi cùng tham gia một dự án điện ảnh, rất nhanh sau đó, họ trở thành tri kỷ và đang tính đến một đám cưới trong tương lai.

Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’

Thứ 7, 06/02/2016 | 11:05
Dù trải qua thời gian dài gắn bó mặn nồng nhưng Hari Won – Tiến Đạt, Văn Mai Hương – Lê Hiếu, Khánh Thi - Chí Anh… vẫn “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Cách ứng xử đẹp của những cặp sao Việt sau ly hôn

Chủ nhật, 21/06/2015 | 05:11
Dù đã ‘đường ai nấy đi’, nhưng Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn, MC Thảo Vân - Công Lý vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm đáng quý mà họ dành cho nhau.

Những cặp sao Việt ‘phim giả tình thật’ đẹp nhất showbiz

Thứ 2, 31/08/2015 | 17:27
Quen biết nhau khi cùng tham gia một dự án điện ảnh, rất nhanh sau đó, họ trở thành tri kỷ và đang tính đến một đám cưới trong tương lai.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.